0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tiêu chí để chọn được chiếc tivi ưng ý nhất

Ngày Đăng: 15:46 14/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang có nhu cầu thay tivi hay chọn mua thêm những chiếc tivi mới cho các căn phòng của mình, hãy tham khảo bài viết này của điện máy Thiên Phú để nắm được những xu hướng sử dụng tivi.

Độ phân giải 4k:

Chiếc tivi có độ phân giải 4K sẽ trở thành một trong những tiêu chí để chọn mua tivi vào năm 2019. Vì đây là công nghệ nổi bật vốn dành cho tivi cao cấp, cho chất lượng hình ảnh có độ phân giải gấp 4 lần so với chiếc tivi giá rẻ Full HD thông thường.

Sự xuất hiện của tivi 4K dường như khắc phục mọi nhược điểm của các mẫu tivi HD và tivi Full HD. Với hơn 8.3 triệu điểm ảnh phủ kín cả màn hình, làm cho hình ảnh liền mạch cũng như cải thiện độ sắc nét của hình ảnh lên rất nhiều lần.

Nếu gia đình bạn có điều kiện thì những chiếc tivi 8k là lựa chọn tuyệt vời, được trang bị độ phân giải 8K có chất lượng hình ảnh siêu nét với số điểm ảnh nhiều hơn gấp 4 lần so với độ phân giải 4K hiện nay. Qua đó, các dòng tivi có độ phân giải 8K sở hữu độ phân giải 7680 x 4320 pixel, giúp các chi tiết hình ảnh trở nên siêu nét và độ nét vượt trội hơn bất cứ độ phân giải nào khác hiện nay.

Với một chiếc tivi 8K, số điểm ảnh của tivi sẽ lên tới hơn 33 triệu điểm ảnh, và mặc dù cho tivi có kích thước lớn đến mức nào đi chăng nữa thì số điểm ảnh cực lớn này sẽ đủ bao phủ kín cả màn hình. Từ đó, độ nét của hình ảnh sẽ vượt trội hơn, nhờ các điểm ảnh được liền mạch.

Kích thước màn hình tivi:

Chọn tivi có màn hình to là xu hướng trong năm nay và sẽ có dấu hiệu tăng mạnh trong thời gian tới.. Bởi lẽ, màn hình to sẽ mang lại cảm giác xem phim cực đã, nhất là có cơ hội cùng các thành viên trong gia đình quay quần để xem phim, hay theo dõi trận bóng đá gây cấn vào giải thi đấu nào đó.Bên cạnh đó, chiếc tivi sở hữu màn hình to cũng trở thành yếu tố làm cho phòng khách trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều.

Chọn hệ điều hành:

Việc trải nghiệm hệ điều hành và những tính năng thông minh trên tivi cũng chi phối cách chọn mua tivi của người tiêu dùng vào năm 2019. Hiện trên thị trường tivi có các hệ điều hành như hệ điều hành Android, hệ điều hành Tizen của tivi Samsung, hệ điều hành WebOs của tivi LG… Tùy theo sở thích, thương hiệu của sản phẩm mà bạn có thể chọn những chiếc tivi có hệ điều hành, ưng ý và phù hợp nhất cho gia đình mình.

Hệ điều hành Tizen được Samsung cho ra mắt vào năm 2015. Đến năm 2017, hãng nâng cấp hệ điều hành với cái tên Tizen OS 4.0 phát triển trên nền tảng mã nguồn mở, hỗ trợ chuẩn web dành cho việc phát triển những ứng dụng trên tivi, sẽ giúp các nhà phát triển ứng dụng dễ dàng hơn trong việc tạo ra những nội dung tương thích.

Hiện nay, hệ điều hành này được ứng dụng trên rất nhiều dòng Smart tivi Samsung với giao diện phẳng chính là các thẻ nội dung dưới màn hình được xếp đều nhau. Cho phép bạn lựa chọn và truy cập các ứng dụng nhanh chóng mà không lo bị gián đoạn nội dung đang trình chiếu. Hệ điều hành hướng đến sự thân thiện, dễ sử dụng đối với người dùng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook