0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng nỗi bật nhất trên 2 mẫu máy giặt sấy kết hợp LG cửa ngang mới 2019

Ngày Đăng: 08:57 12/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Máy giặt LG F2514DTGW
  2. 2. Máy giặt LG FG1405H3W1

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Trong lĩnh vực máy giặt, LG được đánh giá cao bởi các sản phẩm máy giặt lồng ngang với giá thành tầm trung và chất lượng ổn định. Máy giặt LG đa phần có thiết kế hiện đại, sang trọng theo phong cách Hàn Quốc. Các siêu thị điện máy Việt Nam có đa dạng máy giặt sấy LG ở tầm giá và khối lượng giặt khác nhau, đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt giũ của nhiều quy mô gia đình. Điện máy Thiên Phú xin được giới thiệu đến quý khách 2 mẫu máy giặt sấy kết hợp LG cửa ngang mới 2019

1. Máy giặt LG F2514DTGW

– Chiếc máy giặt LG mới nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn là máy giặt LG kết hợp 6 motion F2514DTGW. Máy giặt sấy LG F2514DTGW 14 kg có thiết kế cửa trước với vẻ ngoài rất sang trọng và đẹp mắt. Màu sắc trắng tạo nên vẻ thanh lịch và hiện đại hơn cho không gian phòng giặt hay nội thất của gia đình bạn. Máy giặt cửa trước là sự chọn lựa hòan hảo cho gia đình bạn khi có điều khiện kinh tế khá và yêu thích cách thiết kế phong cách mới. Với kiểu dáng thiết kế lồng ngang tiện lợi giúp người sử dụng vừa dễ dàng cho và lấy quần áo ra phơi.

– Tính năng Turbowash không chỉ cho phép bạn tua nhanh thời gian giặt, mà còn mang tới sự tiết kiệm hiệu quả về năng lượng tiêu thụ và giữ nguyên hiệu năng giặt. LG Turbowash giảm tới 15 điện năng và 40 lượng nước sử dụng trong mỗi chu trình. Nhanh hơn, Tiết kiệm hơn mà vẫn sạch đồng đều.

– Tag On sử dụng công nghệ “Chạm” NFC, người sử dụng có thể tải về nhiều chương trình giặt mới như: đồ len, đồ trẻ sơ sinh, giặt nước lạnh v.v… Sau đó, cài đặt các chu trình vừa tải về đơn giản chỉ bằng cách chạm nhẹ Smartphone vào biểu tượng Tag on trên máy giặt LG. Chẩn đoán thông minh Hơn thế nữa, công nghệ NFC còn được áp dụng vào tính năng Chẩn đoán thông minh, giúp khách hàng chẩn đoán lỗi nhanh chóng & hiệu quả hơn nữa. *NFC Công nghệ chỉ áp dụng trên hệ điều hành Android.

– Đặc biệt nhờ tốc độ 1200 vòng/phút kết hợp với tính năng Turbowash vừa đảm bảo quần áo giặt luôn được sạch sẽ vừa tiết kiệm điện và thời gian hiệu quả.

2. Máy giặt LG FG1405H3W1

Máy giặt LG Inverter FG1405H3W1 có sắc trắng thanh lịch, cùng thiết kế cửa trước hiện đại, cùng bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt giúp bạn dễ sử dụng. Nếu gia đình bạn trên 7 thành viên thì máy giặt sấy này chính là một sự lựa chọn rất đáng quan tâm.

Máy giặt sấy LG FG1405H3W1, giặt 10.5kg, sấy 7.0kg, Inverter sở hữu thiết kế lồng ngang hiện đại, kết hợp với màu sắc tinh tế, làm nổi bật lên sự tiện nghi cho không gian nhà bạn. Sản phẩm phù hợp lắp đặt trong nhiều không gian nội thất khác nhau, đồng thời đáp ứng nhu cầu giặt giũ áo quần hàng ngày của cả gia đình bạn.

– Công nghệ SmartThinQ cho phép bạn vận hành hoặc theo dõi máy giặt từ bất cứ đâu, bất cứ khi nào. Bạn có thể theo dõi mức tiêu hao năng lượng, hoặc sử dụng nút chức năng tải xuống chu trình thông qua ứng dụng theo dõi trên smartphone để có thể thêm nhiều chu trình giặt mới được phát triển cho dòng máy của bạn.

– Nhờ chế độ sấy Eco Hybrid vừa giúp quần áo giặt nhanh khô mà còn hạn chế tối đa tình trạng nhăn rách. Hơn hết, chiếc máy giặt này sẽ giúp bạn tiết kiệm được điện năng, thời gian cũng như không gian với khối lượng giặt lên tới 10,5kg và 7,5kg sấy.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook