0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những thông tin hữu ích dành cho bạn về điều hòa Đaikin FTKB60WAVMV

Ngày Đăng: 15:30 16/03/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tham khảo về điều hòa Đaikin FTKB60WAVMV và có nhu cầu muốn sở hữu sản phẩm này. Những thông tin về chiếc điều hòa này mà chúng tôi cập nhật ngay sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm trước khi mua.

1.Về thiết kế của điều hòa

Những thông tin hữu ích dành cho bạn về điều hòa Đaikin FTKB60WAVMV

-Dàn lạnh điều hòa Đaikin FTKB60WAVMV

Là dòng điều hòa mới nhất 2022 mà Daikin vừa cho ra mắt cách ở thời điểm đầu năm. Điều hòa Đaikin 22000btu 1 chiều Inverter sở hữu trong mình thiết kế mới lạ cực ấn tượng cùng đường kẻ đen trước mặt cực lạ mắt. Kiểu dáng hình chữ nhật với các góc cạnh được bo tròn nhìn cực thân thiện cùng tông màu trắng giúp sản phẩm dễ dàng bố trí ở nhiều không gian khác nhau.

-Dàn nóng điều hòa Đaikin FTKB60WAVMV

Dàn nóng của điều hòa Đaikin 22000btu FTKB60WAVMV được thiết kế khá là nhỏ gọn, không quá cồng kềnh khi được giảm bớt một số chi tiết thừa thãi. Vỏ ngoài bằng thép không gỉ đem lại sự chắc chắn hơn cùng khả năng chống lại nước mưa, hơi muối biển, bảo vệ bo mạch cực cao cấp. Phần dàn tản nhiệt được làm bằng hợp kim nhôm vi dẫn Microchannel có khả năng chống ăn mòn cực tốt.

Với công suất 22000btu thì chiếc điều hòa Đaikin giá rẻ FTKB60WAVMV này sẽ là một sự lựa chọn phù hợp cho các không gian có diện tích dưới 35m2.

2.Trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Những thông tin hữu ích dành cho bạn về điều hòa Đaikin FTKB60WAVMV

Điều hòa Đaikin 1 chiều FTKB60WAVMV được đánh giá với tem dán nhãn tiết kiệm năng lượng chuẩn 5 sao vì được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Công nghệ này giúp điều hòa có thể tiết kiệm điện lên tới 60% so với các dòng máy thông thường; ngoài ra còn giúp điều hòa có thể vận hành êm ái hơn, duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định cho không gian được làm lạnh thoải mái.

3.Về khả năng lọc không khí của máy

Đây là điểm nhấn khá đặc biệt tạo nên sự nổi bật của điều hòa Đaikin Inverter FTKB60WAVMV khi nó được trang bị với phin lọc Enzyme Blue giúp khử mùi và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng. Không chỉ vậy mà màng lọc còn có khả năng ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn để giúp không gian nhà bạn trở lên an toàn hơn.

Bên cạnh đó, điều hòa Đaikin giá rẻ FTKB60WAVMV còn được trang bị thêm phin lọc PM2.5 giúp giữ lại những hạt bụi siêu nhỏ như bụi mịn đem lại không khí trong lành hơn cho căn phòng nhà bạn.

4.Về cơ chế thổi gió của điều hòa

Điều hòa Đaikin 1 chiều 22000btu FTKB60WAVMV có cơ chế thổi gió đặc biệt với công nghệ tạo luồng gió Coanda. Cánh đảo gió sẽ hướng lên phía trên của trần nhà để thổi gió làm lạnh mà không thổi trực tiếp xuống dưới sàn nhà như các dòng điều hòa thông thường. Điều này giúp gió tránh thổi trực tiếp vào cơ thể đem lại sự thoải mái, dễ chịu hơn cho người dùng và bảo vệ sức khỏe tránh bị nhiễm lạnh.

Máy lạnh Đaikin FTKB60WAVMV còn được thiết kế thông minh với cánh đảo gió có thể tùy chỉnh linh hoạt. Điều khiển có thể tùy chỉnh cánh đảo gió lên xuống tự động và trái phải tùy chỉnh bằng tay. Luồng gió từ điều hòa thổi ra sẽ mang đến đúng vị trí cho người dùng cảm nhận, đem lại sự thoải mái hơn cho người dùng.

5.Về các tính năng được trang bị trên điều hòa

Những thông tin hữu ích dành cho bạn về điều hòa Đaikin FTKB60WAVMV
  • Chức năng chống ẩm mốc giúp làm khô dàn lạnh, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc giúp tăng cường tuổi thọ hơn cho điều hòa.
  • Chế độ Powerful giúp điều hòa có thể làm lạnh nhanh hơn khi vận hành ở công suất cực đại trong vòng 20 phút sau khi khởi động.
  • Máy sẽ tự khởi động lại khi mất điện đột ngột và ghi nhớ các chế độ cài đặt trước đó giúp tiết kiệm thời gian.
  • Máy có thể vận hành siêu êm ái với chế độ Quiet giúp sự yên tĩnh cho không gian để người dùng thoải mái nghỉ ngơi, làm việc hay học tập,…
  • Chế độ hẹn giờ bật/tắt máy tự động mang lại đầy tiện ích cho người dùng.

Đó là toàn bộ những gì mà chúng tôi muốn chia sẻ về điều hòa Đaikin 18000 Inverter 1 chiều FTKB60WAVMV đến bạn. Hy vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích trước khi mua sản phẩm này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook