0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng nổi bật của Cây Nước Nóng Lạnh Toshiba RWF-W1669BV(K1)

Ngày Đăng: 11:11 03/10/2022
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cây Nước Nóng Lạnh Toshiba RWF-W1669BV(K1) đang bán chạy trên thị trường hiện nay, Vậy sản phẩm này có những tính năng nổi bật gì? Hãy cùng nhau đọc bài viết dưới đây để hiểu thêm về sản phẩm nhé!

Thiết kế sang trọng,hiện đại

Những tính năng nổi bật của Cây Nước Nóng Lạnh Toshiba RWF-W1669BV(K1)
  • Cây nước nóng lạnh RWF-W1669BV(K1) gây ấn tượng bởi kiểu dáng đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế. Máy được thiết kế màu đen sang trọng, phù hợp để đặt trong mọi không gian. Kiểu dáng của cây nước giúp tôn lên sự thanh lịch của không gian sống. Đồng thời, nhà sản xuất cũng tính toán tối ưu để đảm bảo máy có trọng lượng nhẹ nhất mà vẫn giữ được đầy đủ chức năng tiên tiến, không hề ảnh hưởng đến quá trình làm nóng hoặc làm lạnh nước.
  • Với thiết kế 2 vòi nóng và lạnh riêng biệt sử dụng tiện lợi, thiết kế cần lấy nước cải tiến tiện ích, dễ dùng và an toàn.

Chất liệu cao cấp

  • Cây nước nóng lạnh Toshiba được các nhà sản xuất gia công bằng chất liệu nhựa cao cấp, đạt chuẩn quốc tế. Sản phẩm dùng bình chứa nước hoàn toàn bằng chất liệu inox 304 100%, cao cấp không han gỉ, giúp giữ được độ bền tốt, cũng như khả năng trữ nước sạch và an toàn. ngoài ra còn giúp hạn chế bám bụi bẩn, người dùng dễ dàng vệ sinh máy khi cần thiết.

Tiện Ích Vượt Trội

  • Máy nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1669BV(K1) Vượt lên khỏi giới hạn của một thiết bị đun nước nóng hay lạnh, cây nước nóng lạnh có rất nhiều tiện ích cho gia đình của bạn:sử dụng công nghệ làm nóng/lạnh tiên tiến nhất, hệ thống điều chỉnh nhiệt độ tự động. Không gây ô nhiễm, không gây tiếng ồn, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
  • Vòi nước nóng có nút khóa bảo vệ cho gia đình có trẻ nhỏ, tránh bất cẩn gây nóng bỏng.
  • Thêm các đèn báo nóng lạnh và đèn báo hết nước giúp người dùng dễ theo dõi tình trạng nước trong bình chứa khi sử dụng
Những tính năng nổi bật của Cây Nước Nóng Lạnh Toshiba

Công tắc vòi nước nóng và vòi nước lạnh độc lập dễ dàng quản lý khi sử dụng

Những tính năng nổi bật của Cây Nước Nóng Lạnh RWF-W1669BV(K1)
  • Cây nươc nóng lạnh dùng công nghệ làm lạnh Ice Cold vượt trội, cung cấp nước lạnh tới 4 lít/giờ, phục vụ tốt nhất cho nhu cầu sử dụng đông người.
  • Hệ thống làm lạnh bằng máy nén làm lạnh nhanh, cho độ lạnh sâu và tiết kiệm điện hiệu quả.
  • Ngoài ra trang bị thiết bị an toàn kép chống quá nhiệt, bảo vệ độ bền của sản phẩm và an toàn của người dùng.

Nhìn chung, Cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1669BV(K1) là sản phẩm đẹp, bền tốt, tiện dùng. Trong tầm phân khúc giá này, người dùng khó thể tìm được lựa chọn nào tốt hơn. Sản phẩm được nhà sản xuất gia công tỉ mỉ để tối ưu độ an toàn, dùng tốt cho cả gia đình lẫn nhu cầu kinh doanh buôn bán.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook