0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm của dòng tủ lạnh Hitachi inverter đem lại cho người dùng

Ngày Đăng: 08:48 14/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ lạnh Hitachi inverter có dung tích lớn đủ cho gia đình bảo quản thực phẩm cho những dịp lễ tết.

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ có dung tích lớn từ 200 đến hơn 700 lít trở lên sẽ phù hợp hơn cho gia đình đông người từ 5-7 thành viên trở lên .Đối với gia đình có đông thành viên thì nhu cầu sử dụng thực phẩm cũng nhiều hơn so với các gia đình ít người. Nên chiếc tủ lạnh Hitachi inverter là lựa chọn vô cùng đúng đắn

– Với lượng thịt, cá được ăn trong các dịp lễ tết hay gia đình có tổ chức liên hoan thì việc số lượng quá nhiều là không thể tránh khỏi.Nên nhu cầu rau xanh và hoa quả cho gia đình là vô cùng cần thiết . Với chiếc tủ lạnh Hitachi side by side inverter có ngăn đựng rau quả rộng thích hợp nhất cho gia đình vào những dịp này. Đảm báo rau, củ quả luôn luôn được tươi , ngon , không bị héo úa và đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng.

2. Ngăn đá rộng để làm đá và bảo quản nhiều thực phẩm tươi sống cho gia đình.

– Trong các dịp lễ tết cuối năm bạn sẽ phải mua rất nhiều nhiều thực phẩm tươi sống và đông lạnh để phục vụ cho cả gia đình trong nhiều ngày, Để Những thực phẩm tươi sống không bị ôi thiu hư hỏng thì việc lựa chọn chiếc tủ lạnh hitachi inverter ngăn đá dưới là hợp lý vô cùng. Bạn không cần phải đắn đo lượng thực phẩm mua về mà không biết để đâu.

– Đặc biệt, ngày Tết tiệc tùng nhiều thường xuyên, gia đình bạn có một chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh inverter có ngăn đá lớn, làm đá tự động,… lúc nào tủ lạnh cũng có đá dự trữ dùng luôn luôn đủ đáp ứng khách ra vào chơi và thăm hỏi gia đình. Với chức năng làm đá tự động và làm đá nhanh khoảng 1 tiếng là bạn đã có đá để thỏa mãn cơn khát của mùa hè.

4. Tủ lạnh Hitachi inverter siêu tiết kiệm điện cho gia đình vào hàng tháng

Với công nghệ inverter được thiết kế trên tủ lạnh Hitachi 2 cánh giúp tủ lạnh luôn được chạy êm ái không gây ra tiếng ổn , yên tĩnh cho cho gia đình trong khoảng thời gian nghỉ ngơi tại nhà. Làm giản điện năng tiêu thụ điện nang cho gia đình vào mỗi tháng .Tủ lạnh được kéo dài tuổi thọ luôn đảm bảo cho luồng khí lạnh được luồn lách vào các khe của tủ lạnh đảm bảo cho thực phẩm được bảo quản tốt nhất tươi ngon nhất .

5. Công nghệ khử mùi độc đáo chỉ có ở tủ lạnh Hitachi inverter

– Hiện nay, tủ lạnh Hitachi inverter side by side đã được trang bị công nghệ khử mùi khác nhau như bằng tinh thể bạc, than hoạt tính, bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh+… đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Tủ lạnh inverter Hitachi nhà bạn luôn tránh được các mùi hôi khó chịu do thực phẩm gây ra . tránh các mầm bệnh từ nấm mốc làm ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn.

– Những ngày lễ Tết các bà nội trợ cứ phải khom lưng để mở tủ lạnh ra vào lấy thực phẩm chế biến đãi khách cho gia đình . Điều này đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của các mẹ phải cúi nhiều. Cho nên ở chiếc tủ lạnh Hiatchi ngăn đá dưới đã là giải pháp cho các bà nội trợ.

– Nhìn chung tủ lạnh Hitachi inverter sở hữu thiết kế hiện đại kết hợp với mặt gương sáng bóng có nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau.Cùng với đó là công nghệ làm lạnh khử mùi độc đáo đến từ Nhật Bản đã tạo lên điểm ấn tượng cho người tiêu dùng. Với giá thành dao động từ 7 triệu trở lên thích hợp với từng gia đình có mức thu nhập khác nhau.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook