0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những thông tin cần lưu ý khi mua điều hòa Gree

Ngày Đăng: 13:42 18/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Là thương hiệu điều hòa giá rẻ nhưng Gree luôn làm hài lòng khách hàng bởi những công nghệ hàng đầu, nhưng việc lựa chọn chiếc điều hòa ưng ý không phải dễ dàng, điện máy Thiên Phú xin được chia sẻ kinh nghiệm chọn mua qua bài viết sau.

Điều hòa Inverter hay Non Inverter:

Điều này cực kỳ quan trọng nó quyết định rất nhiều đến kinh tế nhà bạn. Về mặt kỹ thuật, máy lạnh Inverter sử dụng công nghệ máy nén biến tần cho khả năng làm lạnh linh hoạt thay vì chỉ duy trì hai trạng thái tắt/mở như điều hòa giá rẻ thông thường.

Ưu điểm của công nghệ điều hòa Gree Inverter thể hiện ở khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ vì động cơ sẽ khởi động từ từ rồi tăng tốc dần lên đến hết tải chứ không liên tục tắt/mở như động cơ thông thường. Khi hệ thống làm lạnh tiến gần đến nhiệt độ được cài đặt, động cơ máy sẽ quay chậm lại chứ không tắt hẳn, vì thế mà tiêu hao ít điện năng và giúp nhiệt độ luôn ổn định.

Các sản phấm điều hòa Gree Inverter có thể tiết kiệm từ 30% đến 60% điện năng so với điều hòa thông thường. Chính bởi ưu thế tiết kiệm năng lượng, khả năng hoạt động êm ái, chế độ làm lạnh ổn định nên giá thành của điều hòa Inverter luôn cao hơn so với điều hòa giá rẻ thông thường cùng công suất và nhãn hiệu, khi mua máy lạnh người dùng cần cân nhắc đến nhu cầu sử dụng của chính mình để tối ưu chi phí mua sắm.

Nhãn năng lượng:

Đây là nhãn thể hiện biểu tượng tiết kiệm năng lượng được dán trên các phương tiện, thiết bị lưu thông trên thị trường khi các phương tiện, thiết bị này có mức hiệu suất năng lượng đạt hoặc vượt mức hiệu suất năng lượng cao.

Thế nên khi sắm điều hòa Gree giá rẻ, ta cần lưu ý đến thông tin nhãn năng lượng được dán trên máy lạnh để biết được khả năng tiết kiệm năng lượng của chúng.

Chỉ số BTU hay HP:

Điều hòa chúng ta quen gọi công suất với đơn vị như 1HP, 2HP, ngoài ra công suất của điều hòa cũng được ghi nhận bằng đơn vị BTU thường thấy trên các nhãn năng lượng. Cụ thể thì BTU là một đơn vị năng lượng được sử dụng ở Mỹ được dùng để đo công suất của các thiết bị sưởi hoặc làm lạnh. BTU hay BTU/h.

Môi chất R410A hay R22:

Hiện tại có 2 môi chất được sử dụng phổ biến trong các điều hòa Gree gồm: R22, R410A và R32. Trong đó, gas R22 là loại gas được sử dụng đầu tiên trên máy lạnh với ưu điểm không độc, không gây cháy nổ nhưng loại gas này có thể gây hại đến tầng ozon nên gần như đã không còn được sử dụng.

Tiếp đến là sự ra đời của Gas R410A với mục tiêu thay thế R22 với năng suất làm lạnh cao hơn 1,6 lần giúp tiết kiệm điện hơn, thân thiện với môi trường vì không gây thủng tầng ozon nhưng khó bơm, bảo trì và giá thành cao hơn R22.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook