0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tiêu chí để đánh giá Smart Tivi LG 55C1PTB là chiếc tivi đáng mua

Ngày Đăng: 00:12 10/03/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi LG OLED55C1PTB từ khi mới ra mắt đã được nhiều người dùng săn đón bởi thiết kế đẹp mắt và nhiều công nghệ hiện đại cho người dùng chất lượng hình ảnh sắc nét. vậy những yếu tố nào đã làm nên tên tuổi của chiếc điều hòa này, hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây nhé.

1. Smart tivi LG OLED55C1PTB thiết kế ra sao?

Smart tivi LG OLED55C1PTB với thiết kế đẹp mắt mang tính thẩm mĩ cao. Phủ bên ngoài là một lớp sơn đen bóng mang đến khả năng hòa hợp với bất kì không gian nội thất nào. Thiết kế tràn viền cùng với độ mỏng chưa từng có hứa hẹn sẽ là điểm thu hút mọi ánh nhìn khi bước vào căn phòng bạn. Phần giá đỡ được thiết kế dạng bản vô cùng chắc chắn, giúp nâng đỡ chiếc tivi trên bất kì loại bề mặt nào.

Những tiêu chí để đánh giá Smart Tivi LG 55C1PTB là chiếc tivi đáng mua

Với Smart tivi LG OLED55C1PTB không chỉ đơn thuần là một công cụ để giải trí sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi mà nó còn trở thành một đồ trang trí nội thất mà không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nếu bạn muốn tiết kiệm không gian căn phòng mình thì bạn cũng có thể treo chiếc tivi này lên tường bằng giá đỡ chuyên dụng rất dễ dàng và thuận tiện.

Kích thước màn hình lên đến 55 inch đây mà một kích thước lý tưởng để lắp cho phòng khách ngoài ra bạn cũng có thể đặt nó trong phòng ngủ, phòng họp.

2. Khả năng hiển thị hình ảnh trên Smart tivi LG OLED55C1PTB như thế nào?

Như đã nêu trên Smart tivi LG OLED55C1PTB có thiết kế rất đẹp mắt, bên cạnh đó Smart tivi LG OLED55C1PTB còn có khả năng hiển thị hình ảnh một cách sắc nét qua một số công nghệ như sau:

Độ phân giải 4K đây là công nghệ không thể thiếu trên mỗi chiếc tivi ngày nay. Công nghệ này có phép hiển thị hình ảnh với độ sắc nét cao hơn gấp 4 lần chất lượng thông thường.

Những tiêu chí để đánh giá Smart Tivi LG 55C1PTB là chiếc tivi đáng mua

Công nghệ màn hình Màn hình OLED độc quyền từ hãng, đây là tấm nền cải tiến có cấu trúc phức tạp giúp hiển thị hình ảnh với màu sắc tươi tắn, nình mắt hơn.

Trải nghiệm giải trí bất tận với Công nghệ Dolby Vision IQ & Dolby Atmos, công nghệ này cho phép điều khiển ảnh sáng để phù hợp với điều kiện ánh sáng bên ngoài môi trường mang đến trải nghiệm sống động nhất.

Công nghệ FILMMAKER MODE™ tắt tính năng làm mịn chuyển động trong khi vẫn giữ nguyên tỷ lệ khung hình, màu sắc và tốc độ khung hình ban đầu.

3. Có nên mua Smart tivi LG OLED55C1PTB không?

Những tiêu chí để đánh giá Smart Tivi LG 55C1PTB là chiếc tivi đáng mua

Nhìn chung, tivi Smart tivi LG OLED55C1PTB là một chiếc tivi có giá thành rẻ, và phù hợp với chất lượng của sản phẩm. Đây cũng là sản phẩm chất lượng; với nhiều công nghệ hiện đại rất đáng chú ý và còn có thiết kế cực sang trọng. Nếu bạn đang tìm kiếm mua một chiếc tivi thì đừng bỏ qua chiếc tivi này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook