0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng nổi bật từ điều hòa Mitsubishi 18000Btu SRK/SRC18YW-W5 mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 08:46 23/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tính năng tiết kiệm điện

Như chúng ta đã biết thì điều hòa là một trong những thiết bị điện tiêu tốn điện năng bật nhất, điều này tạo lên một sự lo lắng tương đối lớn với không ít người dùng.

Tuy nhiên với điều hòa Mitsubishi SRC18YW-W5, đó không còn là vấn đề quá lớn bởi do được tích hợp công nghệ DC PAM inverter, điều hòa có thể giúp bạn tiết kiệm từ 40 đến 70% điện năng, lớn hơn hẳn những chiếc điều hòa thông thường.

Tính năng gió thổi êm ái dễ chịu

Khắc phục được tình trạng khô da, cảm lạnh, rát cổ, cũng như các vấn đề liên quan đến đường hô hấp mà người dùng thường gặp phải khi sử dụng trong thời gian dài. Chiếc điều hòa Mitsubishi heavy này sẽ mang đến cho người dùng những phút sử dụng vô cùng tuyệt vời khi đã nghiên cứu và dựa trên nguyên lý “Jet Flow” của công nghệ động cơ phản lực trong việc chế tạo cánh tuabin.

Đây là một tính năng khá nổi bật đến từ chiếc điều hòa 18000Btu này mà bạn nên biết.

Tính năng bảo vệ sức khỏe người dùng

Trước sự đe dọa từ môi trường cũng như các vấn đề xoay quanh, điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRC18YW-W5 đã trang bị cho mình lưới lọc khử mùi hiệu quả, kết hợp với công nghệ ion 24h.

Từ đó sẽ giúp máy sẽ tự vệ sinh khô trong vòng 2 giờ, dàn lạnh được làm khô và hạn chế nấm mốc và khử mùi không khí, mùi ô nhiểm để mang lại một căn phòng trong sạch và một môi trường sống đảm bảo hơn.

Chế độ ngủ vận hành êm ái

Với khả năng tự động điều chỉnh và cân bằng nhiệt khi mhiệt độ phòng được kiểm soát một cách tự động trong thời gian cài đặt để đảm bảo nhiệt độ phòng không quá lạnh hay quá nóng.

Điều hòa Mitsubishi inverter này sẽ mang đến cho Bạn giấc ngủ ngon lành, thư giãn thoải mái dễ chịu thực sự.

Trên đây là những tính năng nổi bât từ Điều Hòa Mitsubishi Inverter SRK/SRC18YW-W5 1 Chiều 18000Btu Gas R32 mà bạn nên biết bởi chắc chắc nó sẽ giúp ích tương đối nhiều cho bạn trong quá trình lựa chọn điều hòa cho không gian của mình. Sở hữu nhiều tính năng nổi bật, chiếc điều hòa giá rẻ này chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook