0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ứng dụng giải trí đặc sắc trên Smart Tivi Samsung bạn nên biết ?

Ngày Đăng: 02:50 02/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Vô tư trải nghiệm hàng ngàn chương trình giải trí hấp dẫn, truyền hình thực tế, đặc sắc, những bộ phim bom tấn chuẩn 4K hay những trận cầu đỉnh cao ngay trên chiếc smart tivi Samsung của bạn cùng tìm hiểu những công nghệ đặc sắc trên tivi Samsung là gì nhé.

Tivi Samsung có Smart hub kho giải trí ứng dụng độc quyền.

Với Smart hub là một giao diện được tích hợp kho ứng dụng khổng lồ trên Smart tivi Samsung, cho phép người dùng có thể luớt web, tải về ứng dụng và giữ liên lạc với gia đình, bạn bè thông qua các dịch vụ mạng xã hội. Ngoài ra còn rất nhiều ứng dụng tiện ích giúp gia đình và người thân có thể giải trí trên kho khổng lồ.

Tận hưởng thế giới giải trí phong phú.

Smart hub trên tivi Samsung mở ra thế giới giải trí tuyệt đỉnh thông qua kết nối Internet, cùng giao diện thân thiện người dùng. Sẵn sàng tận hưởng bộ sưu tập phim ảnh hấp dẫn với chất lượng chuẩn UHD 4K cùng tham khảo một số ứng dụng mà nhiều người yêu thích nhất tại smart tivi Samsung nhé.

FPT Play ứng dụng xem Truyền hình trực tuyến, Phim truyện và Thể thao tổng hợp.

Clip tivi trải nghiệm kênh truyền hình trực tiếp, phim truyện và các chương trình giải trí hấp dẫn.

VTV Thưởng thức hàng trăm kênh truyền hình đặc sắc cùng các bộ phim bom tấn.

Phương thức truyền tải không dây giúp bạn kết nối các thiết bị có hỗ trợ Airplay với nhau, thông qua kết nối Wi-Fi mà không cần dây cáp.

Smartthings Ứng dụng cài đặt dễ dàng và kết nối nhanh chóng với các thiết bị ngoại vi khác.

Smart tivi Samsung có ứng dụng giải trí Fim+ hàng đầu.

Ứng dụng giải trí Fim+ là một trong những ứng dụng giải trí hàng đầu giúp bạn có thể trải nghiệm xem phim bản quyền ngay trên chiếc tivi Samsung giá rẻ của bạn với hàng nghìn bộ phim giúp cho bạn có thể chọn lọc và tải nhiều những bộ phim yêu thích về và thưởng thức.

Ngoài ra ứng dụng Fim+ còn cung cấp cho bạn bao gồm những bộ phim Hollywood bom tấn, các bộ phim châu Á đặc sắc và đặc biệt là kho phim rạp Việt mới nhất hiện nay đểu được cập nhật thường xuyên.

Ứng dụng xem phim trực tuyến Netflix.

Ứng dụng xem phim trực tuyến Netflix là dịch vụ xem phim, video trực tuyến của Mỹ, hiện nay đã có mặt trên 130 nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Tương tự như một số trang web như HDViet, FPT Play,… ở nước ta, nhưng Netflix cung cấp kho video khủng với chất lượng cao hơn, có bản quyền đầy đủ và có ứng dụng để được sử dụng trên các thiết bị thông minh như smartphone, tablet, smart tivi,… Với nội dung chủ yếu đó là phim và các chương trình truyền hình phổ biến nhất hiện nay. Hiện tại ứng dụng xem phim trực tuyến Netflix ở Việt Nam 1 số phim đã có vietsub tiếng việt.

Ứng dụng truyền hình bản quyền trực tuyến FPT Play.

Trên smart tivi Samsung giá rẻ đặt biệt là với các dòng tivi cao cấp như tivi QLED, thì FPT cũng được coi là một ứng dụng xem truyền hình bản quyền trực tuyến có chất lượng 4K cực kỳ cao. FPT Play có cả một kho phim ảnh, video clip, truyền hình ấn tượng. Bạn không cần phải tìm kiếm thêm nhiều trang web khác, ứng dụng khác để giải trí nữa. Bởi vì FPT Play đã mang đến tất cả trên tay bạn phải kể đến như:

Xem truyền hình trực tuyến: Với 80 kênh truyền hình miễn phí trong nước của VTV, VCTV, VTC,

Xem bóng đá online: Trực tiếp các trận bóng đá kinh điển.

Xem phim online: Hàng ngàn phim lẻ, bộ thuộc mọi thể loại, quốc gia đang chờ bạn khám phá.

Xem clip, video chất lượng cao: Cập nhật các video, clip hot nhất mỗi ngày để bạn nghe nhạc, giải trí với chất lượng cao nhất

Với những ứng dụng này trên smart tivi Samsung sẽ giúp cho bạn có những phút giây thư giãn sảng khoái nhất mong bài viết có thêm nhiều thông tin hữu ích dành cho bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook