0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng nổi bật nhất trên máy rửa bát Bosch SMS63L08EA giá rẻ?

Ngày Đăng: 00:44 13/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA là model mới ra mắt trong năm 2018 – 2020, là lựa chọn hòan hảo để giảm bớt gánh nặng cho chị em trong công việc nội trợ của gia đình. Chiếc máy rửa bát Bosch SMS63L08EA thuộc dòng giá rẻ này của Bosch được ứng dụng những công nghệ hiện đại, dễ sử dụng và tiện nghi. Cùng khám phá những tính năng nổi bật trên chiếc máy rửa bát Bosch giá rẻ SMS63L08EA qua bài viết dưới đây nhé?

Công nghệ EcoSilence Drive giảm độ ồn của máy rửa bát Bosch SMS63L08EA

Những tính năng nổi bật nhất trên máy rửa bát Bosch SMS63L08EA giá rẻ?

Máy rửa bát Bosch với công nghệ EcoSilence Drive được thiết kế hoạt động không có bàn chải được cải tiến rất nhiều không giống như những thiết bị thông thường. Việc đó giúp cho hoạt động của các chương trình rửa của thiết bị êm ái, không gây ra tiếng ồn khó chịu. Quả không sai khi nói EcoSilence Drive chính là trái tim của máy rửa bát Bosch Bosch SMS63L08EA. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm máy rửa bát hoạt động êm ái, mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng thì máy rửa bát âm Bosch Bosch SMS63L08EA sẽ là lựa chọn uy tín đầu tiên dành cho bạn.

Công nghệ AquaStop của máy rửa bát Bosch SMS63L08EA

Aqua Stop là hệ thống công nghệ chống sự rò rỉ nước trong thiết bị máy rửa bát Bosch giá rẻ. Công nghệ này cũng được Bosch áp dụng trong hầu hết các thiết bị công nghệ cao hoạt động liên quan đến nước như máy giặt và máy rửa bát.

Công nghệ Aqua Stop được đánh giá là sự sáng tạo và cứu tinh cho những sự cố về nước của thiết bị máy rửa Máy rửa chén Bosch SMS63L08EA ứng dụng công nghệ AquaStop ngăn chặn nước rò rỉ, chống tràn 24/24 ngay cả khi máy đã ngắt điện. Hệ thống được thiết kế độc lập với công tắc chính, bao gồm 1 van kết nối trực tiếp với vòi, vì vậy khi có nước tràn ra ngoài, phao ở trong đế sẽ ngay lập tức được kích hoạt, thực hiện quá trình bơm xả, chống rò rỉ một cách hiệu quả.

Công nghệ HygienePlus của máy rửa bát Bosch SMS63L08EA

Những tính năng nổi bật nhất trên máy rửa bát Bosch SMS63L08EA giá rẻ?

Hygiene Plus là công nghệ giúp diệt sạch vi khuẩn trong thiết bị máy rửa bát Bosch SMS63L08EA. Hygiene Plus cho phép nhiệt độ trong khoang tăng cao hơn bình thường trong một khoảng thời gian dài, giúp tiêu diệt được hết vi khuẩn còn sót lại trong dụng cụ và trong khoang của thiết bị máy rửa bát.

Máy rửa bát âm Bosch ứng dụng công nghệ này phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ cần tiệt trùng dụng cụ ăn uống dành cho bé và đối với những người bị dị ứng rất tiện lợi và nhanh gọn. Hoàn toàn thay thế những phương pháp làm sạch diệt khuẩn thủ công truyền thống như luộc qua với nước sôi, phơi nắng…

Công nghệ AquaSensor của máy rửa bát Bosch SMS63L08EA

Những tính năng nổi bật nhất trên máy rửa bát Bosch SMS63L08EA giá rẻ?

Cảm biến Aqua là thiết bị dùng để đo độ bẩn của nước xả. Khi phát hiện lượng nước đã được dùng qua có thể tái sử dụng cho chu kì sau, chế độ AquaSensor sẽ giúp lượng nước trong máy rửa bát Bosch SMS63L08EA này được tái sử dụng, giúp tiết kiệm nước một cách hiệu quả, giảm được từ 3 – 6 lít nước trong quá trình rửa. Ngược lại nếu phát hiện nước quá bẩn thì lượng nước này sẽ được thải ra ngoài và thay thế bằng nước sạch.

Qua bài viết, Điện máy Thiên Phú đã cung cấp cho bạn những thông tin về những công nghệ được sử dụng trên máy rửa chén Bosch SMS63L08EA giá rẻ. Hi vọng, bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn được chiếc máy rửa chén như gia đình mình mong muốn. Đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook