0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng công nghệ nổi bật trên điều hòa Midea MSFR-10CRDN8

Ngày Đăng: 09:49 02/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Công nghệ Inverter Quattro vận hành êm ái, hơi lạnh đồng đều

Điều hòa Midea MSFR-10CRDN8 thuộc dòng điều hòa Midea inverter tiết kiệm điện model 2019, được trang bị công nghệ Inverter Quattro tiên tiến nhất của hãng. mang đến khả năng vận hành vô cùng êm ái, ổn định, hơi lạnh lan tỏa đồng đều, nhanh chóng nhưng vẫn tiết kiệm đáng kể chi phí điện năng hàng tháng cho gia đình bạn.

Với công nghệ này máy chỉ tiêu thụ khoảng 0.8 kW/h, cho hiệu suất năng lượng 4.56, được bộ Công Thương đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện.

2. Công nghệ tạo ion lọc sạch không khí

Bộ tạo Ionizer trên điều hòa Midea 9000 1 chiều này sẽ giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn tốt hơn bằng cách tạo ra hàng triệu ion âm trong quá trình hoạt động, giúp trung hòa tất cả các yếu tố có hại trong nhà. Các ion tích điện âm sẽ thu hút các hạt bụi, vi khuẩn, bào tử nấm mốc và virus, vô hiệu hóa chúng. Nhờ vậy mà không khí trong căn phòng của bạn sẽ luôn trong lành, sạch khuẩn, tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình, đặc biệt với những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

3. Tính năng làm lạnh nhanh, chính xác và ghi nhớ chế độ yêu thích

Điều hòa Midea này được tích hợp khá nhiều tính năng liên quan đến chế độ làm lạnh và tiện ích giúp điều hòa của bạn làm lạnh tốt hơn như:

– Chức năng Turbo làm lạnh nhanh căn phòng chỉ trong tích tắc sau khi khởi động

– Tính năng Follow Me điều chỉnh hướng gió tự động đến vị trí đặt remote và làm lạnh tập trung tại khu vực này, giúp bạn có thể tận hưởng bầu không gian mát lạnh, lý tưởng nhất.

– Chế độ Favorite Cool sẽ giúp điều hòa Midea ghi nhớ chế độ làm lạnh đã được bạn cài đặt sẵn. Những lần sử dụng tiếp theo, bạn chỉ việc kích hoạt chế độ này để máy tự động làm lạnh theo chế độ yêu thích của bạn mà không phải tốn nhiều thời gian để cài đặt lại.

4. Dàn tản nhiệt chống ăn mòn

Dàn lạnh và dàn nóng của điều hòa Midea inverter 9000 MSFR-10CRDN8 được phủ chất liệu chống ăn mòn màu vàng độc đáo gọi là Golden Fin, giúp hạn chế tối đa sự ăn mòn của các tác nhân thời tiết hay môi trường biển giúp nâng cao độ bền bỉ và tuổi thọ cho máy.

Nhờ vậy mà chiếc điều hòa này sẽ phù hợp với những hộ gia đình ở gần biển, nơi có nồng độ muối cao có thể yên tâm sử dụng điều hòa mà không phải lo lắng về tuổi thọ của máy.

5. Chế độ ngủ đêm giúp giấc ngủ sâu và tiết kiệm điện

Bên cạnh những công nghệ trên, điều hòa Midea inverter này còn có chế độ ngủ đêm giúp người dùng có được giấc ngủ sâu và thoải mái bằng cách tự tăng nhiệt độ dần để phù hợp với thân nhiệt người khi ngủ, mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu và giấc ngủ sẽ sâu hơn.

Đặc biệt, chế độ này còn mang lại hiệu quả tiết kiệm điện bởi khi càng về gần sáng, máy lạnh tăng thêm nhiệt độ.

6. Bộ lọc bụi HD lọc sạch 50% vi khuẩn và bụi bẩn

Bộ lọc của điều hòa Midea MSFR-10CRDN8 được thiết kế mắt lưới siêu nhỏ giúp loại bỏ lên đến 50% vi khuẩn, bụi bẩn gây hại có trong không khí, góp phần bảo vệ an toàn cho sức khỏe hô hấp của mọi thành viên trong gia đình.

Điều hòa Midea 9000btu 1 chiều inverter MSFR-10CRDN8 sở hữu nhiều tính năng công nghệ hiện đại, khả năng làm lạnh tốt, tiết kiệm điện hiệu quả, phù hợp sử dụng cho phòng ngủ của các gia đình.

Đặc biệt với mức giá chỉ 6.500.000đ sẽ là lựa chọn giúp tiết kiệm chi phí tốt nhất cho gia đình bạn trong mùa hè này.

Tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Midea hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được tư vấn nhanh nhất và mua được sản phẩm chính hãng với giá rẻ nhất thị trường nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook