0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những thương hiệu tivi được yêu thích hàng đầu thị trưởng Việt

Ngày Đăng: 15:17 03/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Tivi Samsung
  2. Tvi LG Electronics
  3. Tivi Sony

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Cùng với sự phát triển của công nghệ, thị trường tivi ngày càng mở rộng và mang lại những thiết bị ưu việt phục vụ người xem, điện máy Thiên Phú xin được giới thiệu thương hiệu tivi được yêu thích hàng đầu

Tivi Samsung

Các sản phẩm tivi Samsung thường có thiết kế bắt mắt và tinh tế, với khả năng tiết kiệm điện, giúp người dùng tiết kiệm đến 40% – 75% điện năng so với mức trung bình mang đến cho gia đình bạn một nội thất thân thiện và thời trang. Ngoài chứng nhận hiệu suất năng lượng 5 sao tại Việt Nam, trên thế giới, Samsung còn được cấp chứng nhận Energy Star tiêu chuẩn quốc tế về tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.

Với việc phát triển công nghệ màn hình QLED, sử dụng các tấm phim chấm lượng tử để cải thiện màu sắc cho những màn hình LCD cũng như tập trung vào công nghệ hình ảnh MicroLED để đối đầu với OLED của LG, các sản phẩm Smart tivi Samsung hiện là cái bên mà bất cứ đối thủ nào cũng phải dè chừng.Với thành công ở các nhiều lĩnh vực khác nhau nói chung và tivi nói riêng, Samsung là công ty lớn thứ 15 trên toàn thế giới, chỉ đứng sau Apple trên cương vị là một công ty chuyên về điện tử.

Tvi LG Electronics

LG hiện xếp thứ 2 trên thế giới trong thị trường tivi với thị phần khoảng 12%. Là thương hiệu đi đầu trong công nghệ hình ảnh tốt nhất là OLED, tivi LG đã chứng minh rằng quyết định đầu tư và phát triển cho công nghệ này từ vài năm trước là một bước đi đúng đắn giúp công ty có vị trí hiện nay.

Với hình ảnh bóng mượt, tivi LG là một tiêu điểm tạo nên sự ấn tượng nhất trong những căn phòng, mang đến một nội thất hòan hảo. Công nghệ mới cho phép tivi LG thể hiện những chi tiết sắc sảo, độ tương phản tối ưu nhất giúp bạn có những phút giây giải trí thoải mái.Sở hữu nhiều kinh nghiệm trong việc sản xuất, LG có thể được xem là thương hiệu đi đầu trong sáng tạo với các công nghệ mới như chiếc smart tivi LG OLED TV R có khả năng cuộn vừa ra mắt tại CES 2019, hay các sản phẩm được tích hợp với trí tuệ thông minh nhân tạo, cho phép người sử dụng tương tác một cách tự nhiên nhất.

Tivi Sony

Sony là một tập đoàn đa quốc gia của Nhật Bản, được thành lập vào tháng 5/1946 với trụ sở chính nằm tại Minato, Tokyo, Nhật Bản, và là tập đoàn điện tử đứng thứ 5 thế giới. Sony là một trong những công ty hàng đầu thế giới về điện tử, sản xuất tivi, máy ảnh, máy tính xách tay và đồ dân dụng khác, sản phẩm tivi Sony thường được sản xuất tại Malaysia.

Tivi Sony thường có màn hình viền siêu mỏng tinh tế, sang trọng và hiện đại mang đến gia đình bạn một nội thất đẹp như mơ. Bộ xử lý hình ảnh độc đáo của Sony mang lại hình ảnh với kết cấu, màu sắc và đường nét tuyệt vời khiến bạn ngập chìm trong chuỗi hình ảnh sống động như thậtThay vào đó, thương hiệu tivi giá rẻ này tập trung vào các cải tiến công nghệ và chất lượng hình ảnh vượt bậc so với các đối thủ để cho người dùng một trải nghiệm tốt nhất có thể. Bravia, là dòng flagship đi đầu với chip xử lý X1 Ultimate có khả năng xử lý hình ảnh xuất sắc.Bên cạnh đó, Sony cũng có công nghệ âm thanh Acoustic Surface có thể tạo ra âm thanh từ màn hình mà không cần đên loa.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook