0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm của bếp điện từ Bosch mà bạn chưa biết

Ngày Đăng: 10:13 10/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế độc đáo của bếp điện từ

Bếp điện từ Bosch với thiết kế độc đáo, đẹp mắt và màu sắc hài hòa trang nhã giúp bạn dễ dàng kết hợp với các thiết bị khác làm cho căn bếp của bạn trở nên trang trọng và lịch sự hơn. Thường thì bếp sử dụng màu đen với các chất liệu dễ lau chùi vệ sinh.

2. Những tính năng ưu việt của bếp điện từ

Bếp điện từ gồm nhiều vùng nấu có thể là 2.,3,4 bếp cảm ứng cảm ứng với Sprint chức năng cho từng khu vực. Bảng điều khiển TouchSelect Control với 17 cấp độ nấu ăn được chia nhỏ phù hợp cho nhiều món ăn nấu khác nhau.

Bạn không có nhiều thời gian để nấu nướng, nhưng vẫn muốn tự tay chuẩn bị một bữa ăn ngon cho gia đình thì. Bếp từ bosch đã có chức năng PowerShoot đảm bảo tốc độ nấu nướng nhanh, tiết kiệm thời gian rất nhiều cho bạn. Ngoài ra, bếp còn có các khu chức năng nấu ăn với tốc độ cao chỉ trong vài phút bạn đã hòan thành một món ăn.

Sử dụng chức năng hẹn giờ là tiện ích cần thiết cho khách hàng khi cần nấu ăn mà lại bận cả công việc khác. Đặt thời gian hợp lý thì quá trình nấu đảm bảo thực phẩm sẽ không bị cháy làm mất món ăn mong đợi của bạn. Ngoài ra, khóa trẻ en an toàn và khóa tự ngắt được trang bị đầy đủ.

Tiết kiệm điện năng đến 90% là một trong những tính năng ưu điểm khiến khách hàng chọn tin mua vào dòng bếp điện từ Bosch này. Bạn hòan toàn yên tâm tiết kiệm chi phí sử dụng tốt nhất bởi tính năng tiết kiệm điện này.

Chức năng nấu nhanh cũng là một trong những chức năng được ưa chuộng sử dụng bởi nấu nướng nhanh mà lại an toàn. Chức năng PowerShoot đảm bảo tốc độ nấu nướng nhanh, tiết kiệm thời gian rất nhiều cho bạn. Ngoài ra, bếp còn có các khu chức năng nấu ăn với tốc độ cao chỉ trong vài phút bạn đã hòan thành một món ăn.

3. Giá thành

Hiện nay mức giá dao động của bếp điện tử Bosch là từ mức giá 7 triệu đến 20 triệu đồng bạn đã có thể sử hữu một chiếc bếp điện tử sản xuất từ cộng hòa liên bang Đức. Dòng sản phẩm bếp điện từ này luôn mang lại hiệu quả nấu nướng cao, tiết kiệm thời gian tối đa nhất, chức năng nấu hòan thiện ngoài ra còn dễ dàng vệ sinh và lau chùi.

Với những tính năng trên bạn hòan toàn có thể lựa chọn một chiếc bếp điện từ Bosch chính hãng tiết kiệm điện nhiều vùng nấu mà an toàn. Hiện Điện Máy Thiên Phú có cung cấp các loại bếp điện tử giá rẻ giúp cho khách hàng có thể chọn lựa nhiều hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook