0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những trải nghiệm tuyệt vời cùng điều hòa Casper Inverter GC-18TL32

Ngày Đăng: 03:35 02/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper GC-18TL32 mang đến một thiết kế độc đáo

Sở hữu thiết kế khá độc đáo, điều hòa Casper GC-18TL32 đã gây được ấn tượng mạnh với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên, máy có thiết kế nguyên khối, tối giản những linh kiện, hạn chế ốc vít nhìn khá trơn chu nguyên vẹn. Thiết kế như vậy sẽ làm giảm tối đa tiếng ồn trong quá trình hoạt động và tăng tối đa lưu lượng gió thổi ra.

Kết hợp với màu trắng trang nhã phù hợp với mọi không gian nội thất từ phòng khách đế phòng ngủ hay phòng làm việc. Với ưu điểm từ thiết kế thì người dùng sẽ dễ dàng hơn trong việc lắp đặt, tiết kiệm thời gian, hạn chế nhân lực.

Điều hòa Casper GC-18TL32 sở hữu nhiều tính năng ưu Việt

Không chỉ sở hữu dàn lạnh độc đáo, đẹp mắt và lôi cuốn người nhìn, chiếc điều hòa Casper inverter này cũng được trang bị khá nhiều tính năng với đầy đủ tiện ích, phục vụ tốt nhu cầu thiết yếu của người dùng.Tính năng tiết kiệm điệnĐiều hòa Casper GC-18TL32 thuộc dòng điều hòa inverter có khả năng tiết kiệm điện cực tốt mà người dùng vô cùng thích thú bởi nó đã giải quyết được một vấn đề lớn đối với mọi gia đình. Công nghệ inverter sẽ giúp người dùng tiết kiệm từ 30 đến 65% điện năng mỗi tháng, đồng thời giúp máy vận hành êm ái và bền bỉ hơn khi sử dụng.Cảm biến thân nhiệt iFeelĐiều hòa Casper 18000btu GC-18TL32 được trang bị cảm biến gắn trên điều khiển từ xa để cảm nhận nhiệt độ cơ thể của người dùng từ đó điều hòa sẽ tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ cài đặt để giúp người dùng thoải mái mà không bị hiện tượng sốc nhiệt.

Tính năng IcleanMột tính năng mà không phải dòng điều hòa nào cũng có, tính năng tự làm sạch trên dàn lạnh iClean trong điều hòa Casper inverter GC-18TL32 sẽ giúp dàn lạnh của bạn không còn bụi bẩn, mọi thứ được làm sạch, từ đó giúp bạn tiết kiệm được thời gian vệ sinh máy.Màng lọc kháng khuẩnChiếc điều hòa 18000 này còn có nhiệm vụ bảo bệ sức khỏe người dùng nhờ bộ lọc kháng khuẩn ở mật độ cao. Bộ lọc này sẽ làm sạch không khí, khử mùi, ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi trước mọi tác nhân gây hại.

Điều hòa Casper GC-18TL32 vận hành bền bỉ, bảo vệ môi trường

Trước nhiều tác nhân từ môi trường đặc biệt những kiểu thời tiết khắc nghiệ như thiên tai, sương muối…sẽ ảnh hưởng không hề nhỏ đến độ bền của máy. Bởi vậy Điều Hòa Casper Inverter GC-18TL32 1 Chiều 18000BTU Gas R32 đã trang bị dàn nóng bằng đồng và được mạ vàng cho cánh tản nhiệt giúp tăng hiệu năng làm lạnh và tuổi thọ cho dàn nóng, ngăn ngừa ăn mòn từ các tác nhân bên ngoài. Từ đó giúp máy vận hành êm ái và bền bỉ hơn trước nhiều yếu tố.

Vấn đề môi trường luôn là đề tài nhức nhối, khó có lời giải và điều hòa Casper Inverter GC-18TL32 đã góp phần bảo vệ môi trường, ngăn ngừa sự suy giảm bằng việc sử dụng Gas làm lạnh R32. R32 là môi chất lạnh mới mà các thương hiệu điều hòa lớn như Đaikin, Panasonic, LG, Samsung… sử dụng cho các sản phẩm của mình. Với môi chất mới R32 này giúp máy tăng hiệu suất làm lạnh, thân thiện với môi trường giảm khí thải.

Với những gì mang lại thì chắc hẳn bạn sẽ có những trải nghiên khá tuyệt vời với điều hòa Casper Inverter GC-18TL32. Ngoài những điều tuyệt vời mang lại, chiếc điều hòa 1 chiều này còn có giá thành khá rẻ chỉ 13 000 000đ, khá phù hợp với người dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook