0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những model máy rửa bát giá rẻ đáng để người dùng lựa chọn

Ngày Đăng: 09:39 24/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Không chỉ giúp người dùng loại bỏ các vết bẩn sau mỗi bữa ăn trên những chiếc chén, bát, đĩa của gia đình, mà máy rửa bát còn giúp bảo vệ tốt sức khoẻ khỏi những loại vi khuẩn gây bệnh. Chính vì vậy mà, bài viết dưới đây điện máy thiên phú xin được gợi ý cho bạn những model máy rửa bát có khả năng vượt trội kết hợp với giá thành phải chăng phù hợp với mọi gia đình.

1. Máy Rửa Bát Toshiba DWS-22AVN(N) giá rẻ

Có giá thành chỉ 4.650.000 ₫, mẫu máy rửa bát Toshiba DWS-22AVN(N) với thiết kể vỏ ngoài bằng thép không gỉ bền bỉ, cửa nhựa màu sắc trang nhã bằng chất liệu acrylic chắc chắn, ít bám bẩn, dễ lau chùi. Khoang bên trong được làm từ chất liệu thủy tinh chịu nhiệt tốt, chịu lực cao, dễ làm sạch, rửa an toàn. Thuộc dòng máy rửa bát mini nên chiếc máy rửa bát Toshiba DWS-22AVN(N) này có thể lắp đặt ở nhiều vị trí trong phng bếp nhà bạn như lắp vào hộc tủ dưới kệ bếp (không lắp âm vào tường), để trên mặt bếp,…

Bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén dễ sử dụng với các chú thích rõ ràng bằng tiếng Anh nên người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được chương trình phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Máy rửa bát giá rẻ Toshiba DWS-22AVN(N) này còn được tích hợp chế độ rửa nhanh trái cây và rau quả trong vòng từ 6 đến 12 phút với mức nhiệt nước 36 độ C giúp loại bỏ bỏ bụi bẩn và hóa chất bám trên bề mặt rau quả, giữ trọn độ tươi nguyên liệu.

2. Máy Rửa Bát Bosch SMS46MI07E giá rẻ

Giá bán 17.500.000 ₫, máy rửa bát Bosch SMS46MI07E ngày càng trở nên được ưa chuộng hơn rất nhiều, từ thiết kế cho đến chương trình rửa, công năng đều được đánh giá cao. Máy được làm bằng chất liệu inox mang lại không gian hiện đại, mặt trước máy được thiết kế bằng thép không gỉ với lớp phủ chống vân tay đặc biệt, lớp phủ bảo vệ này giúp bề mặt sạch lâu hơn, giảm khả năng chày xước và dễ lau chùi sau khi sử dụng.

Máy rửa bát Bosch SMS46MI07E được thiết kế bảng điều khiển điện tử phím bấm cực kỳ nhanh nhạy. Khi sử dụng còn hiển thị thông báo bằng màn hình Led giúp người dùng dễ dàng quan sát và thao tác cài đặt các chương trình rửa, chế độ rửa phù hợp. Ngoài ra, máy rửa bát bosch giá rẻ còn được tích hợp thêm nhiều chức năng hỗ trợ người dùng như: Chức năng Aqua Sensor, Chức năng chống tràn, chống rò rỉ Aqua Stop, Chức năng Extra Dry, Chức năng Delay, hẹn giờ…

3. Máy Rửa Bát Faster Eco 6314S giá rẻ

Có giá bán 9.800.000 ₫, không chỉ có thiết kế giàn rửa thứ 3 giúp tạo thêm không gian xếp đồ rửa, dễ dàng sắp xếp thìa dĩa, đũa hoặc các mẫu bát nhỏ. Không cần phải sử dụng các giỏ đựng rời cho thìa dĩa, dao kéo như các mẫu máy trước, bạn sẽ có thêm không gian để sắp xếp nồi chảo, bát đĩa… ở 2 giàn rửa bên dưới.

Ngoài ra, nếu như với các giỏ đựng dao kéo để chung với giàn bát đĩa sẽ dễ gây thương tích ngoài ý muốn với đầu nhọn dao kéo bạn có sơ ý chạm vào trong quá trình lấy bát đĩa. Với máy rửa bát có giàn thứ 3 bạn sẽ tránh được vấn đề này. Sử dụng hệ thống sấy Turbo Drying hòan toàn không phải thay thế trong suốt vòng đời của máy. Đặc biệt vô cùng an toàn, cực kỳ tiết kiệm và thân thiện với môi trường. Kết hợp với nút điều khiển cùng 6 chu trình rửa thông minh. Bạn có thể lựa chọn thời gian trễ từ 1 – 24 giờ rất tiện lợi.

Hi vọng với 3 model máy rửa bát này, sẽ giúp bạn hòan thành tốt công việc nội trợ trong gia đình. Đừng quên liên hệ với chúng tôi qua hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook