0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng thông minh không thể bỏ qua trên smart tivi LG 50NANO76SQA

Ngày Đăng: 09:24 18/10/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như công nghệ làm cho chất lượng hình ảnh, âm thanh được nâng cao thì tính năng sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tiện nghi, thú vị. Nếu bạn đang hoặc có ý định sở hữu smart tivi LG 50NANO76SQA, đừng bỏ qua những tính năng dưới đây nhé.

Điều khiển tivi bằng điện thoại

Những tính năng thông minh không thể bỏ qua  trên smart tivi LG 50NANO76SQA

Nếu bạn chưa biết thì ngoài việc có thể điều khiển bằng chiếc magic remote thì bạn có thể điều khiển Smart Tivi LG 50 Inch 4K NanoCell 50NANO76SQA bằng điện thoại.

Với ứng dụng LG TV Plus bạn có thể sử dụng mọi tính năng của tivi như khi sử dụng điều khiển thông thường nhưng tiện lợi hơn rất nhiều vì có thêm các nút tắt thông minh giúp bạn có thể truy cập các ứng dụng một cách dễ dàng, nhanh chóng.

LG Plus mô phỏng đầy đủ các tính năng trên remote thông thường nên người dùng có thể sử dụng mọi chức năng từ chọn kênh, điều khiển và cài đặt các chức năng trên tivi.

Có thể nói, tính năng điều khiển bằng điện thoại của smart tivi LG rất tiện lợi vì hầu hết người dùng hiện nay đều sử dụng điện thoại smart phone.

Chỉ với ứng dụng LG TV Plus, bạn có thể kết nối điện thoại với Smart Tivi LG 50NANO76SQA 55 Inch 4K nhanh chóng, gọn gàng, thuận tiện. Bạn sẽ không cần phải phụ thuộc vào chiếc remote, không phải lo điều khiển hết pin không bật/tắt được tivi

Điều khiển tivi và tìm kiếm nội dung bằng giọng nói

Những tính năng thông minh không thể bỏ qua  trên smart tivi LG 50NANO76SQA

Để đơn giản hóa cho việc điều khiển và tìm kiếm nội dung trên smart tivi LG 50NANO76SQA. Hãng LG sử dụng các công nghệ nhận diện giọng nói người dùng có thể điều khiển tivi nhanh hơn và tìm kiếm bất kỳ nội dung nào bằng giọng nói của mình. Chức năng tìm kiếm này không chỉ đơn giản mà còn cho kết quả cực nhanh, chỉ trong giây lát.

Trong đó LG Voice Recognition giúp nhận diện giọng nói tự nhiên còn LG Voice Search tìm kiếm bằng giọng nói hỗ trợ tiếng Việt. Với ứng dụng Youtube, bạn có thể tìm kiếm các chương trình, nội dung bằng giọng nói tiếng Việt thông qua những từ khóa về nội dung mà bạn muốn ví dụ như tên bài hát, tên chương trình, tên ca sĩ, tên diễn viên,…

Vậy sử dụng chức năng này như thế nào? Thật đơn giản, bạn chỉ cần bấm nút biểu tượng micro trên remote và “ra lệnh cho tivi”.

Chiếu màn hình từ điện thoại lên tivi LG 50 inch với AirPlay 2 và Screen Share

Những tính năng thông minh không thể bỏ qua  trên smart tivi LG 50NANO76SQA

Trước đây, để có thể lấy một hình ảnh từ điện thoại để trình chiếu lên tivi, người dùng phải sử dụng các loại cáp nối, cắm từ tivi sang điện thoại và thực hiện các thao tác chuyển đổi. Nhưng với tính năng AirPlay 2, Screen Share. Giờ đây bạn có thể thoải mái chia sẻ và cùng cả nhà trải nghiệm các video, hình ảnh yêu thích của mình chỉ với một nút bấm chia sẻ.

Việc kết nối và chia sẻ nội dung trên Smart Tivi LG 50 Inch 4K NanoCell 50NANO76SQA giờ đây đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Vì vậy mà bạn đừng bỏ qua tính năng này khi muốn chia sẻ những nội dung mà mình yêu thích lên một màn hình lớn hơn nhé.

Kết nối ứng dụng các thiết bị trong nhà

Những tính năng thông minh không thể bỏ qua  trên smart tivi LG 50NANO76SQA

Bạn có muốn kiểm soát tất cả các thiết bị thông minh trong nhà chỉ với một thiết bị hay không? Hiện nay rất nhiều gia đình đã kết nối hệ thống nhà thông minh với AI Home, Apple HomeKit, Home Dashboard để điều khiển và kết nối các thiết bị thông minh trong nhà.

Với công nghệ AI ThinQ độc quyền của LG, giờ đây bạn có thể quản lý hoạt động các thiết bị thông minh trong nhà từ Smart Tivi LG 50NANO76SQA. Từ điều hòa, máy giặt, tủ lạnh cho đến đèn thông minh. Tận hưởng cuộc sống thông minh với bảng điều khiển các thiết bị trong nhà ngay trên màn hình tivi chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

Trên đây là những tính năng thông minh được tích hợp trên chiếc Smart Tivi LG 50 Inch 4K NanoCell 50NANO76SQA mang lại sự tiện lợi và những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng khi sử dụng tivi. Để biết thêm thông tin chi tiết về chiếc tivi LG giá rẻ này bạn có thể tham khảo tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 nhé.

Hy vọng bài viết này đã mang lại cho bạn những thông tin thực sự hữu ích.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook