0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng nổi bật của máy giặt Samsung Inverter

Ngày Đăng: 07:01 31/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Động cơ Digital Inverter tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái

Những chiếc máy giặt Samsung inverter được trang bị động cơ Digital Inverter lại mang đến khả năng vận hành êm ái, tiết kiệm điện, nước hiệu quả cho gia đình bạn. Giờ đây với máy giặt Samsung Inverter, bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện, nước khi sử dụng máy giặt nữa.

2. Tiện lợi với tính năng thêm đồ giặt của cửa phụ Add Door

Ngoài ra, chiếc máy giặt samsung còn có thiết kế thêm cửa phụ Add Door cho phép bạn thêm quần áo vào ngay cả khi máy giặt đang chạy vô cùng tiện lợi và thân thiện.

3. Công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble

Mặc dù không cần dùng đến nước nóng nhưng công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble của máy giặt Inverter với các bọt bong bóng xà phòng siêu mịn sẽ thẩm thấu sâu vào từng sợi vải trên quần áo, nhẹ nhàng đánh bay các vết bẩn thông dụng như rượu, tương cà, sô cô la, bùn đất và đặc biệt là các loại vết bẩn khó giặt khác. Vừa tiết kiệm điện, vừa đảm bảo quần áo được giặt sạch nhanh chóng.

4. Công nghệ giặt hơi nước diệt 99% vi khuẩn, chống nhăn cho quần áo

công nghệ giặt hơi nước của máy giặt với cơ chế đun nóng nước giặt thành dạng hơi ở nhiệt độ cao và phun liên tục vào quần áo kết hợp với chuyển động quay của máy giặt sẽ giúp tiêu diệt 99% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, góp phần chăm sóc làn da nhạy cảm cho người thân trong gia đình, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ.

Không chỉ vậy, hơi nước nhiệt độ cao khi thấm vào quần áo sẽ giúp sợi vải được mềm hơn, chống nhăn hiệu quả, cho bạn tiết kiệm được tối đa thời gian là ủi sau này.

5. Lồng giặt thiết kế kim cương bảo vệ quần áo được bền đẹp như mới

Thiết kế của lồng giặt máy giặt Samsung với các lỗ thoát nước nhỏ mang hình kim cương giúp cho quần áo di chuyển nhẹ nhàng, hạn chế sợi vải bị vướng vào lồng giặt gây hư hỏng, nâng cao hiệu quả bảo vệ quần áo được bền đẹp lâu như mới.

6. Hệ thống Vắt khô Air Turbo

Trong thời tiết ẩm ướt, bạn thường mất rất nhiều thời gian làm khô các loại quần áo dày và chăn mền. Đáp ứng với thực tế này, máy giặt Samsung lồng ngang cải tiến với hệ thống vắt khô Air turbo. Công nghệ này hoạt động dựa theo nguyên tắc, trong chu kỳ vắt, hệ thống vắt khô Ari Turbo quay nhanh lồng giặt, đồng thời ở hai cửa hút khí sẽ rút ra nhiều không khí để hỗ trợ việc vắt nhiều nước ra khỏi quần áo của bạn.

7. Chương trình giặt ít nhăn Easy Iron tiết kiệm thời gian là ủi

Sau quá trình giặt khá lâu là sự nghiệp ủi quần áo tiêu tốn thời gian nhiều không kém. Không để việc là ủi gây khó khăn trong việc chăm sóc gia đình của bạn, máy giặt Samsung bằng chương trình giặt ít nhăn Easy Iron của mình sẽ giảm tốc độ quay của lồng giặt, hạ thời gian sấy khô đến mức tối đa để quần áo không còn bị xoắn rối quá nhiều hình thành các nếp nhăn. Từ đó cho việc là ủi đối với bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Với những tính năng nổi bật trên đây, chắc chắn máy giặt Samsung Inverter sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng sử dụng. Liên hệ Hotline 0918969699 để đặt hàng ngay bạn nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook