0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những thông tin hữu ích cần biết khi mua tủ lạnh Toshiba GR-RT440WE-PMV(06)-MG

Ngày Đăng: 17:39 12/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm hiểu về dòng tủ lạnh Toshiba GR-RT440WE-PMV(06)-MG này. Vậy hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu những thông tin hữu ích nhất mà dòng tủ lạnh này mang lại. Để giúp bạn có thể hiểu rõ hơn và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Thương hiệu đến từ Nhật Bản

Những thông tin hữu ích cần biết khi mua tủ lạnh Toshiba GR-RT440WE-PMV(06)-MG

Toshiba là một trong những thương hiệu đến từ Nhật Bản được người dùng yêu thích nhất. Với sự trang bị và sử dụng nhiều công nghệ cao cấp nhất. Giúp sản phẩm có thể sử dụng một cách hiệu quả. Thêm vào đó là đội ngũ dày dặn kinh nghiệm từ khâu sản xuất cho tới kiểm tra. Nhằm đảo bảo các sản phẩm khi đến tay khách hàng có thể bền bỉ và tốt nhất.

Hầu hết các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam và hưởng chính sách bảo hành chính hãng lên tới 24 tháng. Giúp người dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng hàng ngày.

Giá bán của chiếc tủ lạnh

Hiện tại chiếc tủ lạnh vẫn đang được bán với giá dao động từ 12 triệu cho tới 17 triệu đồng. Với mức giá này thì cũng không gọi là quá cao. Bởi dòng tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-RT440WE-PMV(06)-MG được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến cũng như các tính năng cao cấp nhất. Mang lại cho người dùng dòng sản phẩm chất lượng và tốt nhất đến với khách hàng.

Nhưng hiện tại chiếc tủ lạnh GR-RT440WE-PMV(06)-MG đang được Điện Máy Thiên Phú đang được bán với giá chỉ 11.950.000 đồng, Với giá tốt này thì đây chính xác là lựa chọn tốt nhất mà bạn nên đầu tư.

Những công nghệ nổi bật của chiếc tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RT440WE-PMV(06)-MG

Những thông tin hữu ích cần biết khi mua tủ lạnh Toshiba GR-RT440WE-PMV(06)-MG

Tủ lạnh Toshiba 338 lít GR-RT440WE-PMV(06)-MG với công nghệ Inverter đặc trưng. Công nghệ này có vai trò quan trọng giúp chiếc tủ có khả năng tiết kiệm điện hàng ngày. Nếu như ở các dòng tủ lạnh thông thường chiếc tủ sẽ phải tiêu tốn từ 1 kW/ngày đến 2 kW/ngày. Nhưng vì chiếc tủ được trang bị công nghệ Inverter nên sẽ chỉ có thể tiêu tốn ~0.87 kW/ngày.

Công nghệ làm lạnh từ phía trên nóc tủ giúp chiếc tủ lạnh Inverter Toshiba GR-RT440WE-PMV(06)-MG có thể làm lạnh nhanh chóng toàn bộ và đồng đều các thực phẩm bên trong tủ lạnh. Giúp thực phẩm luôn tươi ngon và kéo dài thời gian sử dụng

Loại bỏ hoàn toàn mùi hôi, ngăn chặn tối đa tình trạng lẫn mùi. Đồng thời giúp tiêu diệt hoàn toàn các vi khuẩn và nấm mốc bên trong tủ lạnh. Mang lại một bầu không khí trong lành và thơm mát nhất mỗi khi mở tủ.

Những tính năng tiện ích có trên tủ lạnh

Những thông tin hữu ích cần biết khi mua tủ lạnh Toshiba GR-RT440WE-PMV(06)-MG

Tính năng khóa trẻ em là một trong những tính năng được yêu thích nhất khi có thể hạn chế tối đa tình trạng trẻ con nghịch ngợm và mở tủ thường xuyên. Gây ra tình trạng thất thoát hơi lạnh nghiêm trọng. Làm ảnh hưởng đến thực phẩm bên trong tủ

Ngăn đựng mỹ phẩm đa năng chắc hẳn bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng đều yêu thích. Khi có thể giúp người dùng có thể bảo quản mỹ phẩm, thuốc men một cách riêng biệt và an toàn. Ngăn chặn sự xâm nhập và ảnh hưởng của vi khuẩn.

Với những thông tin bổ ích trên đây hy vọng sẽ giúp bạn có thể hiểu hơn về dòng tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-RT440WE-PMV(06)-MG này. Và có thêm được sự lựa chọn trong việc tìm và chọn mua tủ lạnh cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook