0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng nổi bật trên điều hòa fujiaire

Ngày Đăng: 07:27 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy nén Scroll Compliance

Hiệu quả cao có tỷ lệ hiệu suất năng lượng cao giúp điều hòa mang lại hiệu suất vượt trội với việc giảm tiêu thụ năng lượng.

Hoạt động mượt trong quá trình vận hành, rung động của thiết bị được giảm thiểu với thiết kế xả và thiết kế thấp xung.

Độ tin cậy tuyệt vời các thành viên của Scroll có thể tách riêng sự có mặt của chất làm lạnh hoặc mảnh vụn chất lỏng, loại bỏ căng thẳng trong thành viên, từ đó cải thiện độ tin cậy của máy nén.

Độ bền tăng lên Máy nén cuộn có ít bộ phận chuyển động ít hơn 70% so với máy nén khác, mang lại độ bền tốt hơn và giảm chi phí bảo trì.

Thao tác im lặng với bộ phận di chuyển ít hơn, máy nén cuộn hoạt động lặng lẽ.

2. Công nghệ Inverter DC tiết kiệm năng lượng 40%

– EER / COP Rating là công nghệ giúp điều chỉnh máy nén giúp cho điều hòa Fujiaire có hiệu suất cao được thực hiện bằng cách sử dụng máy biến áp cuộn cảm biến tần DC với thiết kế buồng áp suất cao và công nghệ cải tiến DC Inverter và bộ trao đổi nhiệt lớn.

+ ERR, tỷ lệ hiệu quả năng lượng dung lượng làm lạnh (kW) / công suất làm lạnh (kW)

+ COP, Hệ số Hiệu suất – Công suất sưởi ấm (kW) / Điện năng đầu vào hệ thống sưởi ấm (kW);

Dữ liệu đề cập đến một đơn vị ngoài 8HP.

– Máy nén khí hiệu quả cao : So với máy nén bình thường, máy biến áp DC Inverter Scroll Compressor có thể tiết kiệm đến 40% lượng tiêu thụ năng lượng trong một năm.

+ Cải thiện động cơ DC Inverter Hoạt động tần số thấp được nâng cao nhờ vào việc cuộn dây tập trung.

+ Với công nghệ điều chỉnh công suất vô cấp, máy nén DC Inverter đạt được điều chỉnh sản lượng vô cấp.

Van EXV của mỗi đơn vị trong nhà phản ứng với sự thay đổi tải của môi trường trong nhà, liên tục điều chỉnh lưu lượng của chất làm lạnh.

Trong khi đó, bộ phận ngoài trời với máy nén DC Inverter cung cấp công suất với một lượng chất làm lạnh nhất định theo yêu cầu của các đơn vị trong nhà.

Với công nghệ Variable Refrigerant Flow (VRF), nhiệt độ phòng có thể đạt được nhanh chóng gần với giá trị không đổi mà không có dao động nhiệt độ nhiều xảy ra với một hệ thống điều khiển ON / OFF thông thường

3. Hệ thống kiểm soát môi trường thông minh của Fujiaire

Hệ thống kiểm soát môi trường thông minh của điều hòa Fujiaire âm trần có tính linh hoạt để chuyển đổi giữa làm mát và sưởi ấm để đáp ứng yêu cầu của tòa nhà. Dễ dàng thích ứng với bất kỳ kế hoạch xây dựng, hệ thống lợi ích từ một cài đặt tùy chỉnh mà sẽ phù hợp với bất kỳ bố trí.

Hệ thống cũng có khả năng xác định ngay lập tức sự chiếm dụng chính xác cho từng phòng và điều chỉnh việc phân phối phù hợp, đảm bảo một hệ thống có chức năng lý tưởng cho bất kỳ thời điểm nào.

Hoạt động êm ái giúp vận hành êm ái vào ban đêm điều chỉnh thông minh điều khiển quạt ngoài trời có thể làm giảm tiếng ồn hoạt động lên đến 8dB (A) vào ban đêm và có thể hạ xuống 50dB (A).

4. Công nghệ phá băng thông thông minh

Chương trình làm tan băng được thiết kế dựa trên sự tin cậy của hoạt động của điều hòa Fujiaire treo tường

Chính xác thời gian tan băng, thông minh thực sự.

Đây là chương trình làm tan băng được tối ưu hoá, chỉ được thực hiện khi áp suất hệ thống quá thấp, rõ ràng có thể kéo dài khoảng cách thời gian giữa hai lần làm tan băng, do đó giảm thời gian tan băng.

Giảm công suất sưởi ấm đã được giảm 75% với hoạt động làm nóng cao.

5. Hệ thống đa split Fujiaire

Hệ thống đa phân chia của Fujiaire cho phép linh hoạt sử dụng. Lên đến 4 đơn vị trong nhà có thể được gắn vào một đơn vị ngoài trời, hoạt động như một hệ thống làm mát tùy biến cho ngôi nhà của bạn.

Hệ thống Fujiaire có thể phát hiện ra sự hiện diện của các cá thể trong mỗi phòng và sẽ điều chỉnh việc quản lý điện cho phù hợp với nhu cầu của từng đơn vị.

6. Công nghệ làm sạch không khí

Ionizer System giúp loại bỏ các hạt không khí ở điều hòa Fujiaire tủ đứng bằng cách sử dụng các ion âm. Rất không ổn định và phản ứng, các ion này sẽ liên tục gắn kết với các hạt trong không khí. Cân nặng các hạt, mà cuối cùng sẽ bị hư hỏng xuống mặt đất. Vi khuẩn, vi rút và nấm không có trong không khí là không bị ảnh hưởng bởi các ion sẽ nhanh chóng làm oxy hóa các bức tường bảo vệ của vi trùng, giết chết chúng ngay lập tức.

Xử lý không khí tia cực tím giúp tiêu diệt vi khuẩn, vi sinh vật gây hại, sương mù, không khí lưu thông kém, kết hợp tất cả các điều kiện này gây nguy hiểm cho sức khoẻ. Hệ thống tiệt trùng không khí tia cực tím được tích hợp giúp loại bỏ những điều kiện không an toàn với tia tử ngoại, phá huỷ các sinh vật truyền nhiễm ra khỏi không khí, làm cho chất lượng không khí xung quanh trở nên hiếu khách hơn là ngoài trời.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook