0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những trường hợp bạn nên mua điều hòa Gree thường thay vì Inverter

Ngày Đăng: 04:46 23/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Nhu cầu sử dụng ít.

Nhiều người có suy nghĩ rằng cứ chọn loại máy điều hòa Gree Inverter thì nó sẽ tiết kiệm điện năng vượt trội khi sử dụng, thực chất điều này chỉ đúng một phần. Điều kiện để giúp cho nó tiết kiệm điện là bạn phải sử dụng trong thời gian dài nó mới phát huy được hết khả năng của nó.

Tuy nhiên nếu bạn có nhu cầu sử dụng ít thì bạn nên chọn loại máy điều hòa Gree thông thường thay vì chọn loại máy Inverter, khi có nhu cầu sử dụng ít từ 3 – 4 tiếng/lần thì nó thậm chí là còn tiết kiệm điện năng hơn so với dòng máy Inverter.

2. Bạn muốn tiết kiệm chi phí mua máy lạnh.

Nếu bạn đang tìm một chiếc máy lạnh có giá rẻ thì việc chọn loại điều hòa Gree thông thường sẽ là sự lựa chọn hòan hảo, dòng máy này hiện tại được bán với một mức giá khá là rẻ chỉ với khoảng từ 5 – 15 triệu đồng.

Còn đối với dòng máy điều hòa Gree Inverter thì sẽ có một mức giá bán cao hơn so với dòng thông thường này từ 1 – 3 triệu đồng đối với sản phẩm cùng loại. Nếu như khả năng tài chính của bạn không dư giả, bạn muốn tiết kiệm tiền để dành cho những việc khác thì việc chọn loại điều hòa Gree thường sẽ là giải pháp hòan hảo.

3. Điều hòa thường thích hợp ở những nơi phải di chuyển liên tục, môi trường khắc nghiệt.

Đối với những người sử dụng máy lạnh mà thường xuyên phải di chuyển thì theo chúng tôi khuyên bạn nên chọn loại máy điều hòa Gree thông thường này thay vì chọn loại điều hòa Inverter.

Dòng điều hòa Gree có công nghệ Inverter sẽ được cấu tạo từ nhiều bảng mạch điện tử có độ phức tạp cao nên việc di chuyển, tháo lắp liên tục sẽ không có độ bền cao so với loại máy thông thường có ít bảng mạch điện tử. Chưa kể đến loại máy thông thường cũng có thể chịu được áp lực cao và hoạt động khá tốt trong những môi trường khắc nghiệt.

4. Chi phí bảo dưỡng, bảo trì rẻ hơn máy lạnh inverter.

Điều này là hòan toàn dễ hiểu, so với dòng máy điều hòa Gree Inverter thì nó sẽ có cấu tạo phức tạp hơn và đặc biệt sở hữu với nhiều các loại bô mạch tiên tiên nên khi máy bị lỗi sẽ cần phải có người thợ nhiều năm trong kinh nghiệm mới có thể khắc phục, đặc biệt chi phí sửa chữa và thay thế linh kiện cũng sẽ đắt đỏ hơn rất nhiều.

Đối với những loại điều hòa Gree giá rẻ không có Inverter thì nó có đặc thù cấu tạo không quá phức tạp, cực kì đơn giản và các linh kiện khi bị hỏng thay thế rất là dễ dàng mà lại còn có chi phí thấp.

5. Có thể chạy được ở mức quá tải.

Điều hòa Gree Inverter sẽ ngắt điện khi phòng đã đạt đến nhiệt độ cài đặt để máy chạy với công suất thấp. Ngược lại thì các loại máy thông thường có thể chạy ở mức quá tải lâu hơn, khó hư hơn so với máy lạnh inverter.

+ Nhìn chung, cả hai dòng máy điều hòa Gree thông thường và Inverter đều sở hữu với những ưu điểm riêng của mình, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi người mà bạn hãy chọn cho mình một dòng máy phù hợp để sử dụng nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook