0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng vượt bật có trong điều hòa Midea Inverter MSAB-10CRDN8 là gì?

Ngày Đăng: 09:02 04/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Công nghệ Inverter Quattro tiết kiệm điện

Một tính năng vô cùng nổi bật dành cho người tiêu dùng, điều hòa Midea MSAB-10CRDN8 với công nghệ inverter Quattro sẽ hoạt động vô cùng êm ái và bền bỉ cùng khả năng giữ nhiệt cực tốt giúp người dùng tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả. Công nghệ inverter là một bứt phá lớn từ chiếc điều hòa này, giống như một số sản phẩm khác, công nghệ inverter được thiết lập với hiệu quả tối ưu của nó sẽ khiến người dùng vô cùng hài lòng.

Điều hòa inverter sẽ giúp hóa đon điện nhà bạn giảm đáng kể so với khi sử dụng điều hòa thông thường.

Tính năng Turrbo làm lạnh nhanh và hiệu quả

Với tính năng làm lạnh nhanh Turbo, chiếc điều hòa Midea inverter này sẽ đẩy mạnh công suất hoạt động để đưa căn phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt trong tích tắc, bạn có thể nhanh chóng được tận hưởng không gian mát lạnh mà không phải chờ lâu. Tính năng này sẽ giúp người dùng nhanh chóng có được cảm giác mát lạnh, đẩy lui những cái oi bức ngày hạ chỉ với một nút bấm.

Tính năng Follow me cho không gian lạnh đạt chuẩn cài đặt

Đây là một tính năng tương đối mói mẻ ở điều hòa Midea MSAB-10CRDN8, tính năng Follow Me sau khi kích hoạt cảm biến nhiệt độ từ remote sẽ gửi tín hiệu về máy, giúp nhiệt độ tại vị trí này luôn đạt đúng chuẩn cài đặt. Cho bạn được thư giãn trong bầu không khí mát mẻ, lý tưởng.

Chế độ này sẽ khắc phục khá tốt hiện tượng làm lạnh không đồng đều mà người dùng thường xuyên gặp phải. Mang lại cho người dụng sự mát lạnh chuẩn nhiệt cài đặt, đó là nhiệm vụ lớn.

Favourite Cool – Ghi nhớ chế độ làm lạnh ưa thích

Tính năng Favourite Cool của điều hòa Midea MSAB-10CRDN8 sẽ giúp ghi nhớ chế độ làm lạnh yêu thích đã được cài đặt sẵn trước đó. Những lần sử dụng tiếp theo bạn chỉ việc nhấn nút Fav để máy vận hành mà không phải tốn nhiều thời gian cài đặt, thao tác như trước.

Bộ lọc bụi HD lọc sạch hơn 50% bụi trong không khí

Trước những biến đổi khí hậu không ngừng, đây là điều kiện để nảy sinh những hiện tượng xuất, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe người tiêu dùng.

Nhờ mắt lưới có thiết kế nhỏ của bộ lọc HD, điều hòa Midea 9000 MSAB-10CRDN8 sẽ lọc sạch hơn 50% bụi bẩn có trong không khí, giúp không gian trong phòng được thoáng mát, trong lành, an toàn cho sức khỏe hô hấp của bạn và người thân. Đây là một trong những tính năng khá quan trọng và là một sự bổ sung cần thiết giúp người nâng cao chất lượng cuộc sống của người dùng.

Những tính năng vô cùng nổi bật có trong Điều Hòa Midea Inverter MSAB-10CRDN8 1 Chiều 10000btu Gas R32 đó là tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, tính năng Follow me, ghi nhớ chế độ làm lạnh ưa thích, tính năng bảo vệ sức khỏe với bộ lọc HD…đây cũng là những thông tin mà bạn nên nắm bắt để giúp ích cho việc lựa chọn được phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook