0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng độc quyền chỉ có trên điều hòa Casper

Ngày Đăng: 08:09 11/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Casper là một thương hiệu điều hòa giá rẻ có khá nhiều ưu điểm và tính năng độc đáo, bên cạnh những đặc điểm nổi bật như chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm hay 100% sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc tại Thái Lan thì điều hòa Casper còn được tích hợp những tính năng độc quyền, độc đáo giúp người dùng có được sự thoải mái và tiện nghi trong những điều kiện thời tiết khác nhau. Cùng tìm hiểu xem đó là những tính năng nào nhé.

1. Cảm biến thân nhiệt i-Feel

Cảm biến i-feel là tính năng giúp làm mát thoải mái, dễ chịu nhờ ứng dụng cảm biến thân nhiệt và điều chỉnh nhiệt độ phòng theo nhiệt độ cơ thể trong khi ngủ, giúp người dùng có được giấc ngủ ngon hơn, thoải mái hơn.

Điều khiển từ xa của điều hòa Casper được gắn bộ phận cảm biến nhiệt có khả năng cảm nhận nhiệt độ cơ thể con người trong phòng điều hòa.

Khi bạn kích hoạt chức năng iFeel, điều hòa sẽ tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ cài đặt dựa theo cảm ứng nhiệt thông minh cảm nhận nhiệt độ thực tế của cơ thể người, từ đó giúp người dùng cảm giác thoải mái và tránh hiện tượng sốc nhiệt hay bị cảm.

2. Hệ thống lưới lọc đa chiều Multi-filter AirFresh

Hệ thống lưới lọc đa chiều Multi-filter AirFresh là tính năng thanh lọc không khí, loại bỏ bụi bẩn và các vi khuẩn, vi rút có hại trong không khí để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Như chúng ta đã biết, bụi mịn cũng như các tạp chất hữu cơ bay hơi luôn có khắp mọi nơi trong không khí, điều này gây ảnh hưởng trực tiếp đến hệ hô hấp của chúng ta.

Hệ thống lưới lọc đa chiều Air Fresh của điều hòa Casper giá rẻ với 4 màng lọc chính: màng lọc Cacbon, màng lọc kháng virus, màng lọc tăng cường Vitamin C, màng lọc diệt khuẩn sẽ giúp bắt giữ và loại bỏ các hạt bụi siêu nhỏ 0.3 micromet, vi khuẩn và các tác nhân gây hại khác mang lại không khí trong lành, tốt cho sức khỏe của chúng ta.

3. Công nghệ tiết kiệm điện i-Saving

Công nghệ i-Saving là công nghệ tiết kiệm điện hiện đại, hòan toàn mới, được trang bị cho toàn bộ các sản phẩm điều hòa Inverter của Casper mang lại khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhờ cơ chế vận hành thông minh giúp điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình xoắn thay vì đường thẳng như truyền thống thông thường. Nhờ cơ chế này mà nhiệt độ cài đặt của điều hòa luôn nằm trong khoảng cơ chế i-Saving, máy nén sẽ không cần thay đổi hoạt động quá nhiều khi nhận lệnh thay đổi nhiệt độ 1 cách đột ngột từ người sử dụng.

Với điều hòa Casper Inverter sử dụng công nghệ i-Saving, khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt đến nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống chỉ còn 1 Hz, giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống có thể còn 0.3W.

Với i-Saving, gia đình bạn sẽ tiết kiệm tối đa tiền điện mỗi tháng nhờ sử dụng điều hòa cả đêm chỉ từ 4000 đồng tiền điện.

4. Lắp đặt nhanh, giảm 50% thời gian và nhân lực

Điều hòa Casper dòng LA-CASPER Series cao cấp thể hệ mới mang lại khả năng lắp đặt nhanh chóng, giúp giảm 50% thời gian và nhân lực lắp đặt, tiện lợi và tiết kiệm hơn cho gia đình bạn.

La- Casper hướng tới công nghệ ưu việt và tiện dụng cho người dùng khi có thể tiết kiệm tới 50% thời gian lắp đặt điều hòa thông qua thiết kế thông minh, cấu trúc nguyên khối và mặt dưới có thể tháo rồi, tối giản cấu trúc và hạn chế các ốc vít trong quá trình lắp đặt.

Giờ đây bạn có thể giảm số lượng kỹ sư lắp đặt chỉ còn 1 người, nhờ đó tiết giảm chi phí và thời gian lắp đặt một cách hiệu quả.

Với những tính năng trên cùng mức giá phải chăng của một thương hiệu điều hòa giá rẻ, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi lựa chọn điều hòa Casper cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook