0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm bất ngờ đến từ điều hòa Gree GWH09WA-K3D9B7L

Ngày Đăng: 03:53 02/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Gree 2 chiều vừa làm lạnh vừa sưởi ấm hiệu quả.

Ưu điểm đầu tiên không thể không nhắc tới của chiếc điều hòa Gree 2 chiều Inverter 9000BTU GWH09WA-K3D9B7L Gas R410 này chính là nó có thể vửa làm lạnh mà còn vừa sưởi ấm cực kì tiện lợi đến cho những hộ gia đình tại Miền Bắc.

Khi sở hữu với chiếc điều hòa Gree 2 chiều GWH09WA-K3D9B7L này thì bạn chỉ phải tốn một khoản chi phí ban đầu để sở hữu nhưng lại có thể sử dụng vô cùng tiện lợi ở cả những ngày Hè nắng nóng lẫn mùa Đông giá lạnh mà không phải tốn thêm nhiều chi phí mua sắm các thiết bị khác như: Đèn sưởi hay lò sưởi cho mùa Đông, quạt gió hay quạt hơi nước cho mùa Hè.

2. Thiết kế nhỏ gọn cùng màn hình LED hiển thị nhiệt độ tiện lợi.

Chiếc máy điều hòa Gree GWH09WA-K3D9B7L này được thiết kế với kiểu dáng khá là nhỏ nhắn cùng gam màu trắng ngà trẻ trung sẽ dễ dàng bố trí vào nhiều không gian khác nhau mà nó vẫn sẽ trở lên nổi bật cực kì tới mọi nội thất xung quanh.

Trên thân máy dàn lạnh của điều hòa Gree giá rẻ GWH09WA-K3D9B7L này còn có thiết kế một màn hình LED hiện đại và to giúp bạn dễ dàng quan sát với các nhiệt độ đang dùng và các chế độ đang cài đặt, đặc biệt nó còn cực kì tiện lợi vì có thể thay thế một chiếc đèn ngủ vào ban đêm.

3. Khả năng làm lạnh/sưởi ấm siêu nhanh chóng và đạt hiệu quả cao.

Chiếc điều hòa Gree 9000BTU GWH09WA-K3D9B7L này sẽ làm lạnh và sưởi ấm đến cho hiệu quả cực kì đối với những không gian có diện tích rộng từ 15 – 20 mét vuông như là phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc,…

Chờ có tính năng Turbo nên điều hòa Gree 2 chiều 9000BTU GWH09WA-K3D9B7L có thể làm lạnh và sưởi ấm khá là nhanh chóng đến cho căn phòng, không gian sẽ được cài đặt nhiệt độ chính xác đến mức yêu cầu của người dùng chỉ sau ít phút khởi động máy.

4. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng tối ưu.

Chiếc máy điều hòa Gree GWH09WA-K3D9B7L này có công nghệ Inverter giúp máy tiết kiệm điện năng hiệu quả bằng cách thay đổi công suất của máy nén và để duy trì nhiệt độ ổn định cho căn phòng ở mức thấp nhất. Nhờ vậy mà khi sử dụng trong thời gian dài chiếc máy này có thể tiết kiệm được từ 30 – 60% điện năng tiêu thụ so với dòng máy thông thường để giúp bạn sử dụng hòan toàn thoải mái hơn mà không phải quá lo lắng.

Một ưu điểm phụ nhờ việc trang bị công nghệ tiết kiệm điện này là điều hòa Gree Inverter GWH09WA-K3D9B7L có thể vận hành siêu êm ái với mức độ ồn cực thấp, khả năng làm lạnh cũng cực kì đồng đều và mang đến sự dễ chịu đến cho căn phòng.

5. Tích hợp nhiều tính năng thông minh, hữu ích.

– Chế độ I-Feel cảm biến nhiệt độ thông minh chính xác đến với vị trí của người dùng, điều hòa Gree sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ thích hợp mang lại sự thoải mái hơn khi sử dụng trong thời tiết nắng nóng.

– Chế độ hẹn giờ bật/tắt máy tự động giúp bạn kiểm soát thời gian của máy hoạt động được chặt chẽ hơn, rất tiện lợi khi hẹn giờ tắt máy vào ban đêm mà không cần phải thức dậy.

– Chế độ ngủ đêm giúp tự động cân bằng nhiệt độ cho căn phòng vào ban đêm, nhờ vậy bạn sẽ có được giấc ngủ ngon hơn.

– Màng lọc bảo vệ sức khỏe giúp loại bỏ nhiều bụi bẩn và vi khuẩn, virus,… có trong không khí hiệu quả lên tới 90%.

– Chế độ thổi gió 3D giúp phân phát luồng gió đến khắp mọi vị trí trong không gian, giúp bạn tận hưởng luồng gió mát lạnh đồng đều ở mọi vị trí như nhau.

+ Đó là toàn bộ những ưu điểm đến từ chiếc điều hòa Gree GWH09WA-K3D9B7L này, như các bạn có thể thấy đây hòan toàn là một chiếc máy lạnh tốt khi trang bị với nhiều ưu điểm cùng các tính năng nổi bật, điểm đáng chú ý nhất là nó được bán với mức giá không quá cao là: 7.450.000 ₫.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook