0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng thú vị trên chiếc tủ lạnh Electrolux EHE5224BA mà ít người biết đến

Ngày Đăng: 10:57 16/03/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Electrolux EHE5224BA được người dùng biết đến và tin tưởng bởi nhiều tính năng hiệ đại. Cùng chúng tôi tìm hiểu về những tính năng nổi bật nhất trên chiếc tủ lạnh này mà ít người biết qua bài viết dưới đây nhé.

Đôi nét về dòng tủ lạnh Electrolux

Những tính năng thú vị trên chiếc tủ lạnh Electrolux EHE5224BA mà ít người biết đến

Electrolux là thương hiệu nổi tiếng về đồ điện gia dụng được người dùng tin tưởng và sử dụng nhờ thiết kế vô cùng bắt mắt và chất lượng tốt nhất. Là dòng tủ lạnh có thương hiệu Thụy Điển được sản xuất tại Thái Lan được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam. Với niềm tin đưa đến cho người dùng các sản phẩm chất lượng nhất, chế độ bảo hành lâu dài mang lại cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Tủ lạnh Electrolux 3 cánh EHE5224BA được ra mắt vào năm 2019 với dung tích lên đến 524 lít đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ và bảo quản của các thực phẩm của gia đình bạn.

Được trang bị công nghệ làm lạnh vô cùng hiệu quả

Tủ lạnh Electrolux Inverter EHE5224BA có khả năng làm lạnh vô cùng nhanh chóng, giúp thực phẩm được làm lạnh trong thời gian ngắn nhất, đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon, mọng nước, an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Hệ thống làm lạnh đa chiều giúp bạn tối ưu được không gian lưu trữ thực phẩm. Thực phẩm sẽ luôn tươi ngon hơn, hơi lạnh sẽ được bao quát khắp không gian tủ, đảm bảo thực phẩm duy trì ở nhiệt độ tốt nhất. Hơi lạnh sẽ được thổi ra nhanh chóng, hạn chế sự luân chuyển hơi lạnh giữa các dàn lạnh với nhau. Giup thực phẩm luôn tươi ngon, gữi nguyên hàm lượng dinh dưỡng của từng loại thực phẩm, hạn chế tối đa tình trạng lẫn mùi giữa các thực phẩm với nhau.

Có hiệu quả tiết kiệm điện tốt nhất

Những tính năng thú vị trên chiếc tủ lạnh Electrolux EHE5224BA mà ít người biết đến

Tủ lạnh Electrolux 524 lít EHE5224BA được tích hợp công nghệ Inverter vừa có hiệu quả làm lạnh tốt nhất và có khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Với hiệu suất tiêu thụ điện ~ 1.45 kW/ngày mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tốt nhất. Ngoài ra, còn giúp máy hạt động êm ái, bền bỉ, hạn chế tối đa tiếng ồn mang lại cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng. Vừa tiết kiệm điện còn có thể kéo dài tối đa tuổi thọ của các động cơ.

Tủ lạnh Electrolux ngăn đá dưới EHE5224BA có dung tích vô cùng lớn

Những tính năng thú vị trên chiếc tủ lạnh Electrolux EHE5224BA mà ít người biết đến

Tủ lạnh EHE5224BA có dung tích lên đến 524 lít đáp ứng tốt khả năng lưu trữ thực phẩm của gia đình bạn. Với dung tích ngăn mát 358 lít ngăn đá 166 lít giúp bạn tối ưu khả năng lưu trữ bảo quản của thực phẩm bên trong tủ.

Các khay chứa được làm bằng chất liệu kính cường lực đảm bảo hiệu quả lưu trữ thực phẩm tốt nhất. Hạn chế tối đa tình trạng vỡ hỏng khi sử dụng, bạn có thể lưu trữ thực phẩm tới khối lượng lên đến 100kg. Bạn cũng dễ dàng sắp xếp và lấy thực phẩm một cách dễ dàng nhất.

Với những điểm nổi bật trên của chiếc tủ lạnh Electrolux giá rẻ EHE5224BA sẽ giúp bạn hiểu biết thêm về chiếc tủ lạnh này. Giup bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình chiếc tủ lạnh thích hợp nhất, đáp ứng tốt khả năng lưu trữ của người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook