0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng nổi bật của máy giặt panasonic lồng ngang

Ngày Đăng: 16:30 02/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tốc độ quay vắt lớn.

Tốc độ quay vắt của máy giặt panasonic có thể đạt tới 1400 vòng mỗi phút nhờ vào động cơ khỏe và bền chắc của thương hiệu này. Với tốc độ lớn này thì sau khi vắt quần áo của bạn đã khô đáng kể rút ngắn thời gian phơi đồ nhanh hơn rất nhiều so với giặt tay thông thường.

2. Cảm biến Econavi và tiết kiệm điện

Bất kể một sản phẩm nào của panasonic trên thị trường đều được tích hợp công nghệ hiện đại inverter tiết kiệm điện năng đáng kể. Cảm biến econavi là cảm biến tải đồ giặt,cảm biến nhiệt độ nước,cảm biến chất liệu đồ giặt giúp cho việc tiết kiệm điện năng được kiểm soát tốt nhất có thể. Chính vì vậy mà máy giặt lồng ngang panasonic luôn tốn ít điện năng và làm hài lòng khách hàng.

3. Giặt nước nóng StainMaster+

Nhờ sử dụng nước nóng ở nhiệt độ cao trong khi giặt, tính năng StainMaster+ sẽ giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu hiệu quả ngay cả khi bạn không vò tay trước khi giặt. Bên cạnh đó, ở mức nhiệt 60 độ C, StainMaster+ còn kháng khuẩn cho quần áo, góp phần bảo vệ sức khỏe cho gia đình.

Nhờ sự cải tiến vượt bậc của công nghệ giặt nước nóng StainMaster+, ngoài những vết bẩn như: mồ hôi, bùn đất, vết nước sốt, máy giặt Panasonic còn có thể sử dụng nước nóng 40 độ C để loại bỏ vết bẩn trên cổ cũng như tay áo, vết dầu mỡ và dùng nước nóng 60 độ C để diệt khuẩn, bảo vệ an toàn cho làn da, đặc biệt phù hợp với những gia đình có trẻ em hoặc người thân có làn da nhạy cảm.

4. Giặt nhanh chỉ trong 49 phút

Chỉ trong 49 phút là đã hòan thành xong quá trình giặt giũ là một tiện ích rất hay cho người sử dụng. Bởi khi bạn cần giặt giũ nhanh hơn tốn ít điện năng hơn mà vẫn sạch quần áo thì Panasonic vẫn đáp ứng được trên dòng máy giặt.

5. Chương trình giặt đa dạng

Máy giặt panasonic giá rẻ cửa ngang hầu hết đều là các mẫu cao cấp có rất nhiều chương trình giặt đa dạng và hợp lí. Với tính năng này bạn có thể thao tác đơn giản trên bảng điều khiển tiếng việt chọn chế độ giặt quần áo cotton, sợi bông, đồ sơ mi,…Với các bước giặt giũ khác nhau máy giặt giữ cho ta được độ bền của sợi vải tốt nhất mà vẫn sạch sẽ kháng khuẩn.

6. Hệ thống ActiveFoam tạo bọt siêu mịn dễ dàng đánh bật vết bẩn

Hệ thống Active Foam trên máy giặt panasonic cửa ngang có khả năng hòa tan bột giặt thành hàng triệu bọt khí li ti, thẩm thấu cực nhanh trên quần áo, giúp đánh bật hòan toàn các vết bẩn cứng đầu, đảm bảo quần áo sẽ luôn được giặt sạch sẽ, tươm tất và an toàn cho làn da nhạy cảm của người dùng.

Với những tính năng trên thì bạn cũng có thể đánh giá được máy giặt panasonic tuyệt vời thế nào rồi chứ. Nếu cần tư vấn và chọn mua máy giặt hợp túi tiền mà chất lượng tốt thì hãy gọi chúng tôi số 0918969699 nha.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook