0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng của lò vi sóng sharp điện tử R-G572VN-S

Ngày Đăng: 09:39 19/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế nhỏ gọn sang trọng

Lò vi sóng Sharp R-G572VN-S có thiết kế nhỏ gọn với màu chủ đạo là màu xám kết hợp với kính đen tạo cảm giác sang trọng cho căn bếp nhà bạn.

Bên cạnh đó, Lò vi sóng Sharp R-G572VN-S này có dung tích khoang lò lên tới 25L giúp nấu nướng nhanh chóng,đáp ứng nhu cầu nấu ăn của mọi gia đình, thích hợp với gia đình có từ 4-6 người.

Công suất lớn nấu nhanh

Chức năng nấu vi sóng đạt công suất 900W, có 5 mức năng lượng khác nhau để bạn lựa chọn tùy theo mục đích sử dụng. Công suất nướng 1000W, giúp nướng nhanh và đều hơn.

Lò vi sóng có nướng Sharp R-G572VN-S có nhiều thực đơn tự động nấu ăn như bắp rang, khoai tây, pizza, rau củ đông lạnh, thức uống, thức ăn tùy theo nguyên liệu chế biến để nấu các món ăn dễ dàng, tiện lợi hơn.

6 thực đơn nấu ăn và 3 thực đơn rã đông được tích hợp sẵn trong lò vi sóng, hỗ trợ chế biến hầu hết các loại thực phẩm. Thời gian hẹn giờ nấu ăn lên tới 99 phút, giúp bạn rảnh tay thực hiện nhiều công việc khác trong khi vẫn nấu được những bữa ăn ngon cho gia đình. Chức năng tự ngắt sau khi hết giờ hẹn còn giúp bạn tiết kiệm lượng điện năng sử dụng.

Lò vi sóng có nướng điện tử Sharp R-G572VN-S sẽ khiến công việc nấu ăn của các chị em sẽ trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn hết là các bạn vẫn có những bữa ăn ngon cho gia đình của mình.

Chức năng nấu nướng phong phú

Lò vi sóng có nướng R-G572VN-S có các chức năng là nấu, hâm nóng, rã đông gồm rã đông theo trọng lượng và theo thời gian, nướng, nấu nướng kết hợp giúp người nội trợ nấu ăn đa dạng, tiết kiệm thời gian, công sức.

Lò vi sóng Sharp R-G572VN-S này còn được trang bị tính năng khóa bảng điều khiển, khi người dùng kích hoạt chức năng khóa bảng điều khiển, trẻ có táy máy bấm vào bàn phím thì cũng không bị thương hay làm gián đoạn quá trình nấu của lò.

Những lưu ý khi dùng lò vi sóng Sharp R-G572VN-S :

Sử dụng đúng nguồn điện áp định mức của lò.

Sử dụng chế độ khóa để đảm bảo an toàn nhất là những gia đình có trẻ nhỏ.

Thường xuyên vệ sinh làm sạch lò vi sóng.

Bạn không nên cho quá nhiều thực phẩm vào lò.

Tránh những va chạm mạnh hoặc tác động lực lớn vào lò.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook