0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng nổi bật từ điều hòa Mitsubishi 24000Btu SRK/SRC71ZR-S

Ngày Đăng: 03:48 19/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tính năng điều chỉnh tự động

Không nhất thiết phải có sự tác độ từ người dùng, hay đảm bảo sự tiện nghi hơn thì điều hòa Mitsubishi SRK/SRC71ZR-S có khả năng tự vận hành các chế độ bao gồm Cool, Heating, Dry. Các chế độ này sẽ được thiết lập tự động tùy vào nhiệt độ trong phòng ở thời điểm hiện tại.

Điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC71ZR-S có công suất khá lớn, bởi vậy mà phạm vi hoạt động cũng tương đối rộng. Nó chủ yếu được lựa chọn cho những nơi tập trung đông người, phục vụ chủ yếu các hàng quán, nơi kinh doanh hay tại văn phòng và các công ty với diện tích rộng từ khoảng 25 tới 35m2.

2. Tính năng ghi nhớ hướng gió, vị trí đảo linh hoạt

Điều hòa Mitsubishi 24000Btu SRK/SRC71ZR-S là một sản phẩm có cơ chế gió tương đối đa dạng, nó có thể thổi theo nhiều hướng cùng khả năng nghi nhớ vị trí đảo khá tiện lợi. Trong quá trình quay bạn có thể chọn vị trí dừng mong muốn và sau mỗi lần khởi động máy sẽ ghi nhớ chính xác, ngoài ra bạn có thể lựa chọn các góc độ khác nhau theo độ rộng mong muốn.

Thực tế thì chế độ gió sẽ ảnh hưởng khá lớn tới sức khỏe, độ an toàn cho người dùng và điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK/SRC71ZR-S sẽ làm khá tốt việc này. Máy sẽ phân phối lưu lượng gió lớn thổi rộng tới nhiều nơi khác nhau trong phòng bằng cách đảo cánh hướng gió bên phải và trái một cách tự động.

3. Điều hòa Mitsubishi với tính năng hẹn giờ

Tưởng rằng không có gì nhưng nó thực sự quan trọng nếu bạn biết sử dụng đúng cách đó là chế độ hẹn giờ. Điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC71ZR-S có chế độ định giờ khởi động với khả năng vận hành sơm hơn thời gian cài đặt nhằm tối ưu việc làm mát hay bạn có thể sử dụng luôn mà không phải chời đợi.

Ngoài ra điều hòa Mitsubishi 24000Btu này còn có tới 2 bộ định giờ bật/tắt máy, giúp bạn có thể cài đặt thời gian sử dụng tại hai thời điểm trong một ngày và nó sẽ được lặp đi lặp lại cho đến khi bạn tắt chế độ này. Chế độ hẹn giờ cũng thực sự cần thiết đối với giấc ngủ bởi nhờ nó bạn sẽ không phải thức giấc khi đang trong cơn say để tắt máy, làm giãn đoạn giấc ngủ.

4. Điều hòa Mitsubishi với tính năng tiết kiệm điện

Điện năng là một vấn đều rất được quan tâm bởi điều hòa vẫn luôn là thiết bị tạo lên sự lo lắng không xiết, ảnh hưởng không nhỏ tới kinh tế gia đình. Ta có thể thấy trong một số thời gian cao điểm có thể nắng nóng hay trong những ngày giá rét khi sử dụng điều hòa thì hóa đơn điện tháng đó có thể cao gấp hai cho tới ba lần những tháng không sử dụng.

Chính bởi lý do này mà điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC71ZR-S đã tích hợp chế độ tiết kiệm điện Econo trên remote cho bạn sử dụng. Chế độ này thường sẽ phù hợp nếu trong phòng có ít người với hiệu quả có thể đạt tới 35% bởi nó sẽ giảm công suất, duy trì ở nhiệt độ cao trong khi vẫn đảm bảo hiệu quả làm mát.

Ngoài những gì kể trên thì Điều Hòa Mitsubishi Heavy Inverter SRK/SRC71ZR-S 2 Chiều 24000Btu còn nổi bật với chế độ làm lạnh nhanh, chế độ ngủ, chế độ vận hành êm hay việc ứng dụng công nghệ DC inverter sẽ tiết kiệm điện năng tương đối hiệu quả.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook