0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những thứ được người dùng đánh giá tốt về điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8

Ngày Đăng: 15:29 22/03/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 là một trong những mẫu điều hòa bán chạy nhất ở trong năm 2021 vừa qua. Liệu bạn có thắc mắc rằng những người đã sử dụng chiếc điều hòa này có cảm nhận ra sao không? Cùng xem qua một số đánh giá từ người dùng ngay sau đây nhé.

1.Đánh giá tốt về mẫu mã, thiết kế

Những thứ được người dùng đánh giá tốt về điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8

Theo ghi nhận từ phản hồi của những khách hàng đã lựa chọn điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 để sử dụng. Họ đều đánh giá cao về mặt thiết kế của sản phẩm này có sự khác biệt hoàn toàn mới lạ so với những dòng sản phẩm cũ trước đây.

Về phần cừa gió được thiết kế rộng hơn, nhờ đó mà luồng gió có thể nén đi được xa và thổi ra nhiều hơn. Căn phòng từ đó sẽ nhanh chóng lan tỏa đồng đều nhiệt độ làm lạnh đến mọi vị trí trong không gian cho người dùng cảm nhận ở bất kì vị trí nào.

Bên cạnh đó thì nhiều người còn nhận xét rằng điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-XPU12XKH-8 có kiểu dáng khá là nhỏ nhắn cùng phong cách sang trọng. Lớp sơn màu trắng ngà bên ngoài giúp máy trở lên nổi bật hơn khi lắp đặt ở mọi không gian phòng ốc; đồng thời nó còn có lớp chống bám bụi bên ngoài rất tốt giúp cho việc vệ sinh được dễ dàng hơn.

2.Đánh giá tốt về khả năng làm lạnh

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU12XKH-8 có thiết kế cánh đảo gió rộng (Big Flap) giúp luồng khí lạnh đi được xa hơn so với cánh đảo gió thông thường. Kết hợp với đó là chức năng đảo gió lên xuống, trái phải tùy chỉnh bằng tay giúp việc làm lạnh trở lên đồng đều và chính xác đến với vị trí hơn cho người dùng.

Những thứ được người dùng đánh giá tốt về điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8

Bên cạnh đó thì điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU12XKH-8 còn có thêm chức năng iAuto-X giúp việc làm lạnh cực nhanh và hiệu quả. Điều hòa có thể làm lạnh nhanh hơn 35% so với các dòng điều hòa thông thường khác.

3.Đánh giá tốt về khả năng tiết kiệm điện

Lý do chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XPU12XKH-8 này được đánh giá tốt về khả năng tiết kiệm điện là do máy được trang bị với công nghệ Inverter và chế độ Eco + A.I trí tuệ thông minh nhân tạo.

Bộ cảm biến được xử lý thông minh bằng trí tuệ nhân tạo có khả năng tự cân chỉnh mức nhiệt, công suất làm lạnh phù hợp. Giúp điều hòa tiết kiệm điện tới hơn 20% mà vẫn bảo đảm không gian được làm lạnh dễ chịu.

Bên cạnh đó thì máy lạnh Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 còn có thêm công nghệ Inverter. Máy nén có thể hạ thấp công suất để duy trì công suất làm lạnh ổn định cho không gian; máy nén sẽ không phải tắt/bật nhiều lần sẽ giúp điều hòa tiết kiệm điện hơn khi phải vận hành trong thời gian dài. Đồng thời với máy nén inverter còn giúp máy có thể vận hành êm ái hơn.

4.Đánh giá cao về khả năng lọc không khí, bảo vệ sức khỏe tốt

Những thứ được người dùng đánh giá tốt về điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8
cong-nghe-nanoex-dieu-hoa-panasonic.jpg

Điều hòa Panasonic Inverter 1 chiều CU/CS-XPU12XKH-8 có thể được đánh giá là một trong những các dòng điều hòa cao cấp nhất hiện nay khi có khả năng lọc không khí, tiêu diệt vi khuẩn mạnh mẽ. Công nghệ Nanoe-X có thể gây ức chế vi khuẩn, virus và đồng thời còn giúp loại bỏ đi nhiều các mùi hôi khó chịu.

Bên cạnh đó thì với công nghệ Nanoe-G còn giúp lọc bụi bẩn siêu nhỏ như PM2.5 giúp khong gian trở lên được trong lành hơn. Mang lại môi trường an toàn, trong sạch cho cả gia đình.

Đó là toàn bộ những đánh giá tích cực về máy lạnh Panasonic giá rẻ CU/CS-XPU12XKH-8 được nhiều người đã sử dụng phản hồi. Mong rằng bài viết sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích hơn về sản phẩm này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook