0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng của lò vi sóng Sharp R-207VN-SL 20 Lít

Ngày Đăng: 09:44 18/01/2021
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thiết kế nhỏ gọn

Lò vi sóng Sharp R-207VN-SL có thiết kế nhỏ gọn kết hợp với những đường nét tinh tế, hiện đại, không chỉ tiết kiệm tối đa diện tích mà còn góp phần tô thêm vẻ sang trọng cho gian bếp nhà bạn. Khoang lò được làm bằng chất liệu cao cấp không gỉ, bền bỉ với thời gian. Khi sử dụng trong một thời vẫn sáng bóng như mới, chống bám dầu mỡ, dễ dàng vệ sinh chỉ với một vài thao tác.

Những tính năng của lò vi sóng Sharp R-207VN-SL 20 Lít

Bảng điều khiển bằng nút xoay cơ

Lò vi sóng Sharp R-207VN-SL được trang bị 2 núm vặn để điều chỉnh thời gian và công suất. Bạn chỉ cần xoay núm vặn một cách nhẹ nhàng là có thể chọn được chế độ nấu phù hợp với từng món ăn. Gia đình có người cao tuổi cũng có thể sử dụng lò mà không gặp trở ngại gì, công việc nội trợ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Công suất 700W

Lò vi sóng Sharp cơ R-207VN-SL có công suất lên đến 700W, đáp ứng nhu cầu ăn uống một cách nhanh chóng, tiết kiệm được điện năng tiêu thụ tối đa. Ngoài ra bên trong lò còn được trang bị đèn chiếu sáng để thuận tiện theo dõi quá trình nấu.

Chức năng hẹn giờ thông minh

Những tính năng của lò vi sóng Sharp R-207VN-SL 20 Lít

Chế độ cài đặt thời gian tiện lợi lên đến 35 phút, giúp món ăn không bị cháy khét. Đây chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người bận rộn, ít có thời gian vào bếp. Bên cạnh đó lò còn linh hoạt trong việc rã đông theo trọng lượng hoặc theo thời gian, tối ưu hóa nhu cầu rã đông của người dùng.

Đa dạng chế độ

Ngoài ra, với lò vi sóng Sharp 20 lít R-207VN-SL, người dùng có thể sử dụng để rã đông thực phẩm, hâm nóng, ngoài ra việc tích hợp chức năng nướng tiện lợi làm phong phú thêm các thực đơn hàng ngày của gia đình bạn.

Khi sở hữu chiếc lò vi sóng Sharp R-207-VN-SL, bạn có thể sử dụng chúng trong công việc nấu nướng với nhiều chức năng đa dạng như:

Chức năng hâm nóng đồ ăn. Đây được xem như là chức năng chính của chiếc lò vi sóng. Giờ đây, bạn có thể dễ dàng hâm nóng đồ ăn và yên tâm rằng hương vị món ăn vẫn được giữ nguyên như lúc đầu.

Chức năng nấu chín đồ ăn nhanh chóng. Với chức năng này cùng với việc điều chỉnh nhiệt độ của lò vi sóng và thời gian nấu. Bạn có thể nấu được nhiều món ăn như: cháo, súp, mì,…

Chức năng giã đông tiết kiệm thời gian. Việc giã đông những đồ ăn tươi sống giờ đây trở nên đơn giản. Bạn chỉ cần cho thực phẩm vào lò và cài đặt thời gian rã đông mà mình mong muốn.

Những lưu ý khi dùng lò vi sóng Sharp R-207VN-SL :

Những tính năng của lò vi sóng Sharp R-207VN-SL 20 Lít

Sử dụng đúng nguồn điện áp định mức của lò.

Sử dụng chế độ khóa để đảm bảo an toàn nhất là những gia đình có trẻ nhỏ.

Thường xuyên vệ sinh làm sạch lò vi sóng.

Bạn không nên cho quá nhiều thực phẩm vào lò.

Tránh những va chạm mạnh hoặc tác động lực lớn vào lò.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook