0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng tuyệt vời trên máy giặt Electrolux inverter EWF1142BESA 11kg

Ngày Đăng: 12:27 02/11/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF1142BESA 11kg là chiếc máy giặt sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Đi cùng với các đặc điểm và thiết kế đẹp mắt, chiếc máy giặt này còn có nhiều tính năng hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu những tính năng nổi bật trên máy giặt này trong bài viết này nhé.

1. Máy giặt Electrolux EWF1142BESA mang đến vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà

Chiếc máy giặt Electrolux Inverter 11kg EWF1142BESA có kiểu dáng cửa trước vô cùng hiện đại. Đi cùng với gam màu xám đậm trung tính, mang tới vẻ đẹp sang trọng cho mọi không gian nội thất.

Máy giặt Electrolux inverter EWF1142BESA mang đến vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà

Bên cạnh đó, máy giặt này còn sở hữu khối lượng giặt lên đến 11kg. Đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có trên 7 người hay những gia đình có ít thành viên hơn nhưng lại nhu cầu giặt giũ cao hơn.

Đặc biệt. nắp máy giặt còn được làm bằng kính chịu lực sang trọng giúp người dùng dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong. Lồng giặt được làm bằng chất liệu thép không gỉ, kháng khuẩn lên đến 99.9%.

2. Những tính năng nổi trội trên máy giặt Electrolux EWF1142BESA

Đặc biệt, máy giặt Electrolux này còn được tích hợp công nghệ inverter hiện đại. Góp phần giảm độ rung lắc và tiếng ồn phát ra, cho máy giặt hoạt động êm ái và bền bỉ hơn. Đồng thời công nghệ này còn giúp tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ hơn so với các dòng sản phẩm không có inverter.

Máy Giặt Electrolux Inverter 11kg EWF1142BESA

Điểm đáng chú ý đó là chiếc máy giặt Electrolux 11kg EWF1142BESA này được trang bị công nghệ cảm biến giặt SensorWash. Với khả năng phát hiện được độ bẩn và điều chỉnh thời gian chu kỳ giặt dựa theo độ bẩn để làm sạch quần áo tốt hơn. Đồng thời chức năng này còn giúp loại bỏ đến 80%* cặn chất giặt tẩy có trên áo quần.

Máy giặt Electrolux cửa trước EWF1142BESA này sẽ nhanh chóng làm mới và giảm nhăn quần áo. Nhờ chương trình VapourRefresh được trang bị trên máy. Từ đó, áo quần của bạn sẽ luôn mềm mại và thơm tho, ít nhăn hơn đến 23%.

Hơn nữa, máy giặt này còn được trang bị chương trình giặt dành riêng. Có khả năng chăm sóc nhẹ nhàng cho các trang phục len nhờ sự kết hợp của nhiệt độ giặt thấp và tốc độ lồng giặt chậm. Giữ cho áo quần luôn sạch sẽ và bền đẹp theo thời gian. Chức năng này được chứng nhận bởi Woolmark.

Máy Giặt Electrolux Inverter 11kg EWF1142BESA

Đặc biệt hơn, quần áo của gia đình bạn sẽ được giặt sạch hiệu quả hơn nhờ sở hữu công nghệ giặt VapourCare. Theo đó, máy sẽ sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao để khử mùi quần áo, hỗ trợ diệt sạch đến 99.9% vi khuẩn và chất gây dị ứng bám trên sợi vải. Thêm vào dó, chức năng này còn giúp làm mềm vải và chống nhăn quần áo tốt hơn.

Ngoài ra, chiếc máy giặt Electrolux EWF1142BESA còn được trang bị công nghệ UltraMix. Một công nghệ hiện đại giúp giữ quần áo bền màu như mới theo thời gian. Đặc biệt, công nghệ này còn giúp hòa tan chất giặt tẩy trước khi giặt giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch. Sau nhiều lần giặt, áo quần của bạn vẫn giữ được độ bền màu như lần giặt đầu tiên.

Máy Giặt Electrolux Inverter 11kg EWF1142BESA

3. Máy giặt Electrolux inverter EWF1142BESA 11kg giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Máy giặt Electrolux inverter 11kg EWF1142BESA luôn mang đến cho người tiêu dùng sự hài lòng về chất lượng cũng như giá bán. Hiện tại chiếc máy giặt Electrolux EWF1142BESA đang có giá bán là 19.150.000 VNĐ. Một mức giá vô cùng phù hợp so với những tính năng mà sản phẩm được trang bị.

Máy giặt Electrolux 11kg EWF1142BESA thuộc phân khúc cao cấp nên nếu xét về tính năng công nghệ thì đây vẫn là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình bạn. Vậy nên nếu bạn đang mua một chiếc máy giặt thông minh thì đây sẽ là gợi ý hoàn hảo đấy.

Trên đây là những tính năng tuyệt vời trên máy giặt Electrolux inverter EWF1142BESA 11kg. Mong rằng bài viết trên của Điện Máy Thiên Phú sẽ hữu ích cho bạn trong việc mua máy giặt cho gia đình của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook