0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những thương hiệu điều hòa cây giá rẻ

Ngày Đăng: 07:30 18/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa cây được lựa chọn bởi có khả năng làm mát vô cùng hiệu quả cho những phòng có diện tích lớn. Cùng tìm hiểu những thương hiệu điều hòa cây giá rẻ đáng mua nhất năm 2020 này nhé!

Dưới đây là những thông tin về các thương hiệu điều hòa cây giá rẻ đáng mua nhất năm 2020

Điều hòa cây Funiki

Điều hòa cây Funiki được biết đến là thương hiệu điều hòa của Việt Nam bởi tập đoàn Hòa Phát. Sản phẩm thành công của Funiki chính là những dòng máy lạnh, điều hòa phân khúc tầm trung như điều hòa âm trần, điều hòa tủ đứng, điều hòa treo tường,..Trong đó dòng điều hòa cây Funiki được người dùng biết đến với nhiều chủng loại máy khác nhau với từng dải công suất cho người dùng lựa chọn từ 18.000BTU -100.000BTU thích hợp sử dụng cho những không gian rộng như các phòng khách lớn, phòng họp, văn phòng, nhà xưởng…

Điều hòa cây Funiki được biết đến với ưu điểm nổi bật như:

Sản phẩm điều hòa cây của Funiki được sản xuất trên dây truyền chất lượng công nghệ cao, chính vì thế hầu hết các công nghệ hiện đại nhất đều được áp dụng trên các dòng điều hòa Funiki.

Máy sở hữu kiểu dáng đơn giản và gọn gàng, làm sang trọng không gian nhà bạn hoặc văn phòng làm việc. Với ưu điểm dàn lạnh màu trắng dễ hài hòa lắp đặt với mọi không gian nội thất.

Vỏ nhựa ABS đạt chứng chỉ PoHS của Liên minh Châu Âu về việc hạn chế chất độc hại trong thiết bị , điện tử.

Đặc biệt vỏ máy thiết kế khối liền giúp giảm tiếng ồn.

Dàn trao đổi nhiệt được mạ lớp bảo vệ đặc biệt chống rỉ sét , ăn mòn ngay cả trong môi trường có hơi muối biển , giúp tăng tuổi thọ cho điều hòa cây.

Có thể đặt thời gian bật hay tắt máy điều hòa tủ đứng vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Chế độ hẹn giờ sẽ làm việc chỉ bằng cách nhấn nút hẹn giờ tắt/bật (timer ON/OFF) trên bộ điều khiển từ xa

Ngoài ra sản phẩm điều hòa cây của Funiki còn được trang bị tấm lọc Catechin giúp ngăn lại những hạt bụi liti, mùi hôi khó chịu của mồ hôi, khói thuốc lá, các chất gây ô nhiễm cho không khí thật sạch và ngăn chặn các vi khuẩn có tính chất lây lan và gây độc hại cho không khí trong phòng.

Hiện điều hòa cây Funiki đang được bán với mức giá dao động: 15.100.000 – 61.500.000 đồng.

Điều hòa cây Gree

Điều hòa cây Gree là thương hiệu nổi tiếng giá rẻ đến từ Trung Quốc. Mặc dù vậy người dùng Việt không mấy hài lòng với các dòng sản phẩm của Trung Quốc nhưng phải thú thật rằng dòng điều hòa này có chất lượng khá tốt và mức giá cũng phù hợp với nhiều gia đình hiện nay.

Điều hòa cây Gree có cũng có nhiều chủng loại công suất khác nhau cho người dùng lựa chọn từ 18.000BTU – 55.000BTU, và trong năm nay Gree có tung ra chủng loại điều hòa cây mode mới có thiết kế đẹp hơn và trang bị công nghệ hiện đại hơn nhiều so với các dòng model cũ.

Máy sở hữu các ưu điểm nổi bật như:

Thiết kế phá cách với các đường nét đơn giản nhưng giúp không gian trở nên hiện đại, sang trọng hơn. Đồng thời, thiết kế đặt sàn cũng giúp máy có thể tận dụng các không gian trống để vừa làm mát, vừa có thể giúp căn phòng được gọn gàng, ngăn nắp.

Điều hòa cây Gree cũng được đánh giá làm mát khá tốt nhờ được áp dụng công nghệ làm mát Turbo, kết hợp với gas làm lạnh R410A, R32 vừa giúp tăng hiệu quả làm mát tốt, vừa giúp tiết kiệm điện hơn.

Chế độ tự động dọn sạch và hong khô dàn trao đổi nhiệt để ngăn chặn các loại nấm mốc và vi khuẩn phát triển.

Cùng với đó, dòng điều hòa tủ đứng Gree cũng rất chú ý tới sức khỏe của người sử dụng với việc mang tới cho người dùng một không gian sống lành mạnh với khả năng lọc bụi bẩn, vi khuẩn, mấm mốc, mùi hôi…

Thổi gió 4 hướng mang lại cho người dùng cảm giác mát lạnh sảng khoái ở mọi vị trí nào trong phòng.

Ngoài ra máy còn có chế độ khóa phím trên bảng điểu khiển ở thân máy để người ngoài hoặc trẻ em không thể thay đổi nhiệt độ và các chế độ đang cài trên máy

Công nghệ điều khiển thông minh Wifi Control giúp người dùng có thể điều chỉnh và kiểm soát điều hòa bằng smartphone một cách dễ dàng, tiện lợi ở mọi lúc mọi nơi.

Sản phẩm điều hòa cây Gree hiện đang được bán với mức giá dao động trong khoảng: 15.500.000 đối với dòng gas R22 cũ công suất 18000btu, còn gas R410a giá 16,1 triệu và gas R32 mới nhất là 16,5 triệu.

Điều hòa cây Midea

Điều hòa cây Midea là một thương hiệu điều hòa giá rẻ của Trung Quốc được đánh giá là một trong những thương hiệu lâu đời nhất tại thị trường điều nước ta. Là một thương hiệu giá rẻ nhưng các dòng sản phẩm của Midea cũng không ngừng cải tiến về công nghệ và chất lượng nhằm mang đến cho người dùng một sản phẩm trên cả tuyệt vời.

Các dòng điều hòa cây của Midea có khá nhiều chủng loại từ 18.000btu – 100.000btu cho người dùng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Tuy sở hữu thiết kế đơn giản nhưng với lớp của máy được làm từ kim loại, mã kẽm và sơn một lớp sơn chống gỉ giúp bảo vệ máy chống lại mọi thời tiết khắc nghiệt của môi trường.

Điều hòa cây midea sở hữu các tính năng nổi bật như:

  • Làm lạnh nhanh Turbo cho bạn được tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay tức thì.
  • Làm lạnh hiệu quả với Follow me điều chỉnh hướng gió tự động.
  • Chế độ ngủ đêm vận hành êm ái, mang lại cho bạn giấc ngủ ngon, không lo cảm lạnh vào ban đêm.
  • Bộ lọc bụi HD lọc sạch bụi bẩn, bảo vệ sức khỏe hô hấp cho cả gia đình.
  • Dàn tản nhiệt mạ vàng chống ăn mòn bền bỉ.
  • Chức năng tự làm sạch Self Clean giúp máy hoạt động tốt, loại bỏ mùi ẩm mốc.
  • Luôn giữ cho căn phòng thoáng mát, khô ráo vào những ngày mưa với chức năng hút ẩm.
  • Tiện lợi trong quá trình sử dụng với chức năng hẹn giờ.

Hiện sản phẩm điều hòa cây Midea đang được bán với mức giá rẻ nhất dao động từ: 14.900.000 – 61.200.000 đồng.

Điều hòa cây Casper

Điều hòa cây Casper có thể nói là thương hiệu điều hòa rất tđược ưa chuộng nhất tại Việt Nam hiên nay, vừa xuất hiện trên thị trường không được bao lâu Casper gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ dòng điều hòa treo tường. Đối với dòng điều hòa cây cũng được đánh giá cao.

Các dòng điều hòa cây casper cũng được nhiều người tiêu dùng ưa thích sử dụng và dòng máy này cũng có khá nhiều chủng loại từ 18.000btu – 480.000btu. Máy điều hòa cây của Casper có thiết kế tinh tế, sang trọng mang tính thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Dàn lạnh nổi bật với bảng hiển thị thông tin cùng các nút điều khiển tiện dụng và dễ sử dụng.

Máy nổi bật với các công nghệ hiện đại như: Giữ căn phòng luôn khô thoáng với chức năng hút ẩm, Tiết kiệm điện năng với chế độ chờ, Giấc ngủ thoải mái với chế độ Smart, Làm lạnh nhanh với chế độ Turbo, Bật tắt máy lạnh tiện lợi với chức năng hẹn giờ, Hạn chế bụi trong không khí với lưới lọc thô cho bầu không khí trong lành và an toàn để bảo vệ sức khỏe người dùng.

Hiện sản phẩm điều hòa cây casper đang được bán với mức giá từ: 14.150.000 – 28.500.000 đồng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook