0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu những tính năng nổi bật có trong điều hòa hitachi inverter

Ngày Đăng: 10:13 11/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng và hiện đại

Điều hòa Hitachi có thiết kế đơn giản tính tế nhưng không kém phần sang trọng mà mang nét hiện đại. Đây là một trong những dòng điều hòa mà khách hàng đánh giá về thiết kế đẹp mắt nhất trong các điều hòa thị trường. Đèn tín hiệu có trên mặt lạnh giúp bạn dễ dàng nhận biết những dấu hiệu khi điều hòa đang hoạt động.

2. Những tính năng nổi bật của điều hòa hitachi inverter

Là một chiếc điều hòa tiết kiệm điện năng tốt hơn với máy nén ALL DC Inverter hiện đại được cải tiến giúp bạn giảm được đáng kể chi phí tiền điện trong 1 tháng. Với tính năng này thì chắc khách hàng sẽ yên tâm hơn khi dùng điều hòa trong nhiều giờ mà không lo về chi phí điện năng nữa.

Với công nghệ Inverter động cơ điều hòa hoạt động ở dàn lạnh và dàn nóng đều êm ái hơn cả. Người dùng sẽ cảm nhận được sự tĩnh lặng khi sử dụng chiếc điều hòa hitachi inverter này.

Điều hòa Hitachi được trang bị sẵn chế độ tự khởi động sẽ giúp bạn không phải mất công bật lại điều hòa mỗi khi gặp sự cố về điện.

Căn phòng của bạn sẽ sạch sẽ hơn khi sử dụng chiếc điều hòa hitachi này bởi tính năng lọc kháng khuẩn hiện đại. Trang bị lưới lọc Nano Titanium Wasabi – một sự kết hợp giữa công nghệ kháng khuẩn Nano Titanium và tính khử khuẩn cực mạnh của Wasabi. Qua đó sản phẩm sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc và ngăn chặn những mùi hôi khó chịu ở trong không khí. Không khí trong phòng bạn sẽ luôn trong lành, tinh khiết giúp bảo vệ người dùng khỏi những bệnh về đường hô hấp như hen suyễn hay dị ứng…

Điều hòa Hitachi này có trang bị công nghệ làm lạnh nhanh giúp bạn đạt được nhiệt độ mong muốn nhanh chóng. Chỉ trong thời gian ngắn căn phòng của bạn sẽ mát lạnh nhờ công suất làm lạnh mạnh mẽ.

Điều hòa Hitachi Inverter được trang bị dàn tản nhiệt chống ăn mòn tiên tiến cho máy hoạt động bền bỉ đồng thời tiết kiệm chi phí, giúp bạn có thể tiết kiệm 1 khoản chi tiêu cho gia đình.

Cảm biến hút ẩm của điều hòa Hitachi làm cho không khí không bị khô và gây ảnh hưởng đến làn da của bạn. Như vậy bạn không cần phải lo lắng về vấn đề da khô khi ngồi điều hòa nhiều với sản phẩm này.

3. Đánh giá về giá thành và phản hồi của khách hàng

Hầu hết khách hàng sử dụng chiếc điều hòa Hitachi giá rẻ đều cảm nhận thấy yêu thích và hài lòng với dòng điều hòa này. Chất lượng tốt làm lạnh nhanh dịch vụ bảo hành tốt là những điểm cộng cho dòng điều hòa này. Hiện nay giá thành của điều hòa Hitachi và điều hòa hitachi inverter so với thị trường thuộc dòng giá tầm trung chi phí hợp lý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook