0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tiện ích nổi bật có trên Máy Lọc Không Khí Sharp FP-GM50E-B mà khách hàng đáng lưu tâm

Ngày Đăng: 17:03 03/02/2023
Tác giả: Bình
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy Lọc Không Khí Sharp FP-GM50E-B đang là một trong những sản phẩm mang lại đầy đủ các chức năng coe bản của một chiếc lọc không khí cơ bản nhưng bên cạnh đâu là những tiện ích nổi bật mà khách hàng đáng lưu ý tại sản phẩm này.

Thiết kế sang trọng, tinh tế

Những tiện ích nổi bật có trên Máy Lọc Không Khí Sharp FP-GM50E-B mà khách hàng đáng lưu tâm

Được cấu thành và hoạt động tương tự như quạt hút mạnh mẽ. Mang toen là màu đen bóng mang những đường nét mềm mại, uốn lượn nhưng khỏe khoắn, Sharp FP-GM50E-B mang lại cho căn hộ của bạn đầy chất sang trọng , thượng lưu và dê dàng kết hợp với đa số các không gian nội thất thiết kế. Chính vì những đường nét thiết kế đầy tính nghệ thuật thì dây chính để lại án tượng với khách hàn ngay trong những quan sát đầu tiên khi tham khảo và lựa chọn sản phẩm.
Thiết kế nhỏ gọn cũng là một trong những ưu điểm để khách hàng đáng lưu tâm, lựa chọn cho những phòng có diện tích dưới 40m2, vừa đảm bảo được diện tích sử dụng hiệu quả, vừa ảm bảo được không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cho khu vực đặt máy.
Bảng điều khiển của máy được tích hợp trên nắp máy hiển thị rõ rãng các chức năng và đèn Led giúp người dùng chọn và theo dõi được các chế độ cũng như đèn cảnh báo khi cần thay hay vệ sinh màng lọc.

Thế hệ màng lọc độc đáo, loại bỏ cao các tác nhân gây bệnh

Những tiện ích nổi bật có trên Máy Lọc Không Khí Sharp FP-GM50E-B mà khách hàng đáng lưu tâm


Tuy cấu tạo hoạt trên cơ chế ba màng lọc nhưng Máy Lọc Không Khí cao cấp Sharp FP-GM50E-B lại cho hiệu quả lọc khi lên đến 99.97% khi va đưa ra môi trường không khí trong lành tính khiết gần như tuyết đối :

  • màng lọc thô đã có ở các dòng máy lọc thông thường cho phép các hạt bụi có kích thước to bay lơ lửng trong không khí, là lớp lọc sơ cấp cho các màng lọc phía sau hoạt dộng tốt nhất.
  • màng lọc tha hoạt tính cho phép lọc mùi hoàn toàn các tác nhân mùi có trong môi trường như mùi thú cưng, mùi thức ăn, mùi ô nhiễm từ môi trường lotjnvaf làm ô nhiễm môi trường sống.
  • màng lọc HEPA cho phép loại bỏ hoàn toàn các tác nhân bụi mịn, nám mốc và phấn hoa, loại bỏ các chất gay dị ứng có kích thước từ 0.3 micromet…

Không chỉ mang đến bầu không khí trong lành mà Máy Lọc Không Khí Sharp FP-GM50E-B còn ứng dụng chức năng tiết kiệm điện tối đa khi hoạt động trong quá trình hoạt động xuyên suốt.

Chức năng bắt muỗi, cảm biến HAZE

Nổi bật trên Sharp FP-GM50E-B là hẹ thống đèn bắt muỗi hoạt đông trên cơ chế thu hút muỗi và dùng lực hút mạnh mẽ đưa muỗi vào tấm keo dính muỗi. Không chỉ với muỗi mà các loại côn trùng có hại cho sức khỏe và không gian sống của bạn ,không con lo lắng về các tác nhân đe dọa bệnh truyền nhiễm do muỗi gây ra
Sharp FP-GM50E-B còn được hỗ trợ chức năng HAZE hoạt động lien tục, cảm biến mùi va bụi. Trong vòng 50 phút đầu, vạn hàng quạt và hút gió để ở ché dộ cao nhất, sau đó đan xen giữa thấp và yên tính cho lại hiệu quả cao nhất, Cơ chế hoạt động này cho phép luồng khí sau khi lọc được đối lưu trong phòng, mang lại hiệu quả lọc khí cao nhất.

Hi vọng với những phân tích trên đã giúp phần nào có thể nhận biết được ưu điểm của Máy Lọc Không Khí cao cấp Sharp FP-GM50E-B, hãy đến với Điện máy Thiên phú để được tư vấn và mua hàng với giá thành ưu đãi nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook