0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng mà chúng ta cần biết trên máy lọc nước R.O Sunhouse

Ngày Đăng: 08:34 28/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm của SUNHOUSE, dòng sản phẩm máy lọc nước R.O đã lần lượt ra đời những sản phẩm chất lượng. Các tính năng ngày càng được cải tiến mang lại tiện nghi và hiệu quả sử dụng tốt nhất cho các gia đình.

Máy lọc nước RO SUNHOUSE sử dụng công nghệ lọc nước thẩm thấu ngược tiên tiến hiện nay. Nhờ đó máy lọc nước RO có thể làm sạch những nguồn nước bị ô nhiễm, chứa nhiều cặn sắt nước có mùi lạ đồng thời nước qua máy lọc nước RO còn được bổ sung thêm khoáng chất, tốt cho sức khỏe.

Máy lọc nước R.O SUNHOUSE được trang bị nhiều tính năng tự động hiện đại như tự động ngừng hoạt động khi áp lực nước đầu vào quá thấp hoặc nước đầy bình tự động xả nước thải đặc biệt máy có chế độ tự động rửa màng R.O trước khi lọc nước giúp màng lọc luôn sạch sẽ sau khi trải qua quá trình lọc bạn có thể uống ngay nước mà không cần đun sôi máy lọc nước có nhiều cấp lõi lọc khác nhau 6 lõi lọc, 7 lõi lọc, 8 lõi lọc và 9 lõi lọc mỗi lõi lọc có một công dụng khác nhau.

Loại bỏ các tạp chất kim loại nặng độc tố gây ung thư bệnh đường tiêu hoá, viêm dây thần kinh thoái hoá cột sống đau lưng loại bỏ tạp chất vi khuẩn còn sót lại trong quá trình lọc có kích thước lớn hơn ≥ 1 µm ngăn chặn bẩn bùn đất rỉ sét có kích thước ≥ 5 µm không chỉ lọc nước đơn thuần máy lọc nước gia đình R.O SUNHOUSE còn tăng vị cho nước và bổ sung Alkailine cùng nhiều khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Máy lọc nước R.O SUNHOUSE được trang bị công nghệ tiên tiến giúp bạn sử dụng nguồn nước tinh khiết phòng tránh nhiều loại bệnh tật và bảo vệ sức khỏe của cả gia đình không chỉ làm sạch các loại nước giếng nước sống nước nhiễm khuẩn máy lọc nước RO còn có khả năng lọc được vị mặn của nước biển thích hợp cho những vùng ven biển.

Ngoài máy lọc nước R.O SUNHOUSE còn rất nhiều các hãng khác cũng rất đặc biệt với tính năng của nó bạn có thể xem tại đây

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook