0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng ưu việt có mặt trên điều hòa Midea MSAF-18CRN8

Ngày Đăng: 11:26 21/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea 1 Chiều 18000Btu MSAF-18CRN8 Gas R32 là một trong những sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng cũng như công nghệ. Để người dùng có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm, hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về model điều hòa này nhé.

1. Tổng quan vẻ bề ngoài của điều hòa Midea MSAF-18CRN8

Có thể nói những chiếc điều hòa được rất nhiều người lựa chọn bởi nó có khả năng làm mát giúp người dùng thoải mái hơn trong những phút giây giải trí và làm việc. Tuy nhiên những điều kiện đó thì chưa đủ để chiếc điều hòa có thể được người tiêu dùng lựa chọn, bởi sản phẩm cũng rất được quan tầm về thiết kế bên ngoài, đây cũng là 1 trong những ưu điểm đến việc lựa chọn cho gia đình hoặc nơi làm việc.

Chính thế mạnh đó đã giúp điều hòa Midea 18000Btu MSAF-18CRN8 Gas R32 giá rẻ có sức hút mãnh liệt đối với người dùng. Nhờ sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng phối hợp cùng với màu trắng trang nhã phù hợp với nhiều không gian khác nhau trong ngôi nhà của bạn. Đặc biệt, chiếc điều hòa midea giá rẻ này còn được thiết kế màn hình hiển thị quan sát giúp bạn có thể quan sát điều khiển dễ dàng và tiện lợi hơn.

2. Công nghệ và tính năng của điều hòa Midea MSAF-18CRN8

Bên cạnh thiết kế hòan hảo chiếc điều hòa này còn được ứng dụng các công nghệ tiên tiến giúp làm lạnh nhanh hơn đem đến những cảm giác mát lạnh tốt nhất đến người dùng. Với khả năng làm lạnh cực kỳ nhanh chóng khi được tích hợp tính năng Turbo, cùng khả năng điều chỉnh hướng gió và làm lạnh hiệu quả khi kích hoạt tính năng Follow me do đó nhiệt độ xung quanh khu vực đặt remote sẽ được làm lạnh khá lý tưởng.

Đặc biệt điều hòa Midea giá rẻ còn có khả năng ghi nhớ chế độ làm lạnh yêu thích đã được cài đặt sẵn trước đó. Những lần sử dụng tiếp theo bạn chỉ việc nhấn nút Fav để máy vận hành mà không phải tốn nhiều thời gian cài đặt, thao tác như trướ.. Cùng bộ lọc HD với thiết kế mắt lưới siêu nhỏ sẽ lọc sạch bụi nhiều hơn 50% so với lưới lọc thường, trả lại bầu không gian trong lành, bảo vệ an toàn cho sức khỏe hô hấp của các thành viên trong gia đình.

3. Điều hòa Midea MSAF-18CRN8 có giá thành hợp lý

Kinh thế ngày càng khó khăn, mà thời tiết khí hậu lại càng nóng lên, chính điều đó đã làm ảnh hưởng rất lớn đến việc mua bán lựa chọn điều hòa. Với thế mạnh là giá thành rẻ điều hòa midea 18000Btu MSAF-18CRN8 Gas R32 hiện đang có mức giá thành 8.550.000 ₫ kèm theo chế độ bảo hành 36 tháng, máy nén 60 tháng tháng chính hãng, đây cũng là một phần quà nhỏ của hãng để giúp người dùng yên tâm hơn trong quá trình lựa chọn.

Nhìn chung, chiếc điều hòa midea 18000Btu MSAF-18CRN8 thế hệ mới này có đầy đủ các tính năng hiện đại và các tiện ích tuyệt vời như làm lạnh nhanh, kháng khuẩn và khử mùi, hút ẩm, chế độ Sleep. Đặc biệt hơn nữa là nó còn được bán với một giá thành hợp lý là 8.550.000 . Đây sẽ là một sản phẩm phù hợp với hầu hết các gia đình tại Việt Nam.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook