0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm của máy giặt Sharp

Ngày Đăng: 13:51 06/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt Sharp thương hiệu máy giặt uy tín với nhiều tính năng nổi trội, công nghệ giặt hiện đại, thiết kế phong cách. Chính vì vậy, nhiều chị em tin tưởng lựa chọn các dòng máy giặt của Sharp. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu ưu điểm của máy giặt Sharp qua bài viết sau.

1. Đa dạng giá

Máy giặt Sharp có nhiều giá khác nhau giúp bạn dễ dàng chọn lựa phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình. Cụ thể máy giặt Sharp có những mức giá như từ 4-5 triệu, 5-7 triệu trở lên, nhưng chủ yếu máy giặt Sharp tập trung mạnh ở phân khúc giá rẻ (dưới 8 triệu).

2. Thiết kế hiện đại

Máy giặt Sharp không chỉ có chất lượng cao, vận hành ổn định mà còn có thiết kế hiện đại, nổi bật, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Thiết kế cửa và vỏ ngoài

Các dòng máy giặt Sharp đa phần là máy giặt cửa trên có thiết kế nắp đóng an toàn giúp cho việc thao tác trở nên nhẹ nhàng, tiện lợi, giảm độ ồn và đặc biệt bảo vệ người sử dụng. Thân máy giặt được làm từ chất liệu cao cấp chống bám dính và ăn mòn hiệu quả, giúp bạn có thể dễ dàng vệ sinh máy bất cứ lúc nào.

Lồng giặt

Máy giặt Sharp hầu hết được trang bị lồng giặt làm từ chất liệu thép không gỉ bền bỉ, có khả năng kháng khuẩn, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, đảm bảo quần áo gia đình bạn luôn sạch sẽ.

Bảng điều khiển dễ thao tác và sử dụng

Máy giặt Sharp hỗ trợ ngôn ngữ điều khiển bằng tiếng việt, giúp bạn dễ dàng chọn lựa chế độ giặt cũng như thao tác nhanh hơn trong quá trình giặt

3. Những công nghệ giặt hiện đại

Công nghệ ion Ag+

Công nghệ ion Ag+ có thể khử sạch mùi hôi, mang đến một mùi thơm mát cho quần áo và giữ cho chúng luôn sạch khuẩn tránh tình trạng gây dị ứng cho da. Bởi vậy, người dùng có thể hòan toàn yên tâm khi sử dụng thiết bị mà không lo quần áo bị nhiễm khuẩn hoặc giặt không sạch.

Tốc độ quay cao

Máy giặt Sharp hoạt động công suất cao, máy vận hành êm ái không bị lắc hay phát ra âm thanh ồn khó chịu khi giặt. Với tốc độ vắt cao, giúp rút ngắn thời gian hong khô quần áo. Đặc biệt trong những ngày trời mưa hay thiếu năng, quần áo của bạn sẽ nhanh khô hơn, tránh ẩm ướt, đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng quần áo cho gia đình bạn.

Tính năng khóa trẻ em

Máy giặt khi được thiết lập tính năng này sẽ có khả năng tự động phát ra tiếng chuông báo động và đồng thời ngưng ngay quá trình giặt hoặc xả lại khi cửa máy giặt được mở ra bất ngờ trong khoảng 30 giây.

Tính năng tự động làm sạch lồng giặt

Sử dụng máy giặt Sharp giá rẻ bạn sẽ đỡ vất vả hơn mỗi lần vệ sinh máy vì máy giặt có trang bị chế độ tự vệ sinh lồng giặt với khả năng loại bỏ các chất bụi bẩn và cặn bột giặt bám vào lồng sau nhiều lần giặt, giúp cho lồng giặt sạch sẽ, đảm bảo quần áo luôn được giặt sạch.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook