0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm có trên máy giặt Casper lồng đứng cho khách hàng chưa biết

Ngày Đăng: 15:13 05/08/2021
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mời bạn đọc bài viết dưới đây để hiểu thêm về những lợi ích, ưu điểm mà máy giặt Casper lồng đứng đem lại nhé.

Máy giặt lồng đứng Casper được thiết kế nhẹ nhàng đẹp mắt.

Trên máy giặt Casper giá rẻ được thiết kế cửa trên với lồng giặt khá rộng cùng với số cân từ 7 kg đến 12 kg phù hợp cho giia đình từ ít người đến đông người mà không cần phải chia ra nhiều mẻ để giặt , Vừa tiết kiệm điện , nước cũng như nước giặt cho gia đình. Cùng với đó là màu sắc được thiết kế khá bắt mắt với tông màu xám khỏe khoắn dễ phối đồ với nội thất của gia đình, Giá thành của máy giặt Casper lồng đứng khá rẻ, với mức thu nhập thấp bạn vẫn tự sắm cho gia đình với chiếc máy giặt Casper với đầy tính năng khi giặt.

Máy Giặt Casper 9.5Kg Lồng Đứng WT-95N68BGA

Máy giặt Casper lồng đứng với thiết kế lồng giặt tinh thể pha lê Crystal

Trên máy giặt Casper cửa trên được thiết kế bởi những gờ nổi dạng tinh thể pha lê cùng 2,196 lỗ phun nước giúp tăng cường hiệu quả chà xát và giũ quần áo nhẹ nhàng. Ngoài ra, lỗ phun nước với đường kính siêu nhỏ chỉ 2.4mm giúp bảo vệ quần áo tốt hơn sau nhiều lần giặt. Cùng với mâm giặt 6 cánh giúp vết bẩn trên quần áo được giặt nhanh hơn và sạch hơn . Mỗi sợi vải được bảo vệ kỹ càng không bị sờn vải, bạc màu giúp những bộ đồ nhìn như mới. bạn tự tin hơn khi khoác chúng đi ra ngoài.

Máy Giặt Casper 9.5Kg Lồng Đứng WT-95N68BGA

Máy giặt Casper giá rẻ cùng hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic tự động xác định khối lượng đồ giặt

Trên máy giặt Casper giá rẻ thì hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic trên máy giặt cửa trên giúp máy giặt tự động xác định được số cân khi giặt nhằm điều chỉnh mức nước và chế độ giặt cho phù hợp của từng đồ cần giặt . Điều này cho máy giặt Casper nhà bạn vừa tiết kiệm hơn về tiền điện nước cũng như xác định thời gian giặt hợp lý để giành thời gian làm việc khác mà không cần chờ đợi lâu. . Ngoài ra máy giặt Casper cửa trên còn có hệ thống 3 thác nước cho phép luồng nước di chuyển theo các hướng đa dạng và linh hoạt hơn, gia tăng hiệu quả giặt sạch và giảm xoắn rối một cách đáng kể.tiết kiệm thời gian phơi đồ cũng như là đồ hơn cho các bà nội trợ.

Máy Giặt Casper 9.5Kg Lồng Đứng WT-95N68BGA

Máy giặt Casper lồng đứng giá rẻ cùng chế độ tự động làm sạch lồng giặt

Với chế độ tự động làm sạch lồng giặt trên máy giặt Casper giá rẻ thì việc mất thời gian vào việc vệ sinh lồng giặt trở nên nhẹ nhàng và đơn giản. Nấm, mốc hay các sợi vải được loại bỏ dễ dàng tránh làm ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Tránh được các bệnh về dị ứng cho da, như các loại do như em bé. Việc tiết kiệm thời gian vệ sinh máy giặt cũng giúp các bà nội trợ tập trung vào các công việc khác mà không cần bận tâm quá nhiều đến thời gian giặt đồ

Nhìn chung với máy giặt Casper lồng đứng với thiết kế nhiều tính năng tạo độ hiệu quả khi sử dụng đã đem đến cho khách hàng sự tin tưởng và tin dùng và luôn là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất tại Điện Máy Thiên Phú. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và được mua hàng chính hãng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook