0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng hoàn hảo làm nên thương hiệu Tivi LG 4K cao cấp

Ngày Đăng: 13:54 05/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart Tivi LG Trang bị tấm nền IPS

Tấm nền IPS chính là một trong những điểm mạnh của Smart Tivi LG 4K cao cấp, IPS có những ưu điểm sau:

Độ bền cao, gõ vào màn hình sẽ không bị lóe sáng hay tạo nên một vùng mờ

Góc nhìn rộng giúp người dùng có cảm giác xem phim ảnh cực kỳ dễ chịu

Khả năng hiển thị hình ảnh mượt mà, chân thực.

Trí tuệ nhân tạo thông minh AI ThinQ kết hợp trợ lý ảo Google Asistant mang đến trải nghiệm tuyệt vời

Smart Tivi LG 4K cao cấp trang bị tính năng AI, học được thói quen và ghi nhớ các chương trình bạn thường xem, từ đó đề xuất ra các chương trình phù hợp với sở thích, chẳng hạn như phim, chương trình biểu diễn hoặc âm nhạc của người dùng. Ngoài ra bạn có thể điều khiển Smart Tivi LG 4K cao cấp qua Google Asssistant một cách dễ dàng, nhanh chóng mà tivi giá rẻ không làm được.

Công nghệ âm thanh Dolby Atmos mang đến trải nghiệm âm thanh điện ảnh tại gia

Công nghệ Dolby Atmos trên Smart Tivi LG 4K cao cấp tạo ra âm thanh chuyển động mạnh mẽ như đang trôi xung quanh bạn, thậm chí cả vùng không gian phía trên đầu, thu giữ được chuyển động của mọi vật thể, mang đến cho bạn trải nghiệm điện ảnh thực sự. Với tổng công suất loa đến 60 W tích hợp công nghệ Dolby Atmos chắc chắn sẽ mang lại những hiệu ứng âm thanh đa chiều chân thật nhất.

Hệ điều hành WebOS 4.5 hiện đại với nhiều ứng dụng trực tuyến

Hệ điều hành WebOS 4.5 trên Smart Tivi LG 4K cao cấp với nhiều tính năng thông minh kết hợp với chuột cảm ứng thuận tiện. Chuột cảm ứng giúp người dùng thao tác đơn giản và mượt mà hơn. Chỉ cần nhấp chuột, trỏ và cuộn để chuyển kênh, tìm kiếm nội dung trong tích tắc. Nền tảng hệ điều hành WebOS 4.5 cũng được cải tiến thuận tiện hơn khi trải nghiệm các ứng dụng cung cấp nội dung 4K như Netflix và Fim+… Đặc biệt, tính năng Quick Access giúp truy cập nhanh những ứng dụng & nội dung yêu thích chỉ trong 1s. Nền tảng webOS mới cũng cho phép xem nội dung VR 360 độ. Ở những dòng Tivi LG giá rẻ mới sử dụng hệ điều hành WebOS 4.5 đều được trang bị tính năng đặc biệt này cụ thể là khi bạn đang xem một nội dung và muốn phóng to nội dung bạn muốn nhìn rõ hơn thì bạn chỉ cần di lắc điều khiển để di chuyển chuột đến vị trí đó và nhấn phím Focus.

Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói

Smart Tivi LG 4K cao cấp có hệ điều hành WebOS 4.5 bạn có thể tìm kiếm nội dung bằng giọng nói có hỗ trợ tiếng việt một cách dễ dàng. Bạn chỉ cần ấn vào phím có hình kính lúp trên điều khiển và nói vào nội dung cần tìm kiếm, tivi sẽ ngay lập tức trả về kết quả.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook