0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng đáng chú ý có trong tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL

Ngày Đăng: 16:44 18/11/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL là một sản phẩm hiện đại, để lại ấn tượng trước người dùng khi có mặt gương xám sang trọng, tay nắm mạ crom sáng bóng. Đặc biệt ở sản phẩm còn có rất nhiều tính năng khác nhau mà những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ hơn.

Những tính năng đáng chú ý có trong tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL
SJ-XP660PG-SL

Thông số kỹ thuật
Kiểu tủ: Ngăn đá trên – 2 cánh
Dung tích sử dụng: 604 lít – Trên 5 người
Dung tích tổng: 656 lít
Dung tích ngăn đá: 180 lít
Dung tích ngăn lạnh: 424 lít
Dung tích ngăn chuyển đổi: Không có
Chất liệu cửa tủ lạnh: Kính cường lực
Chất liệu khay ngăn lạnh: Kính chịu lực
Chất liệu ống dẫn gas, dàn lạnh: Ống dẫn gas bằng Thép – Chất liệu dàn lạnh bằng Đồng
Năm ra mắt: 2021
Sản xuất tại: Thái Lan

1. Chế độ express freezing cấp đông nhanh chóng

Những tính năng đáng chú ý có trong tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL
Cấp đông nhanh

Cấp đông nhanh là một tính năng đáng chú ý ở tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL khi thời gian sẽ diễn ra cực kỳ ngắn. Khi kích hoạt chế độ express freezing máy sẽ tăng cường công suất, giảm nhiệt xuống -24 độ C. Hơi lạnh được tăng cường trong ngăn đông và bạn cũng sẽ có đá sử dụng ngay mà không phải đợi quá lâu.

2. Điều khiển bên ngoài nhờ bảng cảm ứng thông minh

Tích hợp bảng điều khiển cảm ứng ẩn trên mặt cánh, người dùng sẽ dễ dàng điều chỉnh, thay đổi nhiệt độ. Không cần mở cửa tủ quá nhiều, dễ dàng thay đổi chỉ với một cái chạm tay nhẹ ngàng. Các thông số chìm trên mặt cánh, hiển thị chạy ngang ấn tượng trông khá đẹp mắt và giúp bạn đến với nhu cầu một cách nhanh nhất.

3. Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL có chuông báo cửa mở

Những tính năng đáng chú ý có trong tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL
Chuông báo cửa mở

Tính năng này ở tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-SL sẽ giúp người dùng phát hiện kịp thời mỗi khi cửa tủ chưa đóng kín hoặc mở quá lâu qua âm thanh cảnh báo. Có thể điều chỉnh ngang để tránh việc hơi lạnh thoát ra và có thể giảm điện hao phí đáng kể bởi hơi lạnh được giữ lâu, máy không phải làm việc quá công suất để bù hơi lạnh đã mất.

4. Ngăn Extra Cool Fresh Room làm lạnh tăng cường

Khi cần ướp lạnh đồ uống nhanh hơn hay làm nguội thực phẩm thì bạn sẽ sử dụng ngăn Extra Cool Fresh Room. Đây là ngăn làm lạnh tăng cường với nhiệt độ duy trì ở mức -1.5 độ C rất phù hợp để bạn dự trữ thực phẩm sống, cấp đông mềm và sử dụng trong ngày.

5. Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL với công nghệ Plasmacluster Ion

Những tính năng đáng chú ý có trong tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL
Công nghệ khử mùi kháng khuẩn

Đây là công nghệ độc quyền và được ứng dụng trong tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP660PG-SL có khả năng giải phóng các ion âm và dương, phát tán khắp khoang tủ, bám lên bề mặt của vi khuẩn, nấm mốc và loại bỏ một cách triệt để. Tạo không gian an toàn, sạch sẽ và không bị nhiễm mùi, vi khuẩn lây lan.

5. Ngăn giữ ẩm Moisture Shield bảo quản củ củ lý tưởng

Trang bị ngăn Moisture Shield, chiếc tủ này sẽ giúp bạn bảo quản rau, củ, quả tốt hơn ở điều kiện cực kỳ lý tưởng. Độ ẩm bên trong được kiểm soát chặt chẽ với sự phù hợp nhất để giữ tươi, giảm khô héo đáng kể. Đặc biệt cấu trúc kín khí sẽ giảm được mùi xâm nhập giúp việc lưu giữ diễn ra tốt đẹp hơn.

Đó là những tính năng rất đáng chú ý có trong tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP660PG-SL. Ngoài ra thì sản phẩm còn sở hữu công nghệ làm lạnh kép hiện đại, công nghệ tiết kiệm điện J-Tech inverter, chế độ Extra Eco, bộ lọc với các phân tử Ag+Cu Nano….

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook