0

Những tính năng của nồi cơm điện Cuckoo CR-1122 2 Lít bạn nên tham khảo.

Ngày Đăng: 15:40 13/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi Cơm Điện Cuckoo CR-1122 nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc có thân nồi phủ màu đỏ nổi bật,họa tiết ấn tượng giúp tăng sự thu hút. Đang dần áp đảo thị trường của Việt Nam. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu qua những tính năng của nó nhé.

Dung tích 2L

Nồi Cơm Điện Cuckoo CR-1122 với dung tích 2L có thể phục vụ bữa cơm của gia đình bạn từ 4-6 thành viên.

Những tính năng của nồi cơm điện Cuckoo CR-1122 2 Lít bạn nên tham khảo.

Công suất lớn và công nghệ nấu 3D

Công suất lớn lên đến 650 W và tiết kiệm điện cùng với công nghệ nấu 3D giúp cho lượng nhiệt tỏa đều từ mọi phía cho hạt cơm tơi xốp, cơm chín đều, thơm ngon hơn, không lo khô hay nhão khi nấu.
Nồi còn sở hữu tính năng ủ ấm 3D giúp cơm được giữ ấm trong thời gian dài mà k bị nát so với các nồi thông thường khác

Lòng nồi cơm bền bỉ, an toàn.

Lòng nồi bằng hợp kim nhôm tráng men chống dính dày chắc, chống trầy, an toàn, nấu cơm tơi, ngon, dễ chùi rửa. Hợp kim nhôm tráng men chống dính tuy có đắt hơn với mức giá thấp nhất là khoảng 400.000đ nhưng được trang bị lớp chống dính đảm bảo cơm không bị dính vào nồi. Hợp kim nhôm tráng men chống dính thường được dùng với dòng nồi cơm điện nắp gài và nồi cơm điện tử tầm trung.

Nút gạt chỉnh chức năng nấu – giữ ấm thuận tiện, dễ dùng

Nồi cơm điện Cuckoo giá rẻ CR-1122 sử dụng cực kỳ đơn giản là bạn có thể rảnh tay nấu nướng được nhiều món ăn trong khi chờ cơm chín. Đặc biệt, thân nồi làm bằng chất liệu thép không gỉ phủ sơn cao cấp bền bỉ kết hợp với lớp bông thủy tinh giữ nhiệt tối ưu giúp nồi cơm giữ ấm cơm đến 12 tiếng đồng hồ.

Nồi cơm nắp gài có dây điện dài tới 120 cm, quấn gọn với lõi nằm ở mặt dưới thân nồi, tiện khi cần di chuyển hay bảo quản nồi.

Nồi cơm điện Cuckoo 2 lít CR-1122 thiết kế đẹp mắt, nấu ngon, dễ sử dụng, hiện đang bán chạy trên thị trường phù hợp với mọi gia đình hiện đại.

Những tính năng của nồi cơm điện Cuckoo CR-1122 2 Lít bạn nên tham khảo.

Giá thành phù hợp

Giá thành hợp lí với từng gia đình và nồi cơm điện Cuckoo còn được bảo hành lên đến 24 tháng. Bền bỉ,an toàn và chất lượng.

Chế độ giữ ấm tiện lợi

Sau khi cơm được nấu chín, nồi cơm điện 2 lít tự chuyển sang chế độ giữ ấm tiện lợi trong thời gian dài với công suất 650W.

Vỏ ngoài không rỉ sét

Những tính năng của nồi cơm điện Cuckoo CR-1122 2 Lít bạn nên tham khảo.

Vỏ ngoài nồi cơm điện Cuckoo giá rẻ CR-1122 bằng thép không rỉ, đảm bảo an toàn khi sử dụng, màu sắc kết hợp hài hòa, kiểu dáng nhỏ gọn với quai xách tiện lợi.

Bài viết là những tính năng của nồi cơm điện Cuckoo giá rẻ CR-1122 mà bạn nên tham khảo trước khi lựa chọn mua một nồi cơm hợp lý cho gia đình. Đừng quên truy cập vào web dienmaythienphu.vn để tìm được địa chỉ mua hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook