0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tiện ích trên điều hòa Daikin FTKJ mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 05:04 13/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Ưu điểm của dòng diều hòa đaikin FTKJ

So với nhiều dòng máy điều hòa khác trên thị trường dòng máy điều hòa đaikin FTKJ Series mang phong cách thiết châu Âu có được khả năng làm lạnh đồng đều và sâu đồng thời khả năng làm lạnh nhanh của các dòng điều hòa máy này cũng được cải tiến hòan toàn vượt trội đem đến cho người tiêu dùng một sản phẩm đạt chất lượng trên cả tuyệt vời.

Những tiện ích trên điều hòa Daikin FTKJ mà bạn nên biết

Với các tính năng đem đến luồng gió thông minh giúp phân tán lượng gió đưa hơi lạnh đi đến mọi ngóc ngách tránh trực tiếp thổi trực tiếp vào người đây là công nghệ hòan toàn vượt trội hơn hẳn các dòng điều hòa khác mà dòng FTKJ có được trên dòng sản phẩm này.

Hầu hết các dòng điều hòa máy điều hòa đaikin giá rẻ đều được trang bị công nghệ biến tần Inverter kể cả dòng FTKJ cũng được trang bị do đó khá tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng chúng ta hòan toàn yên tâm khi sử dụng.

Nhìn chung nếu nói về điều hòa đaikin dòng FTKJ thì dòng này đáng để bạn tin cậy sử dụng cho gia đình mình. Dòng FTKJ là dòng điều hòa mới hiện đang được trang bị nhiều các công nghệ vượt trội hơn hẳn các dòng cũ của đaikin. Với nhiều các công nghệ được sản xuất tiên tiến đạt tiêu chuẩn.

2. Những tiện ích của dòng điều hòa FTKJ

Những tiện ích trên điều hòa Daikin FTKJ mà bạn nên biết

Điều khiển qua điện thoại thông minh: bằng việc gắn thêm thiết bị mạng WLAN, bạn có thể cài đặt nhiệt độ và lập lịch cho chiếc máy điều hòa ở bất cứ nơi đâu, sử dụng thiết bị Apple hoặc Android™

Cài đặt thời gian Mở/Tắt đếm ngược: giúp máy tự động Mở/Tắt vào buổi sáng hoặc buổi tối theo giờ đã cài đặt.

Tự khởi động lại sau khi mất điện: khi có điện điều hòa sẽ tự động vận hành máy điều hòa giá rẻ và trở về thông số cài đặt gần nhất sau khi nguồn điện được phục hồi.

Chế độ khử ẩm: làm giảm độ ẩm trong khi vẫn có thể duy trì nhiệt độ phù hợp nhất.

Mặt nạ phẳng dễ lau chùi: giúp chúng ta dễ dàng tháo ra để vệ sinh toàn bộ.

Chế độ chờ tiết kiệm điện: giới hạn lượng điện tiêu thụ tối đa và tổng lượng điện tiêu thụ tránh quá tải cho cầu dao.

Những tiện ích trên điều hòa Daikin FTKJ mà bạn nên biết

Nhìn chung dòng FTKJ không có nhiều các tiện ích bởi cấu trúc máy lạnh hòan toàn đồ sộ được tích hợp ở dạng bị đông giúp cho máy hòan toàn hoạt động hiệu quả hơn chính vì thế mà máy được tăng khả năng bền bỉ.

Trên đây là một số thông tin về điều hòa Daikin dòng FTKJ mong rằng với những thông tin này bạn đã có thể cho mình những sự lựa chọn đúng đắn để mua cho mình chiếc điều hòa tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook