0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng độc đáo được yêu thích trên smart tivi Samsung QA50Q60TAKXXV

Ngày Đăng: 05:09 23/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tìm kiếm bằng giọng nói có hỗ trợ Tiếng Việt

Smart tivi Samsung QA50Q60TAKXXV được tích hợp One remote – Chiếc remote nhỏ gọn, ít nút bấm nhưng vô cùng thông minh và tiện lợi khi sử dụng, giúp bạn làm quen nhanh chóng và sử dụng dễ dàng khi điều khiển tivi.

Đặc biệt chiếc remote này có hỗ trợ chức năng tìm kiếm nội dung bằng giọng nói tiếng việt vô cùng hữu ích.

Bạn chỉ cần đọc nội dung mà mình muốn tìm kiếm khi bấm nút micro trên remote ví dụ như ” Giọng ải giọng ai”, “Trấn Thành”, ” Rap Việt”,… Và chiếc smart tivi Samsung này sẽ trả về cho bạn những nội dung mà bạn muốn.

Đặc biệt chức năng tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt của tivi Samsung QA50Q60TAKXXV này Có hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt 3 miền Bắc – Trung – Nam, cho việc sử dụng thêm đơn giản hơn.

2. Điều khiển tivi bằng điện thoại với ứng dụng SmartThings

Ở những chiếc tivi thông thường, bạn chỉ có thể sử dụng remote đi kèm máy để điều khiển, còn với Smart tivi Samsung 50 inch QA50Q60TAKXXV, chỉ với vài thao tác cơ bản, bạn có thể sử dụng ứng dụng SmartThings trên điện thoại thông minh để thay thế remote điều khiển chiếc tivi này.

Sử dụng điện thoại để điều khiển tivi Samsung tiện lợi hơn remote vì các thao tác sẽ thực hiện nhanh hơn, đặc biệt là nhập nội dung dữ liệu.

3. Kết nối tivi với điện thoại chỉ với một cú chạm TabView

Tính năng Tap View trên chiếc smart tivi Samsung QA50Q60TAKXXV 50 inch này giúp bạn kết nối điện thoại với tivi một cách dễ dàng bằng cách chạm nhẹ điện thoại vào 3 cạnh tivi (1 cạnh trên, 2 cạnh bên), nội dung trên điện thoại sẽ được phản chiếu ngay lập tức lên màn hình tivi do xung quanh các cạnh tivi được trang bị cảm biến gia tốc phát hiện và dò những điện thoại ở gần tivi.

Tính năng này sẽ giúp các bạn chia sẻ, truyền nội dung như ảnh và video từ thiết bị di động sang màn hình tivi Samsung 4K này một cách dễ dàng và nhanh nhất mà không cần truy cập mạng wifi hoặc dữ liệu, giúp hình ảnh được hiển thị sắc nét, chân thực nhất.

4. Xem cùng lúc 2 nội dung trên chiếc tivi với tính năng Multi View

Khi bạn sử dụng tính năng Multi View, màn hình tivi Samsung 50 inch này sẽ chia làm 2 phần: 1 phần sẽ hiển thị nội dung bạn đang xem trên tivi, phần còn lại sẽ phản chiếu màn hình điện thoại của bạn qua tính năng Screen Mirroring (đối với điện thoại Android) và Airplay 2 (đối với thiết bị iOS).

Bạn có thể xem nhiều hơn, ví dụ như một bên xem trận đá bóng yêu thích, một bên vừa có thể nhắn tin với bạn bè hiển thị trên cùng màn hình tivi Samsung QLED này.

5. Chế độ hình nền Ambient Mode tạo điểm nhấn nổi bật cho căn phòng

Bạn đã quá nhàm chán với màn hình đen của tivi lúc không hoạt động, vậy thì giờ đây với sự sáng tạo của chế độ hình nền Ambient Mode, bạn có thể biến Smart Tivi Samsung 50 Inch QA50Q60TAKXXV 4K QLED thành một bức tranh trang trí, một tác phẩm nghệ thuật hay chế độ thông tin thời tiết ngày giờ với đa dạng lựa chọn khác nhau trong chế độ này.

Với những tính năng độc đáo trên smart tivi Samsung QA50Q60TAKXXV chắc chắn sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm tiện nghi, thú vị nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook