0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng công nghệ thường gặp trên điều hòa Gree

Ngày Đăng: 15:21 17/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Mỗi dòng điều hòa Gree lại mang đến cho người dùng những ưu điểm riêng về công nghệ và tính năng sử dụng. Mỗi công nghệ sẽ mang lại hiệu quả sử dụng riêng. Bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những công nghệ thường gặp trên điều hòa Gree và rất quen thuộc với người dùng nhé.

1. Công nghệ inverter

Công nghệ inverter được tích hợp trên điều hòa Gree inverter mang đến hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu cũng như vận hành rất êm ái, bền bỉ. Điều hòa Gree hiện hay có 2 công nghệ inverter dành cho các dòng điều hòa khác nhau là: công nghệ G10 inverter và công nghệ real inverter.

Công nghệ G10 Inverter là công nghệ tiết kiệm điện cao cấp đến từ Gree, với bộ vi xử lý thông minh và chính xác, có thể biến tần và hoạt động ở tần số 1Hz, giúp tiết kiệm điện năng hơn 60% so với điều hòa thông thường. Giúp việc chi trả hóa đơn tiền điện hàng tháng không còn là nỗi lo của bạn.

Công nghệ Real Inverter là công nghệ tiết kiệm điện thế hệ mới đến từ Gree. Sau khi đạt được nhiệt độ cài đặt, điều hòa inverter sẽ hạ công suất để duy trì nhiệt độ phòng, giúp tiết kiệm điện hơn 60% so với máy điều hòa thông thường.

Với 2 công nghệ inverter này, điều hòa sẽ giúp tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ mỗi ngày, giảm bớt chi phí tiền điện hàng tháng cho các gia đình.

2. Tính năng I FEEL – Cảm biến nhiệt độ chính xác

Theo nghiên cứu của Gree, người dùng thường có thói quen đặt remote bên cạnh mình khi sử dụng điều hòa. Chính vì vậy Gree trang bị một cảm biến nhiệt độ bên trong remote, giúp cảm biến chính xác được nhiệt độ xung quanh. Công nghệ này giúp điều chỉnh chính xác nhiệt độ cài đặt tại nơi người dùng đang ở để không làm lãng phí khí lạnh làm mát cho những khu vực không cần thiết. Điều này giúp người dùng thoải mái hơn khi sử dụng. đồng thời tiết kiệm điện tốt hơn.

3. Công nghệ lọc không khí

Để làm sạch không khí, bảo vệ sức khỏe cho người dùng một cách toàn diện nhất, điều hòa Gree giá rẻ được trang bị các công nghệ làm sạch không khí như tấm lọc vi bụi 8 lớp hay công nghệ Cold Plasma.

Tấm lọc 8 lớp với nhiều chức năng bảo vệ sức khỏe sẽ ngăn chặn tối ưu các hạt bụi, vi khuẩn, nấm mốc và các tạp chất có hại.

Hệ thống Cold Plasma có tác dụng tiêu diệt các phần tử gây ô nhiễm, bụi bẩn, các mùi hôi khó chịu giúp làm sạch không khí. Ngoài ra, ion Plasma còn bảo vệ tối đa sức khỏe của người dùng bằng cách hạn chế đến 99% những chất gây dị ứng trong không khí, 95% các vi khuẩn độc hại và 85% các loại vi rút khác. Mang đến cho bạn một làn không khí tươi mát và trong lành nhất.

4. Công nghệ Wifi

Công nghệ Wifi được tích hợp trên những chiếc điều hòa Gree cao cấp, giúp người dùng có cuộc sống tiện nghi hơn. Khi sử dụng tính năng này, người dùng có thể dễ dàng kiểm soát điều hòa mọi lúc mọi nơi bằng smartphone với công nghệ wifi được tích hợp bên trong máy.

5. Chế độ làm lạnh nhanh

Chế độ làm lạnh nhanh là chế độ vô cùng cần thiết để sử dụng trong mùa hè. Khi mà nhiệt độ ngoài trời vô cùng khó chịu thì chúng ta thường muốn giảm nhiệt độ phòng nhanh chóng để tận hưởng không khí mát lạnh.

Ở những chiếc điều hòa được tích hợp tính năng làm lạnh nhanh, khi nhấn nút “Turbo” trên remote, điều hòa sẽ tự tạo ra một lưu lượng gió lớn hơn để có thể đạt được nhiệt độ làm lạnh nhanh hơn trong 3 phút.

6. Chế độ thổi gió 3D

Chế độ thổi gió 3D, 4 hướng là chế độ giúp làm mát thoải mái, dễ chịu đến mọi vị trí trong căn phòng.

Ở chế độ này, hệ thống quạt dàn lạnh được thiết kế có 1 cánh đảo gió theo chiều dọc và 2 cánh đảo gió theo chiều ngang, giúp luồng gió thổi theo nhiều hướng và góc độc khác nhau. Tính năng này giúp mang gió đến từng ngóc ngách của căn phòng mang lại cho người dùng cảm giác mát lạnh, dễ chịu và sảng khoái.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook