0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những thông tin hữu ích về bảo hành của tivi Samsung

Ngày Đăng: 15:03 20/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Những lý do khiến nhiều người lựa chọn tivi Samsung để sử dụng.

Trước khi vào những thông tin chính về nội dung là bảo hành của tivi Samsung thì chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn vì sao tivi của Samsung lại được lựa chọn nhiều đến vậy, mời bạn xem qua.

Thiết kế sang trọng, đẹp mắt.

Có đến 90% khách hàng yêu thích tivi Samsung vì lý do này, đa số các mẫu tivi của Samsung đều có thiết kế nổi bật nhất trong những hãng tivi đang có mặt trên thị trường hiện nay. Thiết kế của tivi Samsung giá rẻ không chỉ có kiểu dáng hài hòa mà còn được đi cùng với màn hình siêu mỏng, điều này sẽ giúp cho những khách hàng lựa chọn có thể thoải mái bố trí nó vào nhiều không gian khác nhau.

Hình ảnh rực rỡ, sống động.

Có đến 70% khách hàng đã sử dụng tivi Samsung đều yêu thích với sự hình ảnh sống động và rực rỡ đặc trưng của hãng Samsung này, so với các thương hiệu nổi bật khác thì luôn chú trọng đến phần hình ảnh tự nhiên và không quá sống động thì Samsung lại ngược lại. Đặc biệt là phải kể đến với dòng tivi Samsung 4K, đây là một trong những dòng tivi có lượng người lựa chọn nhiều nhất.

Giao diện sử dụng đơn giản.

Smart tivi Samsung là một trong những dòng tivi được thiết kế với giao diện đơn giản nhất, hãng này được sử dụng với hệ điều hành TizenOS và đây là hệ điều hành độc quyền của Samsung. Giao diện được thiết kế vô cùng đơn giản với các ứng dụng được sắp xếp theo một hàng ngang ở dưới góc màn hình, nhờ vậy mà người dùng có thể lựa chọn được ứng dụng muốn truy cập dễ dàng hơn.

2. Chính sách bảo hành của Samsung.

Không còn sử dụng phiếu bảo hành tivi Samsung.

Quay trờ lại với chủ đề chính của chúng ta trong ngày hôm nay, một trong những thông tin chính mà chúng tôi muốn mang đến cho bạn chính là tất cả các mẫu tivi Samsung hiện nay sẽ không còn được bảo hành trên phiếu bảo hành nữa. Thay vào đó thì Samsung đã áp dụng hình thức kích hoạt bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào tin nhắn của tổng đài điện tử 6060 hoặc thông qua ứng dụng CS One tải từ CH Play hoặc App Store.

Tivi Samsung được bảo hành bao lâu?

Đây có lẽ là câu hỏi thắc mắc của nhiều người khi dùng tivi Samsung giá rẻ nhất từ trước tới nay, chính vì vậy mà trong nội dung bài viết này chúng tôi muốn giải đáp thắc mắc đến cho bạn luôn. Hiện nay đối với sản phẩm tivi Samsung thì được hãng bảo hành 24 tháng – tức là 2 năm.

Toàn bộ các sản phẩm tivi Samsung đều được bảo hành với thời hạn là 24 tháng kể từ ngày mua và 27 tháng kể từ ngày sản xuất.

Bên cạnh đó thì chúng tôi cũng muốn cho bạn biết với những trường hợp tivi Samsung được bảo hành và không được bảo hành như:

Trường hợp tivi Samsung được bảo hành:

– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.

– Thông tin điền trên phiếu bảo hành trùng khớp với thông tin của sản phẩm.

– Hư hỏng do linh kiện hoặc lỗi kĩ thuật trong quá trình sản xuất.

Trường hợp tivi Samsung không được bảo hành:

– Sản phẩm hết thời gian bảo hành.

– Thông tin điền trên phiếu không trùng khớp với thông tin sản phẩm hay phiếu bảo hành có dấu hiệu bị chỉnh sửa, bôi xóa.

– Sản phẩm không còn tem bảo hành do tự ý sửa chữa.Sản phẩm bị hỏng do hỏa hoạn, ngập lụt, sét đánh hoặc do không sử dụng đúng nguồn điện được yêu cầu.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook