0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng nổi bật của Tivi Sony XR-55A80J cho bạn trải nghiệm sử dụng tuyệt vời

Ngày Đăng: 10:26 24/02/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony XR-55A80J mang lại cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời đáng nhớ. Để mang lại được những điều đó, bên cạnh chất lượng hình ảnh; âm thanh đặc sắc, chiếc tivi này còn được trang bị thêm nhiều tính năng nổi bật. Mời bạn đọc cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Tivi Sony OLED 55 inch XR-55A80J sở hữu hệ điều hành Android 10

Những tính năng nổi bật của Tivi Sony XR-55A80J cho bạn trải nghiệm sử dụng tuyệt vời

Đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc đến đó là hệ điều hành Android 10, có trên tivi Sony giá rẻ XR-55A80J. Đây là một trong những hệ điều hành mới nhất; và nhận được nhiều đánh giá cao mà Sony đã ứng dụng cho những sản phẩm của mình.

Hệ điều hành này có giao diện đơn giản, rất dễ sử dụng và thân thiện với mọi người. Hứa hẹn sẽ mang đến một thế giới giải trí cực kỳ lôi cuốn và hấp dẫn; cho mọi thành viên trong gia đình bạn.

Đặc biệt, hệ điều hành này được tích hợp với kho ứng dụng giải trí khổng lồ; rất đa dạng và phong phù. Kho ứng dụng này chứa đầy đủ tất cả những ứng dụng mà bạn yêu thích và mong muốn trải nghiệm như: như YouTube, Google Play, Netflix, Trình duyệt web… và tải thêm nhiều ứng dụng giải trí khác như Spotify, VTVCab ON, FPT Play…..

Bất kì ứng dụng hay những chương trình nào mà mọi thành viên trong gia đình bạn thích; thì chiếc tivi Sony 4K 55 inch XR-55A80J với hệ điều hành này đều sẽ đáp ứng đầy đủ.

Điều khiển tivi bằng giọng nói, hỗ trợ tiếng Việt qua Remote thông minh và Google Assistant

Những tính năng nổi bật của Tivi Sony XR-55A80J cho bạn trải nghiệm sử dụng tuyệt vời

Chiếc tivi Sony XR-55A80J này được trang bị điều khiển giọng nói; qua Remote và Google Assistant. Chiếc remote này có thể sử dụng và điều khiển như bình thường. Nhưng một ưu điểm nổi bật nhất của chiếc remote này; đó là khả năng điều khiển bằng giọng nói.

Trên Remote này được tích hợp micro, bạn chỉ cần nói những điều bạn mong muốn; nó sẽ tự điều khiển theo đúng ý bạn. Sẽ không phải dùng gõ phím trên Remote tốn thời gian nữa; cho bạn tìm kiếm mọi thứ trên tivi trở nên nhanh hơn và tiện lợi hơn rất nhiều.

Trợ lý ảo Google Assistant được hỗ trợ tích hợp trên chiếc tivi cũng hỗ trợ rất nhiều cho việc điều khiển. Bạn sẽ không cần phải thực hiện quá nhiều thứ để điều khiển. Chỉ cần sử dụng giọng nói là mọi thứ sẽ được giải quyết.

Dễ dàng điểu khiển mọi thứ trên tivi bằng điện thoại cực tiện lợi

Nếu trong trường hợp bạn sử dụng tivi Sony XR-55A80J giá rẻ mà bạn đánh mất remote; vẫn có cách khác cho bạn điều khiển một cách cực dễ dàng. Đó là sử dung chiếc điện thoại thông minh của mình; như một chiếc remote điều khiển.

Bạn chỉ cần tải ứng dụng Sony Video & TV SideView về; là chiếc điện thoại của bạn sẽ trở thành một chiếc remote thông minh luôn đó ạ. Đây là một tính năng rất tiện nghi mà được nhiều người tiêu dùng yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại.

Dễ dàng chiếu nội dung từ điện thoại lên tivi với ứng dụng Chromecast và AirPlay 2

Những tính năng nổi bật của Tivi Sony XR-55A80J cho bạn trải nghiệm sử dụng tuyệt vời

Một tính năng nổi bật cuối cùng mà chúng tôi muốn nhắc đến; để giúp nâng cao trải nghiệm giải trí lên một tầm cao mới cho bạn; đó là tính năng trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi; với ứng dụng Chromecast và AirPlay 2. Để thực hiện được tính năng này; bạn hãy tải ứng dụng về điện thoại của mình là có thể điều khiển trình chiếu một cách dễ dàng.

Đó là những tính năng mà chiếc Smart tivi Sony giá rẻ 55 inch XR-55A80J mang lại. Mong rằng bài viết này sẽ đưa ra thông tin hữu ích để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook