0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm của Máy Hút Mùi Canzy CZ 70K7 giá rẻ

Ngày Đăng: 21:48 07/01/2022
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy Hút Mùi Canzy CZ 70K7 là dòng máy hút mùi mà hiện nay đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng; và chọn mua cho gia đình mình. Bài viết ngày hôm nay, cùng Điện Máy Thiên Phú khám phá những ưu điểm; của chiếc máy hút mùi giá rẻ này nhé.

Ưu điểm về thiết kế của máy hút mùi Canzy CZ 70K7.

Những ưu điểm của Máy Hút Mùi Canzy CZ 70K7 giá rẻ

Chiếc máy hút mùi Canzy giá rẻ này sở hữu thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại kết hợp gam màu bạc; trang nhã giúp tăng tính thẩm mĩ cho không gian bếp gia đình bạn; thêm tiện nghi hơn. Với kích thước là 700 mm nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian nhà bếp.

Vở ngoài được trang bị lớp inox cao cấp không gây gỉ; bền bỉ trong suốt vòng đời sản phẩm; sáng bóng rất dễ vệ sinh; cho gian bếp nhà bạn thêm hoàn hảo hơn.

Ưu điểm về khả năng hút mùi của máy hút mùi Canzy CZ 70K7.

Đối với những gia đình ở chung cư; hãy có những hộ gia đình có không gian bếp lín mít; thì mùi đồ ăn luôn là nỗi lo đáng ngại ám ảnh mỗi khi nấu nướng. Và gia đình bạn hãy yên tâm, vì đã có máy hút mùi Canzy 70K7; giúp bạn loại bỏ mọi mùi dầu mỡ khó chịu. Sử dụng động cơ turbin đôi mạnh mẽ; cho hiệu suất cao lên tới 1400m3/h; công suất động cơ lớn giúp máy hoạt động trở nên mạnh mẽ và hút mùi triệt để, trong quá trình nấu nướng hơn bao giờ hết.

Máy hút mùi Canzy CZ giá rẻ này có những tốc độ điều chỉnh khác nhau; cho bạn dễ dàng lựa chọn những mức phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đối với các món chiên xào, nhiều dầu mỡ bạn có thể chọn tốc độ mạnh; các món nấu đơn giản, hầm bạn có thể lựa chọn tốc độ nhẹ; vừa và giúp tiết kiệm điện năng. Giúp bạn có thể kiểm soát được mùi trong mọi không gian bếp.

Thêm vào đó, máy được trang bị tấm lọc thông thoáng và cứng cáp chắc chắn. Sau thời gian dài bạn sử dụng; tấm lọc sẽ lọc những cặn bẩn dầu mỡ; thì bạn có thể dễ dàng tiến hành vệ sinh bằng việc tháo rời ra. Nếu khó khăn trong việc rửa dầu mỡ; bạn có thể tiến hành ngâm nước cho tan bớt; và làm sạch một cách dễ dàng nhất.

Những ưu điểm của Máy Hút Mùi Canzy CZ 70K7 giá rẻ

Máy hoạt động êm ái khi độ ồn chỉ 48dB; đây là độ ồn tương đối nhẹ, không gây ảnh hưởng đến những phút giây nghỉ ngơi của người dùng; mang đến những phút giây thỏa mái cho gia đình bạn.

Ưu điểm về chất lượng, giá thành phù hợp.

Hiện nay chiếc máy hút mùi Canzy cz 70K7 đang được bán với giá 3.150.000₫; tại Điện Máy Thiên Phú. Đây là mức giá khá là hợp lý cho một chiếc máy hút mùi; có công suất lớn hoàn hảo, cùng những tính năng hút mùi hiện đại. Sẽ là một thiết bị mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho gia đình bạn.

Nếu có nhu cầu đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn nhé. Bên cạnh đó hãy theo dõi ngay Page Điện Máy Thiên Phú để cập nhập những chương trình khuyến mại dành cho khách hàng nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook