0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những phụ kiện đi kèm khi bạn chọn mua Smart tivi

Ngày Đăng: 10:56 08/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Camera tivi
  2. Điều khiển từ xa
  3. Chuột tivi
  4. Bàn phím trên tivi

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Các Smart tivi ngoài tính năng cơ bản duyệt web, chơi game, tải ứng dụng còn phải cần thêm những món phụ kiện chuyên dụng phục vụ cho giải trí và công việc, cùng điện máy Thiên Phú đi tìm hiểu những phụ kiện đi kèm đi tivi nhé

Camera tivi

Các dòng Smart tivi hiện đại ngày nay đa phần điều hỗ trợ camera nhằm giúp người sử dụng có thể thực hiện được các lệnh điều khiển thông minh.

Ngoài ra, camera tivi của các hãng như tivi LG, Sony, Samsung hay TCL còn có khả năng giúp bạn trò chuyện với bạn bè thông qua cuộc gọi video đầy tiện lợi.

Điều khiển từ xa

Remote thông dụng là remote thường được tặng kèm theo sản phẩm, sử dụng để điều chỉnh những tính năng cơ bản nhất trên tivi như chọn kênh, tăng giảm âm lượng hay tắt tiếng.

Remote chuyên dụng là loại remote được bán riêng cho những dòng tivi thông minh những remote này không chỉ dừng lại ở mức đáp ứng nhu cầu thông thườngmà còn hỗ trợ tivi thực hiện được các lệnh điều chỉnh thông minh hay quản lý ứng dụng.

Điều khiển tivi Samsung cho phép tìm kiếm bằng giọng nói, remote tivi Sony cho phép ghép nối một chạm (NFC) hay remote Smart tivi LG có thể giúp bạn thao tác vẽ để khởi động ứng dụng,…

Chuột tivi

Món phụ kiện tivi tiếp theo mà bài viết muốn nói đến chính là chuột tivi. Ngày nay, các dòng Smart tivi đều có cổng USB và hầu như đều hỗ trợ được chuột máy tính. Nhờ vào đó, chỉ cần lắp thêm một chuột máy tính loại không dây hoặc có dây tuỳ thích, nhưng để thuận tiện xem tivi và thao tác, đa phần người dùng chọn chuột không dây.

Dùng chuột điều khiển tivi, người dùng có thể dễ dàng lướt web hay chơi những game thông dụng trên các Smart tivi mà không cần phải dùng đến remote.

Bàn phím trên tivi

Thao tác nhập liệu trên Smart tivi rất quan trọng vì nó cho phép bạn tìm kiếm thông tin hay trò chuyện với bạn bè, tuy nhiên cứ sử dụng remote để bấm chọn thì bất tiện quá.

Các hãng tivi ngày nay điều tích hợp vào chiếc tivi thông minh khả năng nhận diện được bàn phím, nhờ vào đó bạn chỉ cần ghép nối bàn phím với tivi giá rẻ thông qua cổng USB là bạn đã có thể dễ dàng nhập nội dung văn bản vào tivi như trên laptop hay máy tính bàn, chính vì vậy bàn phím đã trở thành món phụ kiện tivi rất được nhiều người dùng smart TV lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook