0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng thông minh, hữu ích nhất trên điều hòa Casper

Ngày Đăng: 10:55 19/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Cảm biến thân nhiệt i-feel

Remote của điều hòa Casper có tích hợp một loại cảm biến nhiệt, cảm biến này cho phép truyến thông tin nhiệt độ xung quanh nó tới điều hòa và, giúp máy có thể điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh được chính xác.

Chức năng I-Feel trên điều hòa này có thể được kích hoạt qua nút ấn trên remote và hoạt động ở mức từ 25 đến 28 độ, từ đó giúp người dùng có được cảm giác thoải mái, dễ chịu với nhiệt độ phù hợp, tránh tình trạng bị lạnh nửa đêm khi thân nhiệt giảm.

2. Chế độ tự làm sạch i-Clean

Chế độ tự làm sạch i-Clean là là tính năng tự làm sạch thông minh được trang bị cho tất cả các dòng điều hòa Casper hiện nay, giúp ngăn ngừa sự hình thành của các vi khuẩn, nấm mốc bên trong dàn lạnh, giúp tối ưu hoạt động của máy, giảm số lần tháo lắp vệ sinh và tăng tuổi thọ của máy.

Thay vì phải vệ sinh bằng tay tốn nhiều thời gian, công sức, bạn có thể tận dụng tính năng này của điều hòa Casper để giúp máy sạch sẽ hơn và kéo dài thời gian vệ sinh định kỳ.

3. Làm lạnh nhanh sau 30 giây

Một số dòng điều hòa Casper giá rẻ hiện nay có cơ chế làm lạnh hiệu quả nhanh chỉ trong 30 giây, giúp bạn có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh sảng khoái gần như ngay lập tức sau khi mở máy nhờ khả năng điều chỉnh tốc độ quay của máy nén lên tới 3900r/phút, giúp giải nhiệt cái nóng mùa hè hiệu quả hơn.

4. Chế độ tự động báo lỗi khi gặp sự cố

Trong quá trình sử dụng, điều hòa Casper của bạn có thể gặp phải sự cố, khi đó màn hình LED trên dàn lạnh sẽ hiển thị mã lỗi mà điều hòa đang gặp phải, giúp bạn có thể tra cứu mã lỗi dễ dàng hơn, rất tiện lợi cho việc sửa chữa, vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm chi phí.

5. Chế độ tiết kiệm điện

Ngoài công nghệ i-Saving tiên tiến được tích hợp cho các dòng điều hòa Casper inverter, giúp điều chỉnh tốc độ quay của máy nén để điều chỉnh nhiệt độ chính xác và hạn chế điện năng hao phí trong quá trình sử dụng thì hiện nay điều hòa Casper còn có cả chế độ tiết kiệm điện Eco được trang bị cho cả dòng máy tiêu chuẩn giá rẻ.

Khi kích hoạt chế độ tiết kiệm điện Eco, máy sẽ giảm công suất để tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm lạnh tốt.

Với 5 tiện ích thông minh trên cùng những ưu điểm khác như thiết kế bắt mắt, công nghệ hiện đại, độ bền cao và mức giá rẻ, điều hòa Casper Thái Lan chính là thương hiệu được yêu thích nhất hiện nay mà gia đình nào cũng nên lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook