0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng hữu ích của tủ lạnh Hitachi

Ngày Đăng: 15:28 12/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Để giúp người tiêu dùng hiểu thêm về thương hiệu tủ lạnh cao cấp Hitachi, Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng điểm qua 5 tính năng nổi bật của thương hiệu này qua bài viết sau

Cảm biến Eco

Cảm biến Eco nhận biết được sự thay đổi nhiệt độ, thói quen sử dụng của người dùng, điều kiện ảnh sáng. Từ đó bộ vi xử lý sẽ tự động điều chỉnh chế độ làm lạnh phù hợp, tương ứng nhất. Để nhiệt độ trong tủ lạnh luôn đạt ở mức lý tưởng nhất, bảo quản thực phẩm tốt và tiết kiệm điện năng.

Công nghệ Inverter

Đa số các dòng tủ lạnh sau này của Hitachi đều tích hợp máy nén Inverter khá gọn nhẹ, hiệu suất cao, giúp tiết kiệm điện hiệu quả. Bên cạnh đó, công nghệ còn giúp máy vận hành êm ái, không phát ra quá nhiều tiếng động khó chịu. Máy nén còn giúp giảm ma sát động cơ trong quá trình hoạt động và giúp tuổi thọ tủ lạnh Hitachi cao hơn. Đa dố các dòng tủ lạnh Inverter được ưa chuộng vì là một trong những trợ thủ đắc lực trong việc tiết kiệm điện, một trợ thủ đắc lực cho việc bảo quản thực phẩm tươi ngon hơn.

Tính năng làm lạnh quạt kép

Tính năng này sử dụng 2 quạt riêng biệt cho ngăn đông và ngăn mát, giúp làm lạnh thực phẩm nhanh và hiệu quả, ngăn chặn sự luân chuyển mùi giữa hai ngăn giúp thực phẩm giữ được độ tươi ngon. Hai quạt kép này sẽ hoạt động độc lập, nên không cần lo lắng về việc lãng phí điện năng hay thực phẩm bị hỏng do thoát nhiều hơi lạnh khi mở ngăn đông hoặc ngăn mát quá lâu.

Màng lọc Nano Titanium

Màng lọc khử mùi diệt khuẩn Nano Titanium của tủ lạnh Hitachi tiêu diệt vi khuẩn cùng mùi hôi khó chịu giúp loại bỏ được nỗi ám ảnh về mùi thực phẩm khi mở tủ lạnh giá rẻ thông thường.

Bên cạnh đó, nhiều dòng tủ lạnh còn tích hợp bộ lọc khử mùi 3 lớp, nâng cao tính năng khử mùi mạnh mẽ chỉ có ở Hitachi.

Ngăn lưu trữ linh hoạt

Ngăn lưu trử có khả năng tùy ý thay đổi nhiệt độ, cho phép bạn có thể thoải mái bảo quản rau quả ở 5 độ C hoặc trữ tươi thịt ở 1 độ C tùy theo nhu cầu sử dụng. Điều này giúp bạn dễ kiểm soát, sắp xếp rau quả, thực phẩm vào tủ lạnh, đáp ứng tối ưu nhu cầu sử dụng trong cuộc sống hiện đại.

Những tính năng của tủ lạnh Hitachi được kể trên chính là một trong những thế mạnh giúp người tiêu dùng lựa chọn mua và sử dụng tủ lạnh của hãng này. Đồng thời, với nhiều phiên bản nâng cấp hơn, tủ lạnh Hitachi chắc hẳn sẽ đáp ứng được nhiều hơn về nhu cầu của người sử dụng.

Cảm biến nhiệt thường đi cùng với 1 rơ le, khi nước nóng đến ngưỡng cho phép thì rơ le sẽ tự ngắt và khi nguội sẽ tự bật, bảo vệ an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ em và người già.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook