0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng trên máy giặt LG 7kg mà bạn nên biết?

Ngày Đăng: 05:25 01/04/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Công nghệ giặt 6 Motion DD của LG

Những tính năng trên máy giặt LG 7kg mà bạn nên biết?

Công nghệ 6 Motion DD của máy giặt LG là sự tương tác thành công rất lớn trong ngành công nghiệp máy giặt nên là công nghệ giặt mới mẻ bằng cách mô phỏng quy trình giặt bằng tay của con người, hãng LG đã cho ra đời công nghệ giặt tiên tiến nhất hiện nay của hãng: 6 Motion DD.

Được mô phỏng tự nhiên và để thay thế cho các quy trình cũ máy giặt giá rẻ chỉ thực hiện một chuyển động duy nhất trong suốt chu trình giặt gây ra nhiều hạn chế cho quần áo, thì với 6 Motion DD, máy giặt cửa ngang LG thực hiện từ 5 – 6 chuyển động giặt trong một chu trình giặt để hạn chế tối đa nhất cho việc giặt quần áo gồm: bước đầu tiên là chà xát – Quay vòng lên xuống – Nhào trộn sạch vết bận – Đảo liên tục – Nén vo tròn – Đập vào thành lồng giặt gây nên sự ma sát, được thực hiện dựa vào sự tương tác hỗ trợ của động cơ Inverter DD của LG.

Nhờ có công nghệ này mà giúp điều khiển tốc độ quay và hướng quay của lồng giặt máy giặt LG, thực hiện được chuyển động linh hoạt, từ đó quần áo của bạn luôn sạch sẽ và thơm tho.

2. Đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhất với sự kết hợp giữa lồng giặt TurboDrum và đấm nước Punch+3

Những tính năng trên máy giặt LG 7kg mà bạn nên biết?

Là một chiếc máy giặt LG cửa trên hiện đại theo kịp xu thế cuộc sống 4.0 của máy giặt lồng đứng, được trang bị lồng giặt TurboDrum kết hợp với đấm nước Punch+3, máy giặt LG không những chỉ giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhất mà nó còn góp phần giảm xoắn rối cho quần áo vì lồng giặt và mâm giặt ngược chiều nhau để được di chuyển nên không giống như hiện tượng này xảy ra vì khi giặt, mâm giặt quay đều để trộn quần áo trong khi lồng giặt trên máy giặt LG vẫn được giữ cố định, bạn sẽ không còn tốn nhiều thời gian là (ủi) quần áo sau mỗi mẻ giặt.

3. Công nghệ đấm nước và 3 mâm giặt phụ (Punch +3)

Những tính năng trên máy giặt LG 7kg mà bạn nên biết?

Mọi hãng máy giặt giá rẻ nhất đều hướng tới mang lại hiệu quả giặt sạch hơn thì máy giặt LG đã cho cải tiến thiết kế đáy mâm giặt để hiệu quả triệt để đã tăng cường thêm 3 mâm giặt phụ nằm xung quanh cùng với 1 đấm nước nằm ở trung tâm tạo thành một lực xoáy nước mạnh mẽ để đánh thẳng vào quần áo với lực lớn đẩy tan vết bẩn bám trên quần áo. Lực xoáy này sẽ len lỏi bột giặt và nước tạo nên lớp khí bọt vào từng ngóc ngách sợi vải, tác động mạnh mẽ lên áo quần theo nhiều hướng khác nhau một cách liên hòan, giúp hiệu quả giặt sạch được nâng cao tối đa.

Qua bài viết trên cũng đã nêu ra được các yếu tố tích hợp trên chiếc máy giặt LG 7kg giá rẻ, hy vọng sẽ giúp bạn đọc lựa chọn cho gia đình mình một chiếc máy giặt phù hợp nhất. Để đặt hàng vui lòng liên hệ hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook